ไขคดี เด็กหนุ่มหายปริศนา 8 ปี จู่ๆ เจอหมดสติหน้าโบสถ์ เปิดปากสุดช็อก แม่ขังเป็นทาสเซ็กซ์

ไขคดี เด็กหนุ่มหายปริศนา 8 ปี จู่ๆ เจอหมดสติหน้าโบสถ์ เปิดปากสุดช็อก แม่ขังเป็นทาสเซ็กซ์

ไขคดี เด็กหนุ่มหายปริศนา 8 ปี จู่ๆ เจอหมดสติหน้าโบสถ์ เปิดปากสุดช็อก แม่ขังเป็นทาสเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นชายสูญหาย 8 ปี จู่ๆ พบนอนหมดสติหน้าโบสถ์ เปิดปากสุดช็อก ถูกแม่ขังไว้ในบ้าน เพื่อให้เป็นทาสบำเรอกาม

"รูดี้" วัยรุ่นชายอายุ 17 ปี ชาวเท็กซัส ซึ่งถูกรายงานว่าหายตัวไปตั้งแต่เดือนมีนาคม พ.ศ.2558 โดยแม่ของเขาบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ลูกชายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และ PTSD หลังจากพี่ชายของเขาเสียชีวิตในอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์เมื่อปี 2554 ขณะที่พ่อเสียชีวิตด้วยการฆ่าตัวตายเมื่อปี 2557

อย่างไรก็ดี เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา จู่ๆ รูดี้ก็ถูกพบในสภาพบอบช้ำ ที่หน้าโบสถ์ในเมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัส หลังจากสูญหายไป 8 ปี โดยมีบาดแผลถูกแทงหลายแห่ง รวมทั้งบาดแผลที่มีเลือดออกบนศีรษะ รอยบาดทั้งเก่าและใหม่ตามร่างกาย แผลไฟไหม้และฟกช้ำ คลุ้มคลั่งและพูดไม่ได้ ซึ่งแสดงอาการชัดเจนว่าเขาถูกทารุณกรรมและทุบตีอย่างหนัก

และที่น่าตกใจกว่านั้นคือ การเปิดเผยจาก "Quanell X" นักกิจกรรมชุมชน ที่ระบุว่า ตอนแรกรูดี้ไม่ยอมเปิดปากใดๆ แต่หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ "แยกสอบสวน" พาแม่ของเขาออกไป รูดี้ก็เปิดปากเล่าทันทีว่า ที่จริงเขาไม่เคยหายไปไหนเลย แต่ถูกแม่แท้ๆ จับขังไว้ในบ้าน วางยาโดยใช้สารหลอนประสาท และล่วงละเมิดทางเพศ บังคับให้เขาอาบน้ำให้เธอ นอนบนเตียงกับเธอ และเป็น “สามีของเธอ”

ทั้งนี้ พบว่าความจริงแล้วในตอนแรกรูดี้หนีแม่ออกมาจากบ้านจริง แต่เพียงสองวันหลังจากนั้นก็กลับมาบ้าน ในตอนนั้นแม่กลับบอกว่าเขาจำเป็นต้องซ่อนตัว ไม่งั้นจะเดือดร้อนถ้าตำรวจมาตามตัว และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ของการกักขัง เกือบทุกคืนเขาต้องจะเปลื้องผ้าและนอนกับแม่แท้ๆ ของตัวเอง

สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจขโมยรถของแม่และขับหนีออกมา โดยบอกเหตุผลว่า "เบื่อที่จะใช้ชีวิตเยี่ยงทาส" ผลก็คือเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์นอกโบสถ์ ก่อนที่จะมีประชาชนโทรแจ้งตำรวจว่าพบชายนอนไม่ได้สติ และเจ้าหน้าที่สามารถระบุตัวของเขาได้จากสร้อยคอที่สวมอยู่ ซึ่งเป็นของพี่ชายผู้ล่วงลับของเขา ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะโทรหาแม่ของเขา เพื่อแจ้งว่าพบลูกชายของเธอที่หายไป 8 ปี

นักกิจกรรมชุมชน ยังบอกด้วยว่า เขารู้สึกตกใจที่ไม่มีการจับกุมผู้ต้องสงสัยหลังจากที่รูดี้เล่าสิ่งที่พบ นอกจากร่างกายรูดี้จะมีรอยแผลเป็นทั่วตัวแล้ว เขายังต้องการความช่วยเหลือด้านจิตใจด้วย "เด็กหนุ่มคนนี้ไม่ได้ถูกลักพาตัวไปโดยคนแปลกหน้า ชัดเจนว่าในบ้านคือที่ที่เขาอยู่มาตลอด ไม่มีเด็กคนไหนควรได้รับการปฏิบัติเช่นนั้นจากแม่" 

ทั้งนี้ ลูกพี่ลูกน้องของรูดี้ กล่าวว่า “เรารู้อยู่แก่ใจมาตลอดว่าเขาไม่ได้หายไปจริงๆ” เธอบอกด้วยว่าในปี 2561 เคยโทรแจ้งตำรวจว่ารูดี้อยู่ในบ้าน ซึ่งตำรวจตอบสนองต่อรายงานนั้นทันที แต่เมื่อมาตรวจสอบกลับไม่พบตัวเขา

ขณะที่ทางด้าน "ซานตาน่า" แม่ของรูดี้ ถูกพบล่าสุดขณะยืนคุยกับเพื่อนบ้าน ในเรื่องเกี่ยวกับลูกชายของเธอที่เพิ่งถูกพบตัว โดยอ้างว่าเธอกำลังตกเป็นแพะรับบาป แทนลูกชายซึ่งเพิ่งอายุ 17 ปีตอนที่หายตัวไป และตอนนี้เธอก็ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดลูกชายตัวเองอีก “ตอนแรกที่ลูกชายหายตัวไป ตำรวจพยายามบอกว่าเขาอาจก่ออาชญากรรมบางอย่าง ซึ่งเขาไม่ได้ทำ และตอนนี้พวกเขาต้องการจับฉัน เพราะพวกเขาบอกว่าฉันซ่อนลูกชายไว้” 

ตามรายงานยังพบด้วยว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาแม่ของเขามักโพสต์เกี่ยวกับลูกชายลงบนเพจเฟซบุ๊ก เพื่อติดตามเบาะแสการหายตัวไปของเขา อย่างไรก็ดี เมื่อล่าสุดพบตัว "รูดี้" และได้ฟังคำกล่าวอ้างจากเขา เรื่องนี้ก็กลับมาเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างมาก ประชาชนเกิดคำถามขึ้นเกี่ยวกับที่อยู่ของเขาในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา ทางด้านแม่ของเขากลับลบบัญชีเฟซบุ๊ก และลบบัญชี ที่เธอสร้างขึ้นมาเพื่อใช้หาค่ารักษาพยาบาลของลูกชายด้วย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ไขคดี เด็กหนุ่มหายปริศนา 8 ปี จู่ๆ เจอหมดสติหน้าโบสถ์ เปิดปากสุดช็อก แม่ขังเป็นทาสเซ็กซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook