แพง ขวัญข้าว ตกใจภาพหลุดสวีต แดนนี่ ที่ญี่ปุ่น เมิน ฟลุ๊ค ถอนหุ้น

แพง ขวัญข้าว ตกใจภาพหลุดสวีต แดนนี่ ที่ญี่ปุ่น เมิน ฟลุ๊ค ถอนหุ้น

แพง ขวัญข้าว ตกใจภาพหลุดสวีต แดนนี่ ที่ญี่ปุ่น เมิน ฟลุ๊ค ถอนหุ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพง ขวัญข้าว ขอเคลีย์ ภาพหลุดทริปเที่ยวญี่ปุ่นกับแดนนี่ ไม่ได้ไปพร้อมกัน ต่างคนต่างทำงาน ยันไม่ใช่แฟน แค่สนิทกันมากขึ้น


หลังจากที่เลิกรากับหนุ่มคาสโนว่าอย่าง ฟลุ๊ค-เกริกพล มัสยวานิส สาว แพง ขวัญข้าว ก็มีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบอยู่ไม่ขาดสาย แต่ดูเหมือนว่าหนุ่มที่โดนใจสาว แพงมากที่สุดก็น่าจะเป็น หนุ่ม หล่อหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม แดนนี่ ดานิเอล กิ๊กเก่าสาวสวยหุ่นดี แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ แต่ยังไงสาวแพงก็ยังปฎิเสธอยู่ดีว่าไม่ใช่แฟนเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน ถึงจะไม่เอ่ยปากว่าเป็นแฟนแต่ทุกอย่างดูจะฟ้องซะอย่างนี้ เพราะล่าสุดมีข่าวว่าทั้งสองคนแอบไปสวีตกันไกลถึงญี่ปุ่น งานนนี้เจ้าตัวก็บอกว่าตนไปทำงานแต่แดนนี่บินตามไปหา

เห็นมีภาพสวีตกันไกลถึงญี่ปุ่น "ไม่ได้ไปเที่ยวค่ะ เเพงไปทำงานที่ญี่ปุ่นก่อนแล้ว เค้าไปทำธุระที่นั่นแล้ว ก็เเวะมาหา ไม่ได้ไปพร้อมกันหรือนัดเจอกัน แต่เค้าทราบอยู่ก่อนแล้วว่าเเพงจะต้องบินไปทำงาน ที่นั่นเป็นอาทิตย์ และเค้าก็ไปทำธุระจริงๆ ค่ะ ส่วนความสัมพันธ์ ก็สนิทกันมากขึ้นค่ะ ยังไม่อยากเร่งรีบอะไรเป็นเพื่อนสนิทอยู่ ณ ตอนนี้ จริงๆ เราอยู่กลุ่มเดียวกันอยู่แล้ว เวลาไปไหนมาไหนก็มักจะไปเป็นกลุ่มใหญ่"

กลัวคนมองว่าเราปากเเข็งไหม เพราะภาพออกมาค่อนข้างสวีตหวาน เรื่องนี้แพงกล่าวว่า "ทราบว่าภาพหลุดมาจากเฟสบุ๊ก แต่ไม่ใช่ของเเพงอย่างแน่นอน แต่ก็ตกใจอยู่เหมือนกัน มันเป็นภาพที่อยู่ในเฟสบุ๊กของเเดนนี่ เค้าเองก็งเหมือนกัน แต่ถ่ามว่าโกรธไหมไม่โกรธค่ะ มันเป็นภาพที่ถ่ายเล่นกัน เป็นรูปส่วนตัว"

ส่วนหุ้นที่ "ฟลุค" บอกว่าจะถอนหุ้นรายการแล้ว รู้สึกอย่างไรบ้าง "เรื่องนี้ยังไม่ได้คุยกันถึงรายละเอียด ก็แล้วแต่พี่เค้าเพราะมันเป็นหุ้นส่วนของพี่เค้าไม่เกี่ยวกับเเพง รอเวลาที่สะดวกกว่านี้ก่อนแล้วค่อยคุยกัน หุ้นที่พี่เค้ามีก็เท่าๆ กับเเพง ก็ถ้าถอนออกก็ไม่ได้กระทบอะไรกับเเพง แต่ถ้าจะกระทบคงเป็นกระทบจิตใจของใครหรือเปล่า รายการนี้เป็นรายการของเเพงเองค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook