"ต่าย ชุติมา" โพสต์ภาพก่อนเข้าห้องคลอด ทำคนโฟกัสที่คนถ่ายรูป

"ต่าย ชุติมา" โพสต์ภาพก่อนเข้าห้องคลอด ทำคนโฟกัสที่คนถ่ายรูป

"ต่าย ชุติมา" โพสต์ภาพก่อนเข้าห้องคลอด ทำคนโฟกัสที่คนถ่ายรูป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นภาพทีแรกก็ทำเอาหลายคนตกใจเลยว่าคุณแม่ลูกหนึ่ง ต่าย ชุติมา ป่วยหรือเป็นอะไรจนต้องเข้าโรงพยาบาล หลังจากที่เห็นภาพล่าสุดที่ ต่าย ชุติมา โพสต์ลงอินสตาแกรม แต่จริงๆ แล้วเป็นภาพเก่าตอนที่ ต่าย ชุติมา กำลังจะเข้าห้องคลอด โดยต่ายได้เขียนเล่าโมเมนต์ในวันนั้นไว้กับแคปชั่นว่า 

"ระหว่างรอคุณหมอเดินทางมาทำคลอดต้าวพิพิม (ปวดท้องมากแต่โดนบล๊อกหลังเสร็จมีแรงแต่งหน้าเลย) #แม่คลอดธรรมชาตินะคะ #คุณหมอจะบล๊อกหลังนิดเดียวให้ยังรู้สึกปวดท้องอยู่แต่ทนได้ #ฟื้นตัวไวมาก #หลังคลอด6ชม.ลุกขึ้นมาอุ่นข้าวต้มทานเองแล้วจ่ะ #แนะนำแม่ๆที่กำลังท้องน๊า"

แต่งานนี้ดูเหมือนว่าจะมีหลายคนที่โฟกัสว่าใครที่เป็นคนถ่ายรูปนี้ให้ต่าย รวมถึงคอมเมนต์ เช่น พิพิธกับพิพินเมื่อไหร่คะแม่ ไม่อยากให้เด็กๆอายุห่างกันเยอะค่ะ,โอม จงท้องเดี๋ยวนี้!!!,ฉันฝันถึงเค้าทั้งคู่ ฝันเป็นตุเป็นตะ หรือฝันฉันจะเป็นจริง,คิดถุงคนถ่ายใช่ไหมคะแม่,เพี้ยง มะลึกกึกกุ๋ยๆๆๆๆ ขอให้ท้องน้องให้หนูพิพิม ไวๆ ด้วยเท้อะ เจ้าประคู้นนนนนน สาธู๊.. รองานแต่งรอบสองมันข้าไป ขอข้าม step ละไว้ ในฐานที่เข้าใจ #ประชาชนลุ้นนนนนนนตาม, หนูไม่ได้คิดเยอะไปใช่มั้ยคะ,คุณแม๊ คงไม่ได้อยากจะสื่ออย่างที่ผมคิดใช่มั้ยคับ,เป็นคนท้องที่สตรองมากค่ะ,น้องพิพิธ is coming soon รึเปล่าน้าาาาา,ขิงแรงมากแม่แต่เราชอบนะ,แม๊ ลงภาพนี้หนูคิดนะคะ,ลงรูปตอนคลอดน้องพิพิม ทำให้อดคิดไม่ได้ว่า คุณต่ายน่าจะอยากมีน้องเพิ่ม เพื่อเป็นเพื่อนให้น้องพิพิม ลุ้นให้คืนดีกันกับคุณพิธาเร็วๆ นะคะ จะได้มีน้องพิพิธ พิพิน เร็วๆ นะคะ,ช่วงนี้แม่โพสรูปเก่าๆบ่อยนะ อะไรยังไง,น้องพิพิมอยากได้น้องค่ะแม่ต่าย,คุณแม๊ คงไม่ได้อยากจะสื่ออย่างที่ผมคิดใช่มั้ยคับ,น้องพิพิธ is coming soon รึเปล่าน้าาาา

และเพื่อนสนิทอย่าง พลอย ชิดจันทร์ ที่เข้ามาคอมเมนต์เช่นกันว่า "5555 ชอบฟิวแม่ มีแรงแต่งหน้า ทางนี้สดทุกอย่างเลยจ้าา ไม่บล็อกไปอีก เลยอดแต่งหน้าเลอ พลาด555 @tye.chutima"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ต่าย ชุติมา" โพสต์ภาพก่อนเข้าห้องคลอด ทำคนโฟกัสที่คนถ่ายรูป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook