ลูกหลานขนลุก รูปหญิงปริศนาใต้โกศอัฐิปู่ เขียนยันต์-เลขไทย ไม่มีญาติคนไหนรู้จัก

ลูกหลานขนลุก รูปหญิงปริศนาใต้โกศอัฐิปู่ เขียนยันต์-เลขไทย ไม่มีญาติคนไหนรู้จัก

ลูกหลานขนลุก รูปหญิงปริศนาใต้โกศอัฐิปู่ เขียนยันต์-เลขไทย ไม่มีญาติคนไหนรู้จัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวมาเลเซียเผยเรื่องราวขนลุก พบรูปหญิงปริศนาใต้โกศอัฐิปู่ที่เสียชีวิตไปกว่า 20 ปี เขียนยันต์ และตัวอักษรคล้ายเลขไทย 

หญิงสาวคนหนึ่งในประเทศมาเลเซีย ชื่อเจนนิเฟอร์ ได้เล่าเหตุการณ์น่าขนลุกที่เกิดขึ้นหลังเธอไปวัดแห่งหนึ่งเพื่อย้ายโกศอัฐิของคุณปู่ที่ล่วงลับไปนานกว่า 20 ปี เพื่อนำไปยังวัดใหม่ แล้วเธอก็ได้พบว่ามีสิ่งแปลกปลอมวางอยู่ใต้โกศ นั่นคือรูปภาพขนาด 2 นิ้ว ของหญิงสาวที่เธอไม่รู้จัก มีการขีดเขียนยันต์และตัวอักษรคล้ายตัวเลขไทยหรืออักษรโบราณ ทั้งด้านหน้าและด้านหลังภาพ อีกทั้งยังพบเหรียญ 1 เซ็นวางอยู่ด้วย

เจนนิเฟอร์ไม่รู้ผู้หญิงคนนั้นคือใคร เกิดอะไรขึ้นกับเขา และที่สำคัญทำไมรูปถึงมาอยู่ใต้โกศปู่ของเธอ ชะตากรรมของผู้หญิงคนนี้ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่น่ากลัว แต่การที่ไม่รู้ว่ามีอะไรกำลังรอครอบครัวของเธออยู่หรือไม่นั้น น่าหวาดหวั่นยิ่งกว่า

 

เจนนิเฟอร์ได้ถามทุกคนในครอบครัวและญาติๆ แล้ว แต่ไม่มีใครรู้จักผู้หญิงคนนี้ ซึ่งทุกคนต่างก็ขนลุกกับสิ่งที่เกิดขึ้น เธอไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับหญิงในรูป ในขณะเดียวกัน เธอก็หยุดคิดไม่ได้ว่ามันอาจส่งผลกระทบต่อครอบครัวของเธอ และได้แต่ตั้งคำถามว่า ทำไมรูปถึงมาอยู่ใต้โกศปู่ที่จากไปนานกว่า 20 กว่าปีแล้ว

ชาวเน็ตต่างที่ได้เห็นภาพต่างคาดเดาไปต่างๆ นานา ว่าหญิงในรูปอาจเป็นลูกสาวหรือคนรักลับๆ ของคุณปู่ ซึ่งเจนยืนยันว่า เป็นไปไม่ได้ โดยทางครอบครัวของเจนนิเฟอร์ได้ติดต่อให้ผู้เชี่ยวชาญด้านพิธีกรรมเข้ามาช่วยเหลือ โดยเธอระบุว่า ไม่ว่าจะเป็นคำสาปหรือการสาปแช่งใดๆ เราได้ทำลายมันไปแล้ว

เจนนิเฟอร์บอกด้วยว่า รูปของหญิงสาวปริศนา เธอได้มอบให้วัดจัดการ แม้ไม่รู้ว่าหญิงคนนี้ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ แต่ก็อวยพรให้เธอยังสบายดี โดยครอบครัวของเจนนิเฟอร์ ขอไม่เปิดเผยที่ตั้งของวัด เพราะไม่อยากให้วัดเสียชื่อเสียง เธอจะไม่โทษวัด เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์นี้กับทางวัดเช่นกัน ตอนนี้เธอได้แก้ไขปัญหาเป็นการส่วนตัวและทุกอย่างเป็นไปด้วยดี โดยโกศของปู่และย่าของเธอถูกย้ายไปยังที่ใหม่แล้ว อย่างไรก็ตาม เจนนิเฟอร์ได้ขอบคุณชาวเน็ตทุกคนสำหรับคำอวยพรและความห่วงใย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook