ทีโอที ชวนท่องโลกแฟนตาซีเวิลด์ รับวันเด็ก

ทีโอที ชวนท่องโลกแฟนตาซีเวิลด์ รับวันเด็ก

ทีโอที ชวนท่องโลกแฟนตาซีเวิลด์ รับวันเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีโอที เปิดบ้านจัดงานวันเด็กยิ่งใหญ่ ชวนท่องโลกแฟนตาซีเวิลด์ ให้เด็กไทย คิดสร้างสรรค์ พร้อมความสนุกสนาน ในงาน TOT The Fantasy World

(9 ม.ค.2253) นายวรุธ สุวกร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เปิดสำนักงานใหญ่แจ้งวัฒนะจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2553 ภายใต้ชื่องาน "TOT The Fantasy World" เน้นความสนุกสนานควบคู่สอดแทรกสาระน่ารู้ด้านไอทีและกิจกรรมช่วยลดภาวะโลกร้อน เพื่อส่งเสริมให้เด็กไทยคิดสร้างสรรค์ และได้รับความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศ พร้อมรับของขวัญของรางวัลชิ้นใหญ่มากมายในงานวันเด็กจาก ทีโอที ที่ตั้งใจจัดจัดกิจกรรมดี ๆ ในวันเสาร์ที่ 9 มกราคม นี้ ตั้งแต่เวลา 8 โมงเช้า ถึง 4 โมงเย็น ที่สำนักงานใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) แจ้งวัฒนะ

นายวรุธ สุวกร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทีโอที กล่าวว่า "งานวันเด็กแห่งชาติ 1 ปี มีเพียงครั้งเดียว เป็นครั้งสำคัญที่ ทีโอที เปิดบ้านต้อนรับเด็ก เยาวชน ตลอดจนผู้ปกครองได้มาสัมผัส ทีโอที ซึ่งเป็นหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ได้ให้ความสำคัญกับเด็กและเยาวชนมาโดยตลอด เป็นการส่งเสริมและพัฒนาเด็กและเยาวชนให้มีความรู้และประสบการณ์ใหม่ ๆ ซึ่งจะทำให้เด็กและเยาวชนมีความคิดสร้างสรรค์ เติบโตอย่างมีคุณภาพในอนาคต การตระหนักถึงภาวะโลกร้อน และที่สำคัญเป็นการส่งเสริมสร้างความมั่งคงให้กับสถาบันครอบครัว และในปีนี้ ทีโอที ได้มอบของขวัญชิ้นพิเศษในงานวันเด็ก ในบริเวณโดยรอบถนนแจ้งวัฒนะและพื้นที่ใกล้เคียง โดยใช้ชื่องานว่า " TOT The Fantasy World" ซึ่งจะให้เด็กๆ สนุกสนานไปกับการท่องดินแดนแห่งความฝัน ที่ ทีโอที จัดให้ พร้อมทั้งร่วมกิจกรรมด้านเทคโนโลยีสารสนเทศซึ่งเป็นสื่อในการเรียนรู้ เพื่อปลูกฝังให้เด็กมีความสนใจด้าน IT มากยิ่งขึ้นเพราะถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากในโลกปัจจุบัน

สำหรับงานวันเด็ก "TOT The Fantasy World" ทีโอที ได้เตรียมกิจกรรมที่น่าสนใจ และเป็นประโยชน์มารวมกันไว้ ณ จุดเดียวถึง 6 โซน แบ่งเป็นกิจกรรมนอกอาคาร 2 โซน ประกอบด้วย Play Ground Zone พบสวนสนุกกลางแจ้งแบบใหม่ให้เด็กได้เล่นอย่างจุใจและเพลิดเพลิน และMAIN STAGE เป็นกิจกรรมบนเวทีกลางแจ้ง ที่บริเวณด้านหน้าอาคาร 1 เพื่อกระตุ้นให้เด็ก ๆ กล้าแสดงออกมากยิ่งขึ้น การแสดงบนเวที จาก เด็ก ๆ น่ารัก ๆ การเล่นเกมตอบคำถาม ชิงรางวัลใหญ่ตลอดงาน เช่น จักรยานลดโลกร้อน และตุ๊กตานานาชนิด นอกจากนี้ ทีโอที ได้จัดกิจกรรมภายในอาคาร 4 โซน ประกอบด้วย HEALTHY ZONE ซึ่งเป็นโซนที่ได้รับความนิยมจากเด็กและคุณพ่อคุณแม่จำนวนมาก โดย ทีโอที ได้มีการตรวจสุขภาพเบื้องต้น บริการด้านทันตกรรม ด้วยการจัดเคลือบฟลูออไรด์ให้ฟรี

Game Zone กิจกรรมนี้ถือเป็นกิจกรรมท๊อปฮิต โดยปีนี้เด็กๆ ในงานจะได้ร่วมท่องโลกไซเบอร์ สนุกกับเกม Tales Runner online และ We Do ด้วยอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง พร้อมคอมพิวเตอร์ที่มีความทันสมัยเป็นจำนวนมาก Art Zone มีการเพ้นท์สีบนถุงผ้าเพื่อร่วมลดโลกร้อนและประดิษฐ์ถุงมือการ์ตูน และมอบให้โก ๆ ติดไม้ติดมือเป็นที่ระลึกกลับบ้าน และShop & Service โซนจำหน่ายสินค้าและบริการ ของ ทีโอที เช่นบัตร PIN Phone 108 , TOT CARD , Tales Runner และบริการถ่ายภาพลงบนหน้าบัตร โทรศัพท์ราคาพิเศษตามหน้าบัตร โดยไม่คิดมูลค่า พิมพ์ภาพ และเปิดรับชำระค่าสินค้าและบริการด้วย Just power by TOT

นอกจากโซนกิจรรมต่างๆ ที่สนุกสนานจำนวน 6 โซน แล้ว ตลอดงานวันเด็ก ทีโอที ได้จัดเตรียมของขวัญของรางวัลเพื่อเป็นของขวัญวันเด็กอย่างมากมาย สอบถามรายละเอียดโทร 1100

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook