อิม อชิตะ โร่แจ้งความ โดนรายการโกงค่าตัว

อิม อชิตะ โร่แจ้งความ โดนรายการโกงค่าตัว

อิม อชิตะ โร่แจ้งความ โดนรายการโกงค่าตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อิม อชิตะ วุฒินันท์สุระสิทธิ์ โดนรายการ โอโหเมืองไทย โกงค่าตัวพิธีกร โวยทนไม่ไหว แจ้งความไว้ที่ สน.โชคชัย 4 หลังเพื่อนดาราโดนโกงอีก 2 คน

ทำหน้าที่พิธีกรอยู่หลายรายการ แต่จู่ๆ นักแสดงสาว "อิม" อชิตะ วุฒินันท์สุระสิทธิ์ ก็ถูกรายการ "โอโหเมืองไทย" โกงค่าตัว ตั้งแต่เมื่อปี 2552 เมื่อทนพฤติกรรมของเจ้าของบริษัทไม่ไหว อิมจึงตัดสินใจแจ้งความไว้ที่ สน.โชคชัย 4 เมื่อเดือนตุลาคม 2552 อิมเผยดังนี้

"อิมโดนโกงตอนที่ทำงานพิธีกรรายการ "โอโหเมืองไทย" ของบริษัทสะบัดชัย เมื่อปลายปี 2552 คือเพื่อนที่เป็นพิธีกรก็โดนโกงอีก 2 คน มี เจน ชมพูนุช ลีโอ พุฒ ตอนแรกบอกว่าจะคืนเงินให้เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว จนถึงตอนนี้เงินก็ยังไม่ได้คืน

ทางเจ้าของรายการเขาท้าว่าให้ไปแจ้งตำรวจก็ไปเลย เขาอ้างว่ามีพ่อแม่เป็นคนใหญ่คนโต เป็นเสธ. ส่วนหนึ่งที่ไม่ทวงเงินตั้งแต่แรก เพราะเราไว้ใจเขา คิดว่าเขาไม่โกง ตอนนี้เพื่อนอีก 2 คนก็ยังไม่มีใครได้เงินคืนเลย" อิมกล่าว

นักแสดงอารมณ์ดีกล่าวต่อ ว่าเมื่อวันก่อนเพิ่งโทรศัพท์ไปหา "แพร" เจ้าของรายการ โดยอ้างว่าไม่มีเงินให้ อีกทั้งอ้างมีพ่อเป็นเสธ.ใหญ่มาก ดังนั้น ตอนนี้คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย เพราะได้แจ้งความกับตำรวจที่ สน.โชคชัย 4 เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2552 แล้ว

"ตำรวจก็เช็กประวัติ ปรากฏว่าพ่อเขาไม่ได้เป็นเสธ.อย่างที่กล่าวอ้าง จริงๆ อิมโดนโกงตั้งแต่เดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ลีโอ (ลีโอ พุฒ) โดนโกงต่อจากอิม เขาโดนไป 180,000 บาท ส่วนอิม โดนโกงไป 220,000 บาท อิมก็บอกเขาว่าถ้าไม่มีให้ ก็ให้บอกก่อน อย่าทำแบบนี้ เพราะเราเป็นคนทำงาน เขาก็บอกว่าถ้าไม่อยากมีเรื่องให้อิมเงียบไปดีกว่า อิมเลยไปแจ้งความ"

ถามต่อ ว่าหลังจากนี้ต้องดำเนินคดีนี้อย่างไรต่อไป พิธีกรสาวกล่าวว่า การดำเนินคดียากมาก แม้ตัวเองจะทำถูกต้องก็ตาม อีกทั้งต้องยุ่งกับการไปสน.หลายครั้ง และต้องมีหลักฐานเพียงพอ

"ตอนนี้ได้แต่แจ้งความเอาไว้ อาจจะให้ทนายที่ดูแลเราดำเนินเรื่องต่อ เพราะนักแสดงคนอื่นๆ ก็โดนโกงเยอะเหมือนกัน แล้วนักแสดงไม่ค่อยมีเวลาขึ้นศาล พวกที่โกงเลยได้ใจ ก็ได้ปรึกษาผู้ใหญ่หลายคน เขาก็แนะนำว่าให้แจ้งความ เพื่อเป็นคดีตัวอย่าง ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนดำเนินการ นี่เป็นครั้งแรกที่อิมโดนโกง" อิมกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook