"ธัญญ่า" รู้จักมือที่สาม "หนิง-จิน" รับเป็นคนกลาง คู่กรณีรู้สึกผิดอยากขอโทษ

"ธัญญ่า" รู้จักมือที่สาม "หนิง-จิน" รับเป็นคนกลาง คู่กรณีรู้สึกผิดอยากขอโทษ

"ธัญญ่า" รู้จักมือที่สาม "หนิง-จิน" รับเป็นคนกลาง คู่กรณีรู้สึกผิดอยากขอโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าใจความรู้สึกเคยหัวอกเดียวกัน สำหรับผู้จัดละครป้ายแดง ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล คอยส่งกำลังใจและเป็นที่ปรึกษาให้ หนิง ปณิตา ผ่านมรสุมชีวิตคู่ หลังเมื่อวานที่ผ่านมา หนิงได้เดินทางไปตามนัดศาลครั้งแรก ในคดีฟ้องละเมิดเรียกค่าเสียหายกับบุคคลที่ 3 แต่คู่กรณีกลับไม่มาตามนัด

โดย ธัญญ่า เผยว่า “ก็ได้คุยกับหนิงนิดนึงค่ะว่าอยู่ศาล เราก็ส่งกำลังใจไปให้ว่า สู้ๆ นะ ก็ได้คุยกันเรื่อยๆ เหมือนเราอยู่ฝ่ายซัพพอร์ตความรู้สึกกันมากกว่า ด้วยความที่คนเจอปัญหาแบบนี้ ก็คงอยากจะคุยกับคนที่เคยเจอปัญหาแบบนี้มามากกว่า ว่าเรามีความคิดยังไง”

“ก็ได้คุยกับเขาเรื่อยๆ ค่ะ เหมือนคอยเติมพลังบวกให้เขา เพราะเราเชื่อว่าเขาเป็นผู้หญิงเก่ง และเป็นแม่ที่เก่ง ซึ่งเขาจะมีมุมภายนอกที่อาจจะสตรอง แต่เขาก็มีมุมอ่อนแอของเขา เราก็พยายามให้กำลังใจ”

“หนิงกำลังใจดีขึ้นค่ะ เหมือนเวลามันผ่านไปด้วย แล้วเขาก็มีน้องณิรินที่คอยให้กำลังใจแม่ เด็กมันฉลาด ฉลาดพูด ฉลาดคิด เรายังบอกหนิงเลยว่า เธอโชคดีมากที่มีลูกแบบนี้”

“เขายังอยู่บ้านเดียวกัน ยังอยู่หมู่บ้านเดียวกับเรานี่แหละ แต่ปัญหาก็คือปัญหา แต่เขาก็ยังเป็นพ่อแม่ที่ดูแลลูกด้วยกัน เรารู้สึกว่าถ้าวันนึงเคลียร์กันได้ ปัญหานี้ก็อาจจะจบกันได้ก็ได้ แต่อาจจะต้องรอเวลานิดนึง”

“ส่วนที่เราบอกจินว่าหาภรรยาแบบนี้ไม่ได้แล้วนะ เราก็สนิทกับเขาทั้งคู่ และจินเองก็เป็นน้องที่น่ารัก พี่เป๊กก็สั่งสอนไปเยอะ ถึงแม้ว่าจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีสักเท่าไร แต่นางก็สอนน้อง ก็แอบได้ยินว่าครอบครัวต้องมาที่หนึ่ง ลูกเมีย เหมือนคนเราก็อาจจะมีการหลงทางกันบ้าง ถ้าคนเราคิดได้มันก็ดีที่สุด”

“สำหรับเรื่องมือที่สามรู้จักกับเรา จริงๆ สนิทกันค่ะ เหมือนเป็นน้องที่เคยทำงานอยู่ที่คลินิก แต่ว่าตอนนี้ออกไปแล้ว และก็ไม่ได้เจอกันนานมาก แต่ล่าสุดก็ได้มีการพูดคุยกัน ซึ่งตัวน้องเขาก็อยากขอโทษหนิง แล้วเราก็อยากจะเป็นสื่อกลาง หมายถึงว่า เราก็เอาสิ่งนี้ไปพูดให้หนิงฟัง และหนิงก็บอกว่าขอเวลา ก็เดี๋ยวรอให้ทุกอย่างโอเคกว่านี้ เพราะหนิงเองก็ไม่ใช่คนใจร้าย พูดถึงเขาเป็นคนใจอ่อน เป็นคนขี้สงสาร”

“ถามว่ารู้จักทั้งสองฝ่ายลำบากใจมั้ย เราไม่ได้ลำบากใจ เพราะเราก็อยู่บนพื้นฐานของความถูกต้อง อะไรที่ผิดก็ว่าไปตามผิด อย่างน้องที่เข้ามาเราก็ต้องบอกเขาว่ามันเป็นสิ่งที่ผิด แต่อะไรที่พลาดไปแล้ว และอยากจะแก้ตัวแก้ไข อยากจะขอโทษก็ต้องรอเวลาให้ทุกอย่างมันคลี่คลาย เพราะตัวหนิงเองเขาก็ไม่ใช่คนใจร้าย เขาก็เป็นคนที่มีเหตุผล”

“ส่วนตัวเท่าที่เราคุยน้องเขาก็รู้สึกผิด เขาอยากขอโทษอยากคุยกัน แต่เราก็บอกว่าให้รอเวลานิดนึง เพราะหนิงเองเขาก็ยังไม่พร้อมหรอก อาจจะต้องรอนิดนึงให้มันสงบก่อน”

“ถ้าขอโทษกันแล้วจะมีผลต่อการยกเลิกฟ้องมั้ย อันนี้ต้องแล้วแต่หนิงค่ะ คือเราไม่รู้ว่าความเสียใจหรือความโกรธของแต่ละคนมันหายเร็วแค่ไหน แต่ละคนไม่เหมือนกันเลย”

 

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ธัญญ่า" รู้จักมือที่สาม "หนิง-จิน" รับเป็นคนกลาง คู่กรณีรู้สึกผิดอยากขอโทษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook