รถเมล์ทับหญิงวัย 83 ขณะข้ามทางม้าลายจนไส้ทะลัก คนขับอ้างมองไม่เห็น

รถเมล์ทับหญิงวัย 83 ขณะข้ามทางม้าลายจนไส้ทะลัก คนขับอ้างมองไม่เห็น

รถเมล์ทับหญิงวัย 83 ขณะข้ามทางม้าลายจนไส้ทะลัก คนขับอ้างมองไม่เห็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 07.00 น. วันอาทิตย์ (23 เม.ย.) พันตำรวจตรี วิชัย มีขวัญ สารวัตร(สอบสวน) สน. สามเสน รับแจ้งเหตุ รถประจำทางชนคนได้รับบาดเจ็บ บริเวณกลางสี่แยกศรีย่าน แขวงนครชัยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ ก่อนรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานหน่วยกู้ชีพวชิรพยาบาลเข้าให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางม้าลายหน้าร้านทอง ทองธนกฤต ทองเยาวราช ถนนนครชัยศรี พบรถประจำทางสีครีมแดง สาย 66 ทะเบียนป้ายเหลือง 11-9797 กรุงเทพมหานคร วิ่งระหว่างสายใต้ใหม่-ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ จอดอยู่กลางถนน ที่ท้ายรถใกล้ล้อหลังขวาพบหญิงสูงวัย อายุ 83 ปี นอนได้รับบาดเจ็บอยู่ที่พื้นซึ่งเป็นเขตทางม้าลาย เบื้องต้นพบขาหักทั้งสองข้าง ไส้ทะลักออกมาด้านนอก เจ้าหน้าทึ่เร่งให้การช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลวชิระเป็นการด่วน

คนขับรถเล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ตนขับรถออกจากสายใต้ และกำลังจะไปที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุถนนสามเสนซึ่งเป็นเส้นทางที่ใช้ประจำมีการปิดการจราจร ทำให้ต้องเลี้ยวขวาเพื่ออ้อมไปใช้อีกเส้นทาง และระหว่างที่เลี้ยวยอมรับว่ามองไม่เห็นว่ามีคนข้ามถนน

จากการสอบถามญาติผู้บาดเจ็บระบุว่า ป้ายุพิน พักอาศัยอยู่ในสามเสน 19 และเมื่อเช้าเดินออกมาตลาดเพื่อซื้อต้มเลือดหมูให้หลานที่ป่วยเป็นมะเร็ง แต่ไม่รู้ว่าป้าถูกรถทับได้อย่างไร

ด้าน พ.ต.ต.วิชัย ระบุว่าเบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ใด เนื่องจากอยู่ระหว่างสอบปากคำคนขับและพยานแวดล้อม รวมถึงระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดเนื่องจากมีพยานบางคนระบุว่าก่อนที่รถเมล์จะทับป้า มีรถจักรยานยนต์ขับเฉี่ยวป้าจนล้มก่อนที่รถเมล์จะมา ซึ่งส่วนนี้ก็มาดูก่อนว่ามีการเฉี่ยวชนก่อนหรือไม่อย่างไร หากพบว่ามีรถมาชนก้อนก็ต้องติดตามมาสอบปากคำ ซึ่งถ้ามีความชัดเจนว่าเป็นความประมาทของผู้ใดก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook