เปิดที่มา รถตราโล่ตำรวจ ทำไมไถลตกร่องข้างทาง(มีคลิป)

เปิดที่มา รถตราโล่ตำรวจ ทำไมไถลตกร่องข้างทาง(มีคลิป)

เปิดที่มา รถตราโล่ตำรวจ ทำไมไถลตกร่องข้างทาง(มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 30 มี.ค. 66 ที่สถานีตำรวจภูธรพิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ผู้สื่อข่าวไปพูดคุยกับ พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ศรีบุตตะ ผกก.สภ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี และ ร.ต.อ.พูลสวัสดิ์ ศรีลาศักดิ์ รอง สว.จร.สภ.พิบูลมังสาหาร

โดย พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ศรีบุตตะ ผกก.สภ.พิบูลมังสาหาร เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2566 เวลาประมาณ 10.30 น.

ขณะ ร.ต.อ.พูลสวัสดิ์ ศรีลาศักดิ์ รอง สว.จร.สภ.พิบูลมังสาหาร (คนนั่ง) และ ส.ต.ท.ธนัท เชิดศิริผล ผบ.หมู่ ป.สภ.พิบูลมังสาหาร ปฏิบัติหน้าที่งานจราจร (คนขับ)

ขับรถยนต์สายตรวจจราจรออกตรวจกวดขันวินัยจราจรบนถนนสถิตย์นิมานกาล ต.ดอนจิก อ.พิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี

ในขณะนั้นเจอวัยรุ่นชายขี่มอเตอร์ไซค์โดยไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พลขับจึงจอดขนาบและแจ้งให้หยุดรถ แต่วัยรุ่นชายยังไม่ยอมหยุด ร้อยเวรจราจรจึงขับตามบอกให้หยุด

ซึ่งในขณะนั้นร้อยเวรและพลขับรีบปฏิบัติหน้าที่ รีบลงจากรถกระบะโดยที่ไม่ได้ดึงเบรคมือ ทำให้รถกระบะไหลตกร่องข้างทาง ซึ่งโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรืออันตราย ขณะเดียวกันรถกระบะก็ไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด

ในส่วนของวัยรุ่นชายถูกจับกุมและเปรียบเทียบปรับในข้อหา ขับรถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนและอุปกรณ์ส่วนควบไม่ครบ เป็นเงิน 1,500 บาท

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเกิดจากความตั้งใจทำงานของตำรวจ ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้เกิดอุบัติเหตุ 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดที่มา รถตราโล่ตำรวจ ทำไมไถลตกร่องข้างทาง(มีคลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook