งานเข้าหนุ่มสายหวาน แฟนสาวระเบิดลงหาว่ามีชู้ เพราะเจอ "พุดดิ้ง 6 ถ้วย" ในถังขยะ

งานเข้าหนุ่มสายหวาน แฟนสาวระเบิดลงหาว่ามีชู้ เพราะเจอ "พุดดิ้ง 6 ถ้วย" ในถังขยะ

งานเข้าหนุ่มสายหวาน แฟนสาวระเบิดลงหาว่ามีชู้ เพราะเจอ "พุดดิ้ง 6 ถ้วย" ในถังขยะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวทนานะ... งานเข้าหนุ่มสายหวาน แฟนระเบิดลงหาว่านอกใจ เพราะกินพุดดิ้งคนเดียว 6 ถ้วย เฉลยความจริงหมดเปลือกยังไม่ยอมเชื่อ

วิกฤตพุดดิ้ง! ชาวเน็ตชายคนหนึ่งแชร์ว่าเขากินพุดดิ้งหกชิ้นเพราะเขาถอดแปรงสีฟันอันใหม่ ซึ่งทำให้แฟนสาวของเขาระเบิดและสงสัยว่าเขานอกใจ!

ชาวเน็ตชายคนหนึ่งโพสต์ลงใน Dcard ฟอรัมยอดนิยมของไต้หวัน บอกว่า "เพราะผมกินพุดดิ้งหกชิ้น แฟนเลยคิดว่าผมนอกใจ..." และเล่าเพิ่มเติมว่า ในวันเกิดเรื่องเขาได้ออกไปซื้อใช้ในบ้าน ในจำนวนนั้นมีแปรงสีฟันด้วย และยังได้ซื้อพุดดิ้งมา 2 แพ็ก แพ็กละ 3 ถ้วย รวมเป็น 6 ถ้วย

เมื่อกลับมาถึงบ้านเขาก็กินพุดดิ้งไป 3 ถ้วย โดยไม่ได้กินข้าวเย็น ทำให้หลังจากอาบน้ำเสร็จในตอนค่ำ จึงรู้สึกหิวหน่อยๆ และกินพุดดิ้งที่เหลือไปอีก 3 ถ้วย แต่เมื่อทานของหวานมากเกินไปก็กลายเป็นเวียนหัวขึ้นมา คาดว่าน้ำตาลในเลือดสูงเกินไป สุดท้ายจึงตัดสินใจเอาแปรงสีฟันอันใหม่มาแปรงฟัน และเข้านอนก่อนเวลา ในช่วงประมาณ 20.30 น. กระทั่งตื่นมาในตอนเช้าของอีกวัน

เมื่อตืนมาแล้วไม่พบโทรศัพท์มือถือวางอยู่ใกล้ๆ จึงนึกได้ว่าเผลอทิ้งโทรศัพท์ไว้บนเก้าอี้ข้างนอก และเมื่อเปิดหน้าจอดูก็ต้องตกใจ เห็นข้อความที่ยังไม่ได้อ่านและสายที่ไม่ได้รับจากแฟน แค่เท่านั้นก็ทำให้เขารู้สึกหวาดกลัวขึ้นมาทันที รีบโทรกลับไปขอโทษเธอก่อนเป็นอย่างแรก

แต่เรื่องราวไม่พบเพียงเท่านั้น เพราะทันทีที่แฟนสาวของเขามาถึงบ้าน เธอเห็นแปรงสีฟันสองอันบนชั้นวาง และเริ่มเก็บอารมณ์โมโหไว้ไม่อยู่เพราะคิดไปไกล แต่ยังคงเดินสำรวจต่อไปจนเห็นถ้วยพุดดิ้ง 6 ถ้วย และช้อนพลาสติก 2 คันที่ถูกทิ้งไว้ในถังขยะ แม้เขาจะพยายามอธิบายอย่างบริสุทธิ์ใจ แต่เธอก็ยังไม่เชื่อและตั้งคำถามว่า "คนเรากินพุดดิ้งได้ครั้งละหกถ้วย แล้วยังไปนอนได้ทันทีเลยเหรอ?!" ในตอนนั้นเขาจึงโต้ตอบกลับไปบ้าง "ผมโตแล้วจะกินพุดดิ้งกี่อันก็ได้!"

และระหว่างที่ทะเลาะกัน จู่ๆ เธอก็สวนกลับมาว่า "ทำไมมีสองช้อน?" เขาพยายามอธิบายต่อไปว่ากินครึ่งหนึ่งก่อนอาบน้ำและอีกครึ่งหนึ่งกินหลังอาบน้ำ แต่ผลคือแฟนสาวของเขาเริ่มระเบิดลงอีกครั้ง เพราะมองว่าเหตุผลฟังไม่ขึ้นอย่างแรก เธอจึงเริ่มเช็กโทรศัพท์มือถือของเขา และยังระแวงไม่รู้จักจบสิ้น

สุดท้าย ชายหนุ่มรายนี้จึงหมดสิ้นหนทางและต้องมาขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ต "แล้วผมจะแก้ปัญหางี่เง่านี้ได้อย่างไร เธอออกไปด้วยความโกรธตั้งแต่เที่ยง และยังไม่รับสายของผมเลย ประเด็นคือเธอไม่เชื่อว่าผมจะกินได้จริงๆ กินพุดดิ้งคนเดียวหกถ้วย ... ผมดูเหมือนพูดแก้ตัวเหรอ นี่น่าจะปกตินะ ก็สมเหตุสมผลใช่ไหม?”

หลังจากชาวหนุ่มได้ระบายเรื่องราวดังกล่าวลงโซเชียล ชาวเน็ตจำนวนมากไม่เพียงแต่ให้ความสนใจและให้คำปรึกษาเท่านั้น แต่ยังทดลองกินพุดดิ้ง 6 ถ้วยตามเจ้าของเรื่องด้วย ว่าสามารถทำได้จริงหรือไม่ โดยพบว่าปริมาณพุดดิ้งถ้วยเล็กคือ 100 กรัม และพุดดิ้งถ้วยใหญ่ 180 กรัม คอมเมนต์บางส่วนบอกว่า

"สวัสดีทุกคน ฉันเป็นผู้ทดลอง A ฉันกินพุดดิ้งถ้วยใหญ่ไป 3 ถ้วยแล้ว! อาการตอนนี้คืออิ่มมาก และหลังจากผ่านไป 21 นาทีก็เวียนหัวเล็กน้อย ขอไปนอนก่อนนะ"

"นี่คือ ผู้ทดลอง B และในที่สุดก็ตัดสินใจกินพุดดิ้งถ้วยเล็กๆ 3 ถ้วย อาการปัจจุบันคือวิงเวียนเล็กน้อย"

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ งานเข้าหนุ่มสายหวาน แฟนสาวระเบิดลงหาว่ามีชู้ เพราะเจอ "พุดดิ้ง 6 ถ้วย" ในถังขยะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook