หลานแสบ งัดห้องอา ลักทรัพย์เกลี้ยง พร้อมปลอมลายเซ็นต์เอาโฉนดไปจำนอง

หลานแสบ งัดห้องอา ลักทรัพย์เกลี้ยง พร้อมปลอมลายเซ็นต์เอาโฉนดไปจำนอง

หลานแสบ งัดห้องอา ลักทรัพย์เกลี้ยง พร้อมปลอมลายเซ็นต์เอาโฉนดไปจำนอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบหลานสาวบุกงัดห้องพักอาแท้ๆ ลักทรัพย์จนเกลี้ยง พร้อมปลอมลายเซ็นต์เอาโฉนดที่ดินไปจำนอง

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม ได้จับกุม น.ส.ทวินันท์ หรือเฟิร์น อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ 327/2565 ลงวันที่ 13 ธันวาคม 2565 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำความผิด

หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือให้พ้นการจับกุม, บุกรุกเคหสถานของผู้อื่น, แจ้งให้เจ้าพนักงานผู้กระทำการตามหน้าที่จดข้อความอันเป็นเท็จลงในเอกสารมหาชน หรือเอกสารราชการ ซึ่งมีวัตถุประสงค์สำหรับใช้เป็นพยานหลักฐาน โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน และเอาไปเสียซึ่งเอกสารของผู้อื่นในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน” สถานที่จับกุม บริเวณหน้าอพาร์ทเมนท์ ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต

เหตุเกิดมื่อประมาณเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2565 ได้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ว่ามีคนร้ายงัดประตูเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในห้องพักมูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาท อีกทั้งยังได้ลักเอาโฉนดที่ดินของผู้เสียหายไปอีก 1 ฉบับ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ คือ น.ส.ทวินันท์ หรือเฟิร์น หลานสาวแท้ๆ ของผู้เสียหาย โดยจากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้มีการปลอมลายมือชื่อของผู้เสียหายและนำเอาโฉนดที่ดินที่ขโมยไปได้ ไปจำนองกับบุคคลอื่น พนักงานสอบสวนจึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดภูเก็ตออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับข้างต้น

ต่อมาภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ทำการสืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหา จนกระทั่งทราบว่า ผู้ต้องหาอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนและเข้าทำการจับกุม หลังจากนั้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยรับว่าตนเป็นผู้ก่อเหตุในคดีนี้ รวมถึงคดีอื่นตามที่ถูกออกหมายจับทั้ง 4 หมายจับจริง โดยเงินที่ได้จากการก่อเหตุจะนำไปใช้เที่ยวเตร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook