เปิดที่มาโปรเยียวยาแฟนผีแดง ขายเตารีด 299 เหลือ 70 เงื่อนไขง่ายๆ แต่เจ็บจี๊ด

เปิดที่มาโปรเยียวยาแฟนผีแดง ขายเตารีด 299 เหลือ 70 เงื่อนไขง่ายๆ แต่เจ็บจี๊ด

เปิดที่มาโปรเยียวยาแฟนผีแดง ขายเตารีด 299 เหลือ 70 เงื่อนไขง่ายๆ แต่เจ็บจี๊ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ เจ้าของร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า จัดโปรเยียวยาแฟนผีแดง เตารีด จากราคา 299 เหลือ 70 เงื่อนไขง่ายๆ แต่มันบาดใจเหลือเกิน

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่า คุณาวุธ กีรตินันท์วัฒนา ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปตนเองที่ใส่เสื้อลิเวอร์พูลและเตารีด พร้อมข้อความ ระบุว่า "สืบเนื่องจากผลเมื่อคืน คาดว่าจะมีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งได้รับผลกระทบด้านจิตใจ

เพื่อเป็นการบรรเทาและเยียวยาทำงานเชิงรุกบูรณาการเข้าถึงพี่น้องให้รวดเร็ว พรรคำว่าแร้!!! (แพ้คำว่ารัก) จัดโปรฯ เตารีดปกติ 299 บาท ขายเพียง 70 บาท กติกาเพียงแฟนผีใส่เสื้อมาซื้อ+ถ่ายรูปคู่กับผม สงวนสิทธิ์ 1 คนต่อ 1 ชิ้น วันเดียวเท่านั้น

ปล.ทำไมต้องเตารีด...ยับขนาดนี้ไม่รีดได้ไง!! จักรทองการไฟฟ้า มีที่เดียวไม่มีสาขา"

ล่าสุด วันนี้ (6 มี.ค.) ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังที่ร้านจักรทองการไฟฟ้า ซึ่งตั้งอยู่ในตลาดวิชิตสิน ต.บุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายคุณาวุธ กีรตินันท์วัฒนา เจ้าของร้านและเป็นผู้โพสต์ข้อความดังกล่าว จนเป็นกระแสในโซเซียลอยู่ในขณะนี้

โดย นายคุณาวุธ เปิดเผยถึงที่มาของโพสต์ดังกล่าวว่า ตนนั่นเป็นแฟนลิเวอร์พูลมายาวนาน และก็มีเพื่อนพี่น้องบางส่วนที่เป็นแฟนแมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งปกติแล้วหลังจากที่มีการแข่งขันกันระหว่างทีมลิเวอร์พูล และแมนฯ ยูไนเต็ด พอผลบอลออกมาก็จะพากันบลัฟกันไป บลัฟกันมา

อย่างน้อง หรือพี่ เพื่อนที่เป็นแฟนแมนฯ ยูไนเต็ด ที่เปิดร้านอาหาร วันไหนแมนฯ ยูไนเต็ดชนะลิเวอร์พูล ก็จะโพสต์ประมาณถ้าแฟนลิเวอร์พูลมาแถมไข่ดาวฟรี 2 ดวง อะไรประมาณนี้ ก็จะโพสต์หยอกกันไปหยอกกันมา ซึ่งก็จะเป็นปกติของกลุ่มแฟนผีและแฟนหงส์อยู่แล้ว

หลังจากที่ทีมหงส์แดงของตนชนะ ตนก็เลยได้คิดโปรโมชั่นให้เข้ากับผลสกอร์ของฟุตบอลก็คือ 7-0

ทีแรกตนก็ไม่คิดว่าโพสต์ของตนจะมีคนมาแชร์เยอะมากจนเป็นกระแสขนาดนี้ ตนก็ตกใจเหมือนกันที่โพสต์ของตนมีเพจดังต่างๆ แชร์ไปเป็นจำนวนมาก

เพราะปกติทุกครั้งก็มีแค่ในกลุ่มแฟนบอลในอำนาจเจริญเท่านั้นที่เข้ามาคอมเมนต์แซวเล่น มาครั้งนี้เป็นกระแสตนเองก็รู้สึกตกใจ และปลื้มเป็นอย่างมาก

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดที่มาโปรเยียวยาแฟนผีแดง ขายเตารีด 299 เหลือ 70 เงื่อนไขง่ายๆ แต่เจ็บจี๊ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook