รักกันที่ใจ สาววัย 24 แต่งกับปู่วัย 85 ไม่สนอายุห่างกัน 61 ปี เผยอยากมีลูก 2 คน

รักกันที่ใจ สาววัย 24 แต่งกับปู่วัย 85 ไม่สนอายุห่างกัน 61 ปี เผยอยากมีลูก 2 คน

รักกันที่ใจ สาววัย 24 แต่งกับปู่วัย 85 ไม่สนอายุห่างกัน 61 ปี เผยอยากมีลูก 2 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงสาววัย 24 แต่งงานกับชายที่อายุมากกว่าเธอ 61 ปี พร้อมสร้างครอบครัวใหม่ แม้สามีจะแก่กว่าคุณปู่ของตัวเองถึง 13 ปี

มิราเคิล โรก วัย 24 ปี จากรัฐมิสซิสซิปปี สหรัฐอเมริกา ได้สร้างความฮือฮาหลังเข้าพิธีแต่งงานกับ ชาร์ลส์ วัย 85 ปี อดีตนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่เกษียณแล้ว เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา

ทั้งสองคนพบกันขณะหญิงสาวทำงานที่ร้านซักรีดในปี 2019 จากมิตรภาพต่างวัยกลายเป็นความรักในอีก 1 ปีต่อมา

มิราเคิลบอกกับ Kennedy News ถึงช่วงเวลาที่เธอทราบอายุของสามีว่า "ฉันรู้อายุที่แน่ชัดของเขาจากการที่เราถามวันเกิดกัน เขาบอกว่าเกิดปี 1937 ฉันไม่เคยสนใจเรื่องอายุเลย ฉันไม่สนว่าเขาจะอายุ 100 หรือเท่าไหร่ก็ตาม ฉันชอบที่เขาเป็นเขา ตอนแรกฉันคิดว่าเขาอาจจะอายุ 60 หรือ 70 เพราะเขาดูดีมาก"

หญิงสาวยังเปิดเผยอีกว่า ทามิกา ฟิลลิปส์ คุณแม่วัย 45 ปี และ โจ บราวน์ คุณปู่วัย 72 ปี ของเธอ ให้ความสนับสนุนความสัมพันธ์นี้มาตั้งแต่ต้น อย่างไรก็ตาม คารีม ฟิลลิปส์ พ่อของเธอ วัย 47 ปี ต้องใช้เวลาโน้มน้าวใจอยู่นาน

"คุณปู่ของฉันบอกว่าขอแค่ฉันมีความสุขก็พอ แต่สำหรับพ่อ ฉันต้องใช้เวลาโน้มน้าวนานมาก ถ้าพ่อไม่ยอมมางานแต่งของฉัน พ่อจะต้องสูญเสียฉันไปตลอดกาล วันแต่งงานพ่อจับมือฉันไปตามทางเดิน และเมื่อพ่อได้เจอกับชาร์ลส์ มีโอกาสพูดคุยกัน พ่อก็รักและเอ็นดูเขา"

ด้าน ชาร์ลส์ พูดถึงคนรักที่อายุน้อยกว่าของเขาว่า เธอจัดการชีวิตของเธอเก่งมาก และเธอยอดเยี่ยมมาก เขายังบอกอีกว่าวันแต่งงานเป็นวันที่ยอดเยี่ยม เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของเขา

และพวกเขาไม่มีปัญหากับความแตกต่างของอายุ แม้ว่าจะมีความเห็นเชิงลบจากชาวเน็ตมากมาย แต่พวกเขาก็ทำเพียงแค่ปล่อยมันไป และจดจ่ออยู่กับการสร้างครอบครัวในอนาค

 

สำหรับการวางแผนสร้างครอบครัว มิราเคิล เปิดเผยว่า พวกเขากำลังสนใจทำ การทำเด็กหลอดแก้ว หรือ IVF (In-Vito Fertilization) และเธอหวังว่าจะมีลูก 2 คน กับสามีของเธอ อย่างไรก็ตาม เธอก็เข้าใจและยอมรับความจริงที่ว่า ชาร์ลส์อายุมากแล้วและวิธีการมันอาจไม่ได้ผล

หญิงสาวยอมรับว่ามีหลายครั้งที่กังวลเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพของสามี ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่ทำเพียงใช้เวลาในแต่ละวันให้คุ้มค่าที่สุด ในขณะเดียวกันก็มองไปยังอนาคตด้วย

"ฉันรู้ว่าพวกเราอาจอยู่ด้วยกันได้ไม่นาน ดังนั้นฉันจึงพยายามใช้ชีวิตและสนุกไปกับสิ่งต่างๆ ร่วมกันกับเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราพยายามที่จะมีชีวิตอยู่ เขาเปรียบเหมือนอัศวินในชุดเกราะที่ส่องแสงของฉัน"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ รักกันที่ใจ สาววัย 24 แต่งกับปู่วัย 85 ไม่สนอายุห่างกัน 61 ปี เผยอยากมีลูก 2 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook