"แอน ทองประสม" เล่าละเอียด! อาการอินเลิฟ "นาย ณภัทร" เหมือนเด็กน้อยมีความรัก

"แอน ทองประสม" เล่าละเอียด! อาการอินเลิฟ "นาย ณภัทร" เหมือนเด็กน้อยมีความรัก

"แอน ทองประสม" เล่าละเอียด! อาการอินเลิฟ "นาย ณภัทร" เหมือนเด็กน้อยมีความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นไวรัลฮอตไปทั่วโลกออนไลน์ สำหรับคลิปออกกำลังกายของสองพี่น้องซุปตาร์ หลังเกิดโมเมนต์จังหวะนรก! ที่มือ แอน ทองประสม เผลอคว้าหมับเข้าไปเป้าพระเอกหนุ่ม เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข แบบไม่ตั้งใจ

ซึ่งล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอกับ แอน ทองประสม ขณะมาร่วมงานแถลงข่าว UNIQLO Spring/Summer 2023 จึงได้เข้าไปสอบถามความรู้สึกของเจ้าตัวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงอัปเดตอาการคลั่งรักในกองถ่ายละคร ของ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ หลังเปลี่ยนสเตตัสหัวใจอย่างเป็นทางการ โดย แอน ทองประสม ได้เผยว่า...

นาย ณภัทร ดูคลั่งรักไหมเวลาอยู่ในกองละคร ?
เขามีความสุข รู้เลยหน้าตาเขาเปล่งประกายความรู้สึกดีๆ (ยิ้ม) เขาดูเหมือนเด็กน้อยที่มีความรัก มันดูเป็นเรื่องใหม่สำหรับเขา มันดีไปหมดอ่ะ ใครแซวใครพูดอะไรก็ยิ้มก็หัวเราะ แต่ถามว่าถึงขนาดคลั่งรักไหม มันก็คงจะไม่เบอร์นั้น เรียกว่ากำลังน่ารักกำลังพอดีดีกว่า อย่างเช่นเวลาเขาบิดเขาเขินแอนยิ่งชอบมอง น่ารักดีค่ะ

คลิปเจมส์จิกลายเป็นไวรัล ?
พี่ก็เลยได้รู้แล้วว่าเจมส์ไม่ใช่เด็กน้อยสำหรับพี่ (หัวเราะ) ตอนนั้นตกใจนะคะ ตกใจ แต่ก็ต้องทำเป็นขำๆ อ่ะ อุ้ย! โดนเลย (ยิ้ม) ซึ่งเขาคงรู้สึกจุกแหละ ไม่รู้สิ

ท่ามันค่อนข้างยาก ?
ใช่ คือเอวเขาแอ่นไปแอ่นมาไงคะ แอนก็เลยต้องประคองด้วยความกลัว กลัวเขาจะเจ็บหลัง ก็คือประคองข้างหน้า นั่นแหละค่ะเลยโดน

เป็นความหวังดีที่ผิดจังหวะ ?
มันพอดีเลยค่ะ (หัวเราะ) แต่จริงๆ แอนก็โดนด่าเหมือนกันนะ คนที่เขาหวงเจมส์มากๆ ประมาณว่าแบบ ตั้งใจหรือเปล่า? ต้องการสัมผัสเขาใช่ไหม? แอนไม่ได้แค่โดนแซวอย่างเดียว

ซีเรียสไหมเจอคอมเมนต์แบบนี้ ?
ไม่ค่ะ แอนมองขำๆ เลย คือมันแล้วแต่คนจะตีความ เพราะการออกกำลังกายมันเปลืองเนื้อเปลืองตัวอยู่แล้ว มันต้องถูกบิด ถูกจับ แต่ว่ามันก็จริง พอได้สัมผัสแล้วแอนก็ไม่สามารถมองเจมส์เหมือนเดิมได้

เมื่อก่อนเจมส์ในสายตาเราเป็นยังไง ?
เป็นลูก เป็นเด็กน้อย ตอนนี้ลูกโตแล้ว (หัวเราะ)

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "แอน ทองประสม" เล่าละเอียด! อาการอินเลิฟ "นาย ณภัทร" เหมือนเด็กน้อยมีความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook