สลด ไฟไหม้บ้านกลางดึก 4 พี่น้องเสียชีวิตคากองเพลิง คาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

สลด ไฟไหม้บ้านกลางดึก 4 พี่น้องเสียชีวิตคากองเพลิง คาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

สลด ไฟไหม้บ้านกลางดึก 4 พี่น้องเสียชีวิตคากองเพลิง คาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่ออกไปกรีดยาง ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง ลูก 3 หลาน 1 เสียชีวิต 4 ศพ คาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น.วันนี้ 30 ธันวาคม 65 ร.ต.อ.วิโรจน์ ปราบปรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ป่าปอน จ.พัทลุง พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปัญญา มีบุญ ผกก.สภ.ป่าบอน นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล ในพื้นที่ อ.แม่ขรี อ.ปากพะยูน และ รถดับเพลิงของเทศบาลตำบลป่าบอน จำนวน 1 คัน เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุไฟไหม้บ้านชาวสวนยางพารา จนทำให้บุตรหลานเจ้าของบ้านเสียชีวิต รวม 4 ศพ

โดยเหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 6 ต.หนองธง อ.ป่าบอน จ.พัทลุง ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น โดยบ้านชั้นบนเป็นไม้ชั้นล่างก่ออิฐถือปูน ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายหนองธง – เขาจันทร์

ในที่เกิดเหตุ ตร.พบเปลวเพลิงกำลังลุกไหม้บ้าน 2 ชั้นหลังดังกล่าว จนท.ดับเพลิงต้องใช้น้ำฉีดสกัดประมาณ 20 นาทีเปลวไปจึงสงบ ทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านพักของนางอารีเซาะ อายุ 49 ปี โดยต้นเพลิงน่าจะเกิดบนบ้านชั้น 2 จนไฟไปลุกไหม้บ้านหลังดังกล่าวจนได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด

สำหรับผู้เสียชีวิตในบนบ้านทั้ง 4 คนนั้น ในเบื้องต้นทราบว่าเป็นบุตรของเจ้าของบ้าน 3 คน และหลาน 1 คน ทราบชื่อภายหลังว่า เด็กชายอายุ 11 ปี เด็กชายอายุ 12 ปี น.ส.อลิสลา อายุ 20 ปี โดยทั้ง 3 คน เป็นลูกของเจ้าของบ้าน และ น.ส.ซัดนีม ไม่ทราบสกุล หลานสาวของเจ้าของบ้าน 

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นางอารีเซาะ เจ้าของบ้านและสามี ได้เดินทางออกไปกรีดยางตั้งแต่เวลาประมาณ 01.00 น. วันนี้ โดยที่บรรดาผู้เสียเสียชีวิตนอนอยู่ในบ้าน

ต่อมาได้เกิดไฟไหมที่บ้านชั้น 2 ที่คาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรและไฟได้ลุกไหม้อบ่างรวดเร็ว ทั้ง 4 ชีวิต จึงไม่รู้ตัว ทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ศพ ดังกล่าว

ซึ่งทางตำรวจจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง และรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเพิ่มเติม ความคืบหน้าจะรายงานต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook