ดอกคอสมอสบาน รับทุ่งทานตะวัน เทศบาลวังทอง

ดอกคอสมอสบาน รับทุ่งทานตะวัน เทศบาลวังทอง

ดอกคอสมอสบาน รับทุ่งทานตะวัน เทศบาลวังทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชมแปลงดอกคอสมอส พร้อมรับทุ่งทานตะวัน เทศบาลวังทอง เทศบาลตำบลวังทอง เตรียมเปิดให้นักท่องเที่ยวได้ชมทุ่งทานตะวัน ในพื้นที่ 20 ปี แต่ช่วงนี้สามารถไปถ่ายภาพกับแปลงดอกคอสมอส ที่กำลังเบ่งบานอย่างสวยงาม จุดเช็คอินที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งที่พิษณุโลก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่แปลงดอกไม้ของเทศบาลตำบลวังทอง จ.พิษณุโลก ทางเทศบาลตำบลวังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้ปลูกดอกทานตะวันกว่า 20 ไร่ ขณะนี้เริ่มทยอยเบ่งบาน รอรับนักท่องเที่ยวไปเที่ยวชมในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565 แล้ว

โดยในวันนี้เจ้าหน้าที่แผนกต่าง ๆ ของเทศบาลตำบลวังทอง ได้จัดเตรียมสถานที่รองรับนักท่องเที่ยว ที่จะมาเที่ยวชมทุ่งดอกทานตะวัน ที่ปลูกไว้บริเวณริมแม่น้ำวังทอง ทางด้านทิศใต้ของตลาดวังทอง โดยกำหนดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ และจะสามารถเข้าเที่ยวชมความสวยงามของดอกทานตะวันได้ตลอดเดือนมกราคม

แต่ช่วงนี้นักท่องเที่ยวสามารถไปเที่ยวชมและถ่ายภาพกับแปลงดอกคอสมอส ที่ม่วงสลับข่าว กำลังสวยงามเป็นอย่างมาก ร.ต.ต.สุชาติ กลิ่นสังข์ นายกเทศมนตรีตำบลวังทอง กล่าวว่า ในปีนี้ทางเทศบาลตำบลวังทอง จะเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม ทุ่งทานตะวัน@วังทอง

ตั้งแต่วันที่ 26 ธ.ค. เป็นต้นไป ซึ่งทางเทศบาลตำบลวังทอง จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เป็นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 แล้ว เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มาพักผ่อนท่องเที่ยว พร้อมกับถ่ายภาพ ดอกทานตะวันและมุมถ่ายภาพต่าง ๆ ที่จัดสวยงามทุกปี อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ชาวตำบลวังทอง ได้เข้ามาเปิดร้านค้า จำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม ให้กับนักท่องเที่ยวได้อุดหนุนเศรษฐกิจของชุมชนด้วย

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ดอกคอสมอสบาน รับทุ่งทานตะวัน เทศบาลวังทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook