จีนดราม่า จนท.สธ.พังประตูห้องสาว ลากออกไปไม่สนเสียงร้อง "ฉันใส่แต่กางเกงใน!"

จีนดราม่า จนท.สธ.พังประตูห้องสาว ลากออกไปไม่สนเสียงร้อง "ฉันใส่แต่กางเกงใน!"

จีนดราม่า จนท.สธ.พังประตูห้องสาว ลากออกไปไม่สนเสียงร้อง  "ฉันใส่แต่กางเกงใน!"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซเชียลจีนเดือด คลิป จนท.พังประตูห้องสาว ลากไปกักตัวโควิด ไม่สนเสียงร้องบอก "ฉันใส่แต่กางเกงใน!"

เว็บไซต์ CTWANT เผยแพร่คลิปวิดีโอที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในสื่อสังคมออนไลน์ของประเทศจีน เมื่อเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่ใช้ความรุนแรงในการพาผู้หญิงคนหนึ่งออกไปจากห้องพัก ทั้งที่ประเทศจีนเพิ่งจะเพิ่งผ่อนคลายนโยบายป้องกันและควบคุมการระบาดของไวรัสโคโรนา 2019

โดยจะเห็นว่าเจ้าหน้าที่จำนวนมากสวมใส่ชุด PPE พังประตูห้องของสาวเจ้าของคลิปเข้ามา การกระทำดังกล่าวทำให้หญิงสาวเจ้าของห้องตกใจมาก แต่เธอตั้งสติและบอกไปว่าตอนนี้เธอใส่เพียงแค่ชุดชั้นในเท่านั้น และต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนที่จะออกไปกับพวกเขา อีกทั้งยังขอให้พวกเขาบอกชื่อและหน่วยงานที่สักกัดมาก่อน แต่อีกฝ่ายกลับตอบมาด้วยน้ำเสียงไม่น่าฟังว่า “พล่ามอะไร” ก่อนกึ่งดึงกึ่งลากเธอออกไปจากห้อง แม้ว่าหญิงสาวจะร้องบอกซ้ำๆ ว่า "ฉันใส่แต่กางเกงใน!"

ตามรายงานของ Mirror Media หลังจากคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตจำนวนมากไม่พอใจต่อการกระทำของเจ้าหน้าที่ โดยมองว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ ทำไมหน่วยงานของรัฐถึงสามารถกักตัวประชาชนได้โดยไม่ต้องแสดงหลักฐานใดๆ ถ้าแบบนั้นกลุ่มอันธพาลก็สามารถบังคับลักพาตัวผู้คนได้ เพียงแค่สวมชุดป้องกัน PPE หรือยังไง? พร้อมทั้งประณามว่าพฤติกรรมนี้ "เหยียบย่ำสิทธิมนุษยชน" เรียกร้องให้รัฐบาลเข้ามาสอบสวนและออกแถลงให้ชัดเจน

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ จีนดราม่า จนท.สธ.พังประตูห้องสาว ลากออกไปไม่สนเสียงร้อง "ฉันใส่แต่กางเกงใน!"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook