ผัวโลกสลาย เมียถูกฆ่ารัดคอ เพิ่งรู้เบื้องหลังสุดดำมืดของเมีย คิดว่าเป็นคนเรียบร้อย

ผัวโลกสลาย เมียถูกฆ่ารัดคอ เพิ่งรู้เบื้องหลังสุดดำมืดของเมีย คิดว่าเป็นคนเรียบร้อย

ผัวโลกสลาย เมียถูกฆ่ารัดคอ เพิ่งรู้เบื้องหลังสุดดำมืดของเมีย คิดว่าเป็นคนเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลสั่งจำคุก 5 ปี แบ็กแพ็กชาวเยอรมันฆ่ารัดคอหญิงวัย 49 ปี ขณะมีเซ็กซ์ ผัวช็อก เพิ่งรู้เมียเป็นสาวขายบริการ

เว็บไซต์ news.com.au ของออสเตรเลีย รายงานว่า แบ็กแพ็กเกอร์ชาวเยอรมันถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 5 ปี หลังจากรัดคอหญิงขายบริการจนตายขณะมีเพศสัมพันธ์กัน

จินไก จาง วัย 49 ปี เสียชีวิตในวันบ็อกซิ่งเดย์ (Boxing Day) เมื่อปี 2563 ระหว่างมีเพศสัมพันธ์ โทเบียส พิค ชายชาวเยอรมันวัย 27 ปี (อายุขณะก่อเหตุ) ที่เมืองลอนเชสตัน ทางตอนเหนือของรัฐแทสเมเนีย ประเทศออสเตรเลีย

หลังจากหญิงสาวเสียชีวิต พิค ซึ่งปัจจุบันอายุ 29 ปี ได้ขโมยเงินสด 2,400 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 56,000 บาท) ของนางจาง พร้อมกับโทรศัพท์มือถือของเธอ ก่อนที่จะไปโยนทิ้งแม่น้ำ

ตามรายงานของศาล เผยว่า พิค เดินทางมาเที่ยวออสเตรเลียกับแฟนสาวของเขา เป็นเวลา 1 ปี ก่อนมาซื้อบริการจากนางจาง โดยเธอได้ขอให้เขารัดคอเพื่อความสุขทางเพศ ซึ่งเป็นหนึ่งในรสนิยมทางเพศแบบมาโซคิสม์ แต่เขาได้ปฏิเสธ

พิคไปหานางจางอีกครั้งในวันบ็อกซิ่งเดย์ หลังจากทะเลาะกับแฟนสาว โดยครั้งนี้เขาตกลงที่จะรัดคอให้เธอ โดยในตอนแรกเขาใช้มือบีบคอเธอ ก่อนจะเปลี่ยนตำแหน่งไปอยู่หลังเธอ เธอจึงหยิบชุดเดรสของเธอส่งให้เขาใช้รัดคอ

"เขาไม่รู้ว่าเธอกำลังหายใจลำบาก" โอลิเวีย เจนกินส์ ทนายฝ่ายจำเลยของพิคกล่าว พร้อมเสริมว่าลูกความของเธอ "เสียใจอย่างสุดซึ้ง" ที่หนีออกจากที่เกิดเหตุพร้อมทรัพย์สินของเหยื่อ

ด้าน เอลิซาเบธ เอเวอรี อัยการ กล่าวกับศาลว่า นางจางขอให้รัดคอเล็กน้อยเพื่อ "เพิ่มความสุขทางเพศ" แต่ไม่รุนแรงเท่าที่พิกทำ

ล่าสุด การพิจารณาคดีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (6 ธ.ค.) ผู้พิพากษา โรเบิร์ต เพียร์ซ กล่าวว่า "พฤติกรรมของแบ็กแพ็กเกอร์หลังการตายของเธอ เพิ่มความรุนแรงของอาชญากรรม"

"ความยินยอมไม่ได้เป็นเหตุผล หรือข้อแก้ตัวสำหรับการกระทำที่ก่อให้เกิดความตาย" ผู้พิพากษา กล่าวต่อ

นอกจากนี้ ข้อมูลจากทางแพทย์นิติเวช ยังชี้ว่า การจะรัดคอให้ถึงแก่ชีวิต จะต้องออกแรงอย่างมากรัดเข้าไปที่คอของนางจาง โดยใช้เวลาอย่างน้อย 1 นาที ถึงจะทำให้เกิดรอยฟกช้ำและมีเลือดออก

ขณะที่ เดวิด ซิมมอนส์ สามีของนางจาง กล่าวว่า เขาไม่รู้ว่าภรรยาของเขาเป็นผู้ขายบริการทางเพศ หรือว่าเธอมีกิ๊กใหม่ "เธอเป็นผู้หญิงเรียบร้อย จิตใจดี ใส่ใจ และเป็นห่วงผู้อื่นเสมอ"

ทั้งนี้ พิคถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม แต่ภายหลังจากยอมรับสารภาพ เขาจึงถูกตัดสินว่ามีความผิดในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา และเนื่องจากเขาสำนึกผิดและไม่เคยมีประวัติอาชญากรรมมาก่อน จึงได้รับโทษจำคุก 5 ปี ซึ่งรายงานข่าวระบุว่า เขาร้องไห้ในศาล ภายหลังจากได้รับฟังคำพิพากษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook