คดีฆาตกรรมประหลาด คู่รักตายเปลือยกลางป่าในท่าเสพสังวาส โดนเทกาวใส่ทั้งตัว

คดีฆาตกรรมประหลาด คู่รักตายเปลือยกลางป่าในท่าเสพสังวาส โดนเทกาวใส่ทั้งตัว

คดีฆาตกรรมประหลาด คู่รักตายเปลือยกลางป่าในท่าเสพสังวาส โดนเทกาวใส่ทั้งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบหมอไสยศาสตร์ สารภาพวางแผนฆ่าครูหนุุ่มพร้อมชู้สาวตายเปลือยกลางป่า โดยวิธีสุดโหด เทกาวใส่ร่าง ก่อนแทงตายด้วยมีด

เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า เกิดคดีฆาตกรรมสุดประหลาดเกิดขึ้นที่เมืองอุทัยปุระ ในรัฐราชสถาน ประเทศอินเดีย หลังจากมีการพบศพชายหญิงคู่หนึ่งกลางป่า ที่แปลกประหลาดคือ ผู้ตายทั้งสองเปลือยเปล่าอยู่ในท่าเสพสังวาส โดยทั้งตัวถูกราดไปด้วยกาวจำนวนมาก และพวกเขาถูกแทงตายด้วยมีด

รายงานข่าวระบุว่า เมื่อวันที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา ตำรวจในเขตโกกุนดา พบศพชายหญิงคู่หนึ่งในป่าบนภูเขา ผู้เสียชีวิต คือ ราหุล มีนา ครูหนุ่มวัย 30 ปี และฝ่ายหญิงคือ โซนู คุนวาร์ อายุ 28 ปี ทั้งคู่แต่งงานแล้ว แต่ไม่ใช่สามีภรรยากัน

แต่น่าแปลกที่สภาพศพของพวกเขาเปลือยเปล่าและอยู่ในท่าเสพสังวาส โดยมีกาวจำนวนมากถูกเทลงบนร่างของพวกเขา และพวกเขาถูกแทงจนตายด้วยมีด

ต่อมาตำรวจจับกุม บาเลช กุมาร หมอไสยศาสตร์ วัย 55 ปี หลังการสอบสวน เจ้าตัวรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าผู้ตายทั้งสอง

บาเลช อ้างว่า ผู้ตายทั้งสองพบกันที่วัดและเป็นชู้กัน ต่อมาภรรยาของราหุลมาหาเขาเพื่อขอความช่วยเหลือ เพราะสังเกตเห็นว่าสามีของเธอผิดปกติ เขาจึงแจ้งให้อีกฝ่ายทราบเรื่องผู้ตายทั้งคู่มีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกัน ซึ่งทำให้ ราหุล และ โซนู โกรธมาก และขู่ว่าจะฟ้องเขา เขาจึงมีความคิดที่จะฆ่าทั้งคู่

จากนั้น บาเลช ก็วางแผนที่จะสังหารทั้งสองคน เขาได้ซื้อกาวซูเปอร์กลู หรือ กาวพลังช้าง มา 50 หลอด และรวบรวมไว้ในขวด

ต่อมาในวันที่ 15 พ.ย. เขาก็เรียกทั้งสองมาคุยที่ป่า และทำทีเดินจากไปหลังจากคุยจบ เมื่อผู้ตายทั้งสองคนเชื่อว่าเขาจากไปแล้ว ทั้งคู่ก็สานสัมพันธ์ทางกาย ณ จุดนั้น

จากนั้น บาเลช ได้เทกาวใส่พวกเขาทั้งสอง ทั้งสองตกใจมากและพยายามลุกออกจากกัน ส่งผลให้ผิวหนังของทั้งคู่เริ่มลอกออกและได้รับบาดเจ็บที่อวัยวะเพศ ก่อนที่บาเลชจะเชือดคอของราหุลและแทงโซนูจนตาย

ทั้งนี้ บาลาชยังอยู่ในการควบคุมตัวของตำรวจ และคดีนี้อยู่ระหว่างการสืบสวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook