สุดหลอน เสียงรองเท้าเคาะประตูทำสะดุ้งตื่นกลางดึก หมาหอนทั้งคืน รุ่งขึ้นเจอศพขึ้นอืด

สุดหลอน เสียงรองเท้าเคาะประตูทำสะดุ้งตื่นกลางดึก หมาหอนทั้งคืน รุ่งขึ้นเจอศพขึ้นอืด

สุดหลอน เสียงรองเท้าเคาะประตูทำสะดุ้งตื่นกลางดึก หมาหอนทั้งคืน รุ่งขึ้นเจอศพขึ้นอืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของบ้านเล่านาทีหลอน กลางดึกได้ยินเสียงเคาะประตู หมาหอนทั้งคืน รุ่งเช้าเจอศพลอยขึ้นอืดในสระน้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (15 พ.ย.) เมื่อเวลา 07.00 น. พ.ต.ต.สถิตย์ ภูบังแสง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งมีเหตุ พบศพชายลอยอยู่ในสระน้ำข้างบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณท้ายบ้านสามพร้าวหมู่ 10 ต.สามพร้าว อ.เมืองอุดรธานี จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และกู้ภัยมูลนิธิอุดรเมธาธรรมธรรม รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาด 1 งาน น้ำลึกประมาณ 3-4 เมตร พบศพชายทราบชื่อภายหลัง คือ นายทนงศักดิ์ อายุ 52 ปี ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ โดย นายประเสริฐ อายุ 41 ปี เจ้าของบ้าน ได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาก่อนเจ้าหน้าที่ไปถึง

นายประเสริฐ อายุ 41 ปี เล่าว่า ตนมีอาชีพขับสามล้อเครื่องรับจ้าง ซึ่งบ้านหลังนี้ตนจะแวะเวียนเข้ามานอนอยู่เป็นประจำ โดยตนออกจากบ้านหลังนี้ เมื่อวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา

ตนกลับมาบ้าน เมื่อ 2 วันก่อน เห็นเสื้อผ้าของผู้ตายตกอยู่บนราว จึงได้ร้องเรียกแล้วเดินตามหาก็ไม่พบ ก่อนเห็นรองเท้าแตะของผู้ตายอยู่บนสะพานไม้ที่ยื่นออกไปสระน้ำ แล้วไม้สะพานตกลงไปน้ำ ตนจึงได้ทำการซ่อมแซม

ในตอนแรกคิดว่าผู้ตายคงมาหาตนที่บ้าน แต่ตนเองไม่อยู่บ้าน จึงได้เดินกลับไปกับเพื่อน เพราะปกติแล้วผู้ตายมักจะมากับเพื่อน ทำการดื่มเหล้าและที่นอนเล่นที่บ้านของตน เพราะอากาศเย็นสบายและชอบบรรยากาศที่นี่

โดยเมื่อคืนนี้กลางดึกเหมือนมีใครเอารองเท้ามาเคาะประตูบ้านเสียงดังหนึ่งครั้ง จึงได้สะดุ้งตื่นขึ้นมา แล้วออกมาดูแต่ไม่พบใคร ซึ่งก็มีสุนัขเห่าหอนทั้งคืนจนขนหัวลุก ก่อนที่ตนจะกลับเข้าไปนอนต่อ

พอรุ่งเช้า ตนมาอาบน้ำที่สระน้ำ แต่ก็ไม่ได้สังเกตอะไร หลังจากนั้นก็มายามใส่กุ้ง จึงมาพบศพลอยอยู่ในน้ำใกล้กับสะพานไม้ ทำให้ตกใจเป็นอย่างมาก จึงได้ยกมือขึ้นมาไหว้ ตนเชื่อว่าอาจจะเป็นวิญญาณของผู้ตายเมื่อคืนนี้ มาทำการเคาะประตูบ้าน บอกให้นำร่างขึ้นมาจากน้ำ ตนก็ไปบอกเพื่อนบ้านมาดู แล้วแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ด้าน นางพิศมัย วังภูมิใหญ่ อายุ 54 ปี อสม.บ้านดงอุดม เล่าว่า ผู้ตายเคยมีเมีย 2 คน เมียคนแรกมีลูกด้วยกัน แต่ก็เลิกกันไปนานหลายปีไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ไหน ส่วนเมียคนที่ 2 ก็เลิกกันไปไม่นาน แต่ไม่มีลูกด้วยกัน ทำให้ผู้ตายอยู่บ้านคนเดียว และมักจะมาเล่นบ้านหลังนี้เป็นประจำ

เมื่อเช้าวันที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา ตนออกมาเกี่ยวข้าวใกล้กับบ้านหลังนี้ เห็นรถ จยย. พ่วงมาจอด อยู่หน้าบ้าน แต่ก็ไม่ได้เดินเข้ามาดู พอช่วงเย็นจะกลับบ้านก็ไม่พบรถ จยย. พ่วงข้างแล้ว 

เบื้องต้น แพทย์ร่วมกับตำรวจได้ทำการชันสูตรพลิกศพผู้ตายไม่พบร่องรอยของการทำร้าย คาดว่าอาจจะเมา เพราะผู้ตายเป็นคนชอบดื่มเหล้า แล้วพลัดตกสะพานลงไปน้ำ แล้วไม่มีเห็นใครช่วยเหลือเอาไว้ทัน และเสียชีวิตมาได้ประมาณ 2-3 วัน สภาพศพขึ้นอืด

ก่อนจะให้มูลนิธิฯ นำร่างผู้ตายไปไว้ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อให้ญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สุดหลอน เสียงรองเท้าเคาะประตูทำสะดุ้งตื่นกลางดึก หมาหอนทั้งคืน รุ่งขึ้นเจอศพขึ้นอืด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook