หงส์งานเข้า!!จอห์นสันจ่อโดนคดีชกนักศึกษา

หงส์งานเข้า!!จอห์นสันจ่อโดนคดีชกนักศึกษา

หงส์งานเข้า!!จอห์นสันจ่อโดนคดีชกนักศึกษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิเวอร์พูล งานเข้าอีกแล้ว!! หลัง เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งเกาะอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองผู้ดีเตรียมเรียกตัว เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กจอมลุย มาสอบปากคำ หลังจาก ราเช็ด อัล มูห์ตาดี้ นักศึกษาวัย 20 ปี อ้างว่าเขาโดน กองหลังทีมชาติอังกฤษ ทำร้ายร่างกาย ด้านนอกไนท์คลับ โมวิด้า ในลอนดอน เมื่อช่วงเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา

อัล มูห์ตาดี้ ออกมาเผยว่า เขาโดยทำร้ายร่างกายโดยชายคนหนึ่ง ในเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนทำให้เขาปากแตก มีรอยฟกช้ำที่แขน และหน้าอก จึงได้ไปแจ้งความที่ สถานี แพ็ดดิงตัน กรีน

โดยขณะที่เกิดตอนตี 4 ของวันอาทิตย์ นั้น จอห์นสัน กำลังรอรถแท็กซี่อยู่ข้างนอกไนท์คลับในแถบ เวสต์เอนด์ ของ ลอนดอน กับเพื่อนอีก 4 คน ทำให้ตอนนี้เขาเตรียมจะถูกสอบปากคำ โดยคดีได้ถูกส่งต่อไปให้เจ้าหน้าที่สืบสวนที่ สถานีตำรวจ แชริ่ง ครอสส์ แล้ว

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็กำลังพยายามหาภาพวีดีโอวงจรปิด เพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเตรียที่ติดต่อไปหา กองหลังของลิเวอร์พูล ถ้าพบหลักฐานการทำร้ายร่างกาย โดยเจ้าตัวได้ลงเล่นในเกมที่ลิเวอร์พูล บุกพ่าย พอร์ทสมัธ 0-2 เมื่อวันเสาร์ ก่อนจะเดินทางไปลอนดอน ในวันรุ่งขึ้น

ด้าน โฆษกตำรวจสกอตแลนด์ยาร์ด ออกมาแถลงข่าวว่า ตอนบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม ชายวัย 20 ปี ได้มาที่สถานีตำรวจลอนดอนกลาง และได้มาแจ้งความว่า เมื่อเวลา 4.00 น. วันเดียวกัน ได้โดนชายวัย 25 ปี ทำร้ายร่างกายใน อาร์ไกล์ สตรีท ซึ่งชายคนดังกล่าว ไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสใ และเวลานี้เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนคดีนี้อยู่

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook