ดูละครเยอะ? สาวปลอมตัวอยู่ "หอพักชาย" หวังตามหาเนื้อคู่ รูมเมทจับโป๊ะด่าเปิง

ดูละครเยอะ? สาวปลอมตัวอยู่ "หอพักชาย" หวังตามหาเนื้อคู่ รูมเมทจับโป๊ะด่าเปิง

ดูละครเยอะ? สาวปลอมตัวอยู่ "หอพักชาย" หวังตามหาเนื้อคู่ รูมเมทจับโป๊ะด่าเปิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รูมเมทโวยเดือด จับโป๊ะสาวปลอมตัวอยู่ "หอพักชาย" ทำข่มตาหลับไม่ลง กลัวถูกล่วงเกิน อีกฝ่ายยังยิ้มบอก "ตรงสเปค"

วันที่ 15 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์ CTWANT เผยเรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย เมื่อผู้หญิงปลอมตัวเป็นผู้ชาย แอบเข้าไปในอยู่ในหอพักชาย วางเป้าหมายชัดอยากหาแฟน

ตามรายงานพบว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวทำงานในโรงงานอิเล็กทรอนิกส์แห่งหนึ่งในเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เธอตัดสินใจปลอมตัวเป็นผู้ชาย แอบเข้าไปอยู่อาศัยในหอพักชาย แต่ยังไม่ทันได้ตามหาเนื้อคู่ตามที่หวัง รูมเมทคนอื่นๆ กลับรู้ความจริงเสียก่อน และพวกเขารีบแจ้งหัวหน้างานทันที

หลังจากที่พนักงานคนอื่นๆ แจ้งเรื่องร้องเรียนไปยังหัวหน้างานฝ่ายบุคคลว่า "มีผู้หญิงอาศัยอยู่ในหอพักของเรา ซึ่งส่งผลกระทบต่อคนอื่นๆ” หัวหน้างานทราบเรื่องและรู้สึกงงมาก ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีผู้หญิงอยู่ในหอพักชาย กระทั่งตรวจสอบพบว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ในหอพักชายจริง และยังพบอีกว่าผู้หญิงคนนี้จงใจปลอมตัวเข้ามาสมัครงานในโรงงาน เพื่อหาแฟนหนุ่มจากบรรดาพนักงานโรงงานแห่งนี้ คาดว่าความเข้าใจผิดอาจเกิดจากทรงผมและรูปร่างของเธอ

หัวหน้างานบอกว่า เขารู้สึกอยากร้องไห้แต่ก็ร้องไม่ออก เพราะเมื่อเขาจัดหาที่พักในหอพักหญิงให้กับเธอแล้ว แต่เธอกลับไม่เต็มใจที่จะย้ายออกไป ด้วยการบอกเหตุผลง่ายๆ ว่าหากเธออยู่หอพักหญิง เธอก็ไม่มีโอกาสได้ติดต่อกับหนุ่มๆ อย่างนี้ อีกทั้งหนุ่มๆ ในหอพักนี้ก็เป็นสไตล์ที่เธอชอบ เธอจึงไม่อยากจากไป

ในขณะที่ชายหนุ่ม 2 คนซึ่งพักอาศัยอยู่ในห้องเดียวกับเธอ ยืนยันว่าอย่างไรเธอก็ต้องย้ายออกไปในทันที เพราะตั้งแต่ที่พวกเรารู้ว่าเธอเป็นผู้หญิง ก็ไม่สามารถข่มตานอนหลับได้อีกเลย ด้วยกังวลว่าจะถูกเอาเปรียบระหว่างนอนหลับ และนั่นทำให้พวกเขารู้สึกมีความทุกข์มาก

สุดท้ายหัวหน้างานทำได้เพียงปลอบผู้หญิงคนนั้น หลังจากเห็นท่าทีที่แสดงออกถึงความสิ้นหวังจากผู้ชายที่เธอชอบ และต้องเป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ย เขาพยายามประนีประนอมทั้งสองฝ่าย โชคดีที่ฝ่ายหญิงยอมย้ายออกไปในที่สุด และฝันร้ายของฝ่ายชายก็จบลงเพียงเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ดูละครเยอะ? สาวปลอมตัวอยู่ "หอพักชาย" หวังตามหาเนื้อคู่ รูมเมทจับโป๊ะด่าเปิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook