ผลชันสูตรชี้ เมอร์ฟี่ ป่วยหวัดใหญ่ก่อนตาย

ผลชันสูตรชี้ เมอร์ฟี่ ป่วยหวัดใหญ่ก่อนตาย

ผลชันสูตรชี้ เมอร์ฟี่ ป่วยหวัดใหญ่ก่อนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลชันสูตรดาราสาว บริททานี่ เมอร์ฟี่ป่วยคล้ายไข้หวัดใหญ่หลายวันก่อนเสียชีวิต

(22ธ.ค.) สำนักงานชันสูตรศพลอส แองเจลีสของสหรัฐเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ว่า เสร์จสิ้นการชันสูตรศพของดาราสาวบริททานีย์ เมอร์ฟี่ วัย 32 ปี ผู้ซึ่งก่อนหน้านี้ มีรายงานว่าเสียชีวิตจากอาการหัวใจหยุดเต้นเมื่อเช้าวันอาทิตย์แล้ว และว่าไม่พบหลักฐานอาการบาดเจ็บรุนแรง และจะระบุสาเหตุการแสียชีวิตที่แน่ชัดได้ภายใน 4-6 สัปดาห์ข้างหน้า หลังทราบผลตรวจทางพิษวิทยาแล้ว

ก่อนหน้านี้มีรายงานข้าวว่า เมอร์ฟี่ผู้ถูกพบหมดสติอยู่ในห้องน้ำ ที่บ้านพักในแถบฮอลลีวู้ด ฮิลล์ มีอาการป่วยคล้ายไข้หวัดใหญ่นานหลายวัน และป่วยหนักมากในช่วงหลายชั่วโมงก่อนจะเสียชีวิตซึ่งไซมอน มอนแจ๊ค สามีนักเขียนบทละครชาวอังกฤษของเธอ ยืนยันกับ"แอคเซส ฮอลลีวู้ด"ในวันเดียวกัน เรื่องข่าวที่ว่าเธอป่วยหลายวันก่อนเสียชีวิต เขาบอกว่าเธอมีอาการกล่องเสียงอักเสบ แต่ไม่ป่วยหนักและได้พบแพทย์แล้ว เเป็นช่วงปลายปีที่เธออ่อนเพลีย หลังจากถ่ายทำภาพยนต์ 2 เรื่อง

มอนแจ๊คกล่าวว่า โลกของเขาถูกทำลายเมื่อวันอาทิตย์ ที่ตอนแรกดูเหมือนวันปกติธรรมดา ชารอน แม่ของเมอร์ฟี่เข้าไปดูบุตรสาวในห้องน้ำเพราะเธอเข้าไปนานผิดปกติ เขาวิ่งไปดูเพราะเธอกรีดร้อง และได้โทรศัพท์แจ้ง 911

ก่อนหน้านี้ เอ็ด วินเทอร์ ผู้ช่วยหัวหน้าแพทย์นิติเวชกล่าวว่า การเสียชีวิตของเธอดูเหมือนจะเกิดจากสาเหตุธรรมชาติ และว่าอาการป่วยของเธอตามที่ทางครอบครัวแจ้งให้ทราบอาจเป็นสาเหตุก็ได้ แต่จะต้องใช้เวลาตรวจนานหลายสัปดาห์ โดยนอกจากตรวจสอบทางพิษวิทยา ยังต้องติดต่อกับแพทย์ประจำตัวของเธอเพื่อทราบประวัติทางการแพทย์ด้วย ในขณะที่ตำรวจผู้เข้าตรวจสอบการเสียชีวิตของเธอตามระเบียบปฏิบัติขั้นพื้น ฐานบอกว่า ไม่พบพฤติกรรมน่าสงสัย และครอบครัวยังไม่ได้ประกาศกำหนดพิธีศพ

เว๊ปไซต์ ของพีเพิ้ล แมกกาซีนรายงานว่า เมอร์ฟี่ดูซูบผอมในการปรากฏตัวเมื่อไม่นานมานี้ และอ้างถ้อยแถลงของเพื่อนๆที่ว่า เป็นเวลานานหลายปีมาแล้วที่เมอร์ฟี่หมกมุ่นอยู่กับพยายามทำให้ตัวเองดูสวย ซึ่งทำให้เธอมีปัญหาเรื่องภาพลักษณ์ เธอแต่งหน้าจัด ใส่ขนตาปลอมเพียบ ดัดฟันย้อมผมเป็นสีทอง และลดน้ำหนักเพื่อให้ผอม วิตกอยู่ตลดเวลาเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง."ส่วนเว๊ปไซต์คนดัง" ทีเอ็มซี" รายงานอ้างตำรวจที่ว่ากำลังสอบเกี่ยวกับยาตามใบสั่งแพทย์จำนวนมากที่เก็บมา จากบ้านของเธอกับสามี แต่ไม่พบยาเสพติดผิดกฏหมายใดใด

การเสียชีวิตของเมอร์ฟี่มีขึ้น หลังจากเมื่อเดือนที่แล้ว มีรถพยาบาลถูกเรียกไปที่ท่าอากาศยานขาเข้าของท่าอากาศยานนานาชาติลอส แองเจลีส ขณะที่สามีภรรยาคู่นี้เดินทางกลับจากเปอร์โต ริโก และไซมอน มอนแจ๊ค สามีของเมอร์ฟี่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมีรายงานว่าสองสามีภรรยากำลังเดิน ทางกลับนครลอส แองเจลีส หลังจากเมอร์ฟี่ถูกไล่ออกจากการแสดงฉากหนึ่ง และถูกปลดจากการถ่ายทำภาพยนต์เรื่อง"เดอะ คอลเลอร์" เพราะมีพฤติกรรมผิดปกติ

มีรายงานด้วยว่า การเสียชีวิตของเธอทำให้รายการ"แซตเตอร์เดย์ ไนท์ ไลฟ์" ทางเอ็นบีซี อึดอัดใจเพราะเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ในช่วง"วีคเอนด์ อัพเดท"ของรายการ เพิ่งใช้นักแสดงชื่อแอบบี้ อีเลียตแสดงท่าล้อเลียนเมอร์ฟี่ที่ถูกไล่ออกจากภาพยนต์เรื่องดังกล่าว โดยแสดงท่าของเมอร์ฟี่ว่าเลื่อนลอยและจมอยู่กับอดีต หลังจากเมอร์ฟี่เสียชีวิตเมื่อวันเสาร์ มีการถอดช่วงนี้ออกจาก ฮูลู ดอท คอมซึ่งเป็นเว๊ปไซต์เก็บวิดีโอ ออนไลน์ ที่ เอ็นบีซี ยูนิเวอร์แซลร่วมเป็นเจ้าของด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook