ดัสกรส่อชวดร่วมทัพเมืองทอง

ดัสกรส่อชวดร่วมทัพเมืองทอง

ดัสกรส่อชวดร่วมทัพเมืองทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โกโก้" ดัสกร ทองเหลา กองกลางทีมชาติไทย ส่อชวดร่วมทัพ เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังต่อสัญญากับ ฮอง อัน ยาลาย ทีมดังในวีลีก ประเทศเวียดนามออกไปอีก 3 ปี

หลังจาก ดัสกร ทองเหลา กองกลางทีมชาติไทย หมดสัญญากับ ฮอง อัน ยาลาย ยอดทีมในวีลีก ประเทศเวียดนาม เตรียมย้ายมาร่วมทีม "กิเลนผยอง" เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2010 แต่ที่ผ่านมาก็ยังไม่มีความชัดเจนเท่าที่ควรนั้น

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า ดัสกร ทองเหลา อาจจะไม่ได้เข้าร่วมสังกัดกับทีมเมืองทองฯ แล้ว เนื่องจากว่า ดัสกร ต่อสัญญากับทีมฮอง อัน ยาลาย ต้นสังกัดเดิมออกไปอีก 3 ปี ซึ่งที่ผ่านมาแม้จะพยายามให้ "มร.โอเค" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ช่วยเคลียร์ปัญหาในเรื่องนี้แต่ก็ยังไม่สามารถตกลงหรือแก้ไขอะไรได้เพราะ ดัสกร เซ็นต่อสัญญาไปแล้ว

อย่างไรก็ตามตอนนี้กำลังให้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่กำลังจะกลับไปคุมทีมฮอง อัน ยาลาย อีกทั้งมีความสนิทสนมกับประธานสโมสรช่วยเหลืออีกทางหนึ่ง แต่คงเป็นช่วงหลังจบการแข่งขันฟุตบอลเอเชี่ยน คัพ วันที่ 6 มกราคมนี้เสียก่อน

นอกจากนี้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้เผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ตนยังตอบอะไรไม่ได้ ต้องรอให้เดินทางกลับไปเวียดนามก่อน ซึ่งรับปากจะพยายามพูดกับประธานสโมสรฮอง อัน ยาลาย ให้ แต่ไม่รู้ว่าจะตกลงกันได้หรือเปล่า แต่ยืนยันจะช่วยอย่างเต็มที่


ท่าเรือ นัดสื่อ-แฟนบอลฉลองปีใหม่


ความคืบหน้าทีมดังในพรีเมียร์ลี กอย่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี เจ้าของแชมป์ลูกหนังเอฟเอคัพ ล่าสุด "เดอะเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีมและโค้ช เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอบแทนน้ำใจของแฟนบอล และสื่อมวลชนที่เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของทีมการท่าเรือ จึงได้หารือกับนายพิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสร ก่อนได้ข้อสรุปว่าจะมีการจัดงานเลี้ยงฉลองปีใหม่ที่สนามการท่าเรือแห่ง ประเทศไทย

โดยจะมีการจัดการแข่งขันฟุตบอล 2 คู่ด้วยกัน คือ ทีมรวมสื่อมวลชน พบกับ วีไอพี ท่าเรือ และคู่ที่สอง ทีมการท่าเรือพบกับทีมจากมาเลเซีย คู่แรกเริ่มเวลา 15.00 น.เป็นต้นไป จากนั้นจะมีการเลี้ยงฉลองพร้อมกับจะมีการแจกรางวัลให้ผู้ร่วมงานด้วย นอกจากงานเลี้ยงปีใหม่แล้ว ยังจะพิธีเปิดตัวนักเตะใหม่ที่ย้ายมาร่วมสังกัดอย่างเป็นทางการอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook