ไม่ต้องสืบ "บอย ปกรณ์" ถามให้แล้ว สถานะชวนจิ้น "หน่อง-โฟร์" เป็นอะไรกัน?

ไม่ต้องสืบ "บอย ปกรณ์" ถามให้แล้ว สถานะชวนจิ้น "หน่อง-โฟร์" เป็นอะไรกัน?

ไม่ต้องสืบ "บอย ปกรณ์" ถามให้แล้ว สถานะชวนจิ้น "หน่อง-โฟร์" เป็นอะไรกัน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกจับตามองหนักว่า สำหรับความสัมพันธ์ชวนเอ๊ะ!? ระหว่างสองซุปตาร์ หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ และ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร อยู่ในสถานะไหนกันแน่ เพราะตั้งแต่ต่างฝ่ายต่างกลับมาใช้สเตตัส โสด ก็ดูเหมือนว่าจะมีโมเมนต์ฟินๆ จิ้นๆ ให้แฟนคลับได้ฟินจิกหมอนตลอด...ตลอด

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ บอย ปกรณ์ พี่ชายของ หน่อง ธนา ในงาน WORLD PREMIERE ภาพยนตร์ Six Characters มายาพิศวง จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามจากปากเจ้าตัวให้หายสงสัย ว่าพอจะรู้ข้อมูลเอ็กซ์คูลซีฟอะไรของทั้งคู่มาบ้าง ซึ่งพระเอกหนุ่มก็ได้เผยว่า... "หน่องเป็นคนที่คาดเดายาก ผมก็ไม่รู้ เหมือนจะมี แต่ไม่มี เหมือนจะไม่มีแต่มี เราไม่รู้ อย่างที่เคยบอก เรื่องความรักจะไม่ยุ่ง มีแม่เป็นศูนย์กลาง"

แต่คอมเมนต์ของแฟนๆ ก็สงสัยเยอะเหลือเกิน ?
"ก็ถามหน่องมาเหมือนกัน (หัวเราะ) คือไม่ได้คิดว่าวันนี้จะมาเจอพี่นักข่าว แต่เห็นเขาลงคลิปลงรูปด้วยกัน"

เราคิดว่ามีความเป็นไปได้ไหม ?
"เดี๋ยวต้องไปลุ้น ต้องรอถามหน่องเอง แต่หน่องบอกว่า "ไม่มีอะไร" แค่นี้เราก็ไม่ได้ถามอะไรต่อ"

ส่วนตัวเราเชื่อไหม ?
"ต่อให้มี มันก็ไม่บอกเรา เราก็พอละจบแค่นี้ ที่ไปถามเห็นเขาลงรูปคู่กัน ทั้งหน่อง ทั้งโฟร์ เห็นคอมเมนต์เชียร์ๆ ซึ่งเราเคยเห็นโมเมนต์จิ้นๆในสมัยก่อนมาก่อนหลายปีแล้ว ตอนโสด ว่ามันยังไงกันว่ะเนี่ย"

บอย ปกรณ์

แบบนี้แสดงว่าเราเองก็สงสัย ?
Wก็ที่มันลงติ๊กต๊อกแกล้งๆ เล่นๆ คล้ายๆ อารมณ์คอนเทนต์เหมือนจะจีบกัน เราเลยถามดูแบบเล่นๆ ก็ถามหน่อง เฮ้ย กับ โฟร์ ยังไงว่ะเนี่ย แม่ก็เลยเออ เพิ่งถามเหมือนกัน (หัวเราะ) คือผมอยู่กับแม่ แล้วหน่องเดินเข้ามา ก็เลยถามเรื่องโฟร์ หน่องก็บอกว่า ไม่มีอะไร"

คิดว่ามีอะไรไหม ?
"บอกตรงๆ หน่องเป็นคนที่คาดเดายาก ก็เลยไม่รู้ เหมือนจะมี แต่ไม่มี เหมือนจะไม่มีแต่มี"

ปกติเราเช็กสภาพใจคนในบ้านบ้างหรือเปล่า ?
"ไม่ค่อย อย่างที่บอกเรื่องความรัก ไม่ค่อยยุ่งกัน ไม่ค่อยรู้กัน มีแม่ที่รู้ เป็นศูนย์กลาง หน่องมี ก็ไปพูดกับแม่ แล้วแม่ก็กระจายให้พวกเรารู้อีกที (หัวเราะ) ส่วนใหญ่หน่องก็จะบอกแม่ก่อน เราก็ไม่ได้คิดถึงขั้นว่า ใช่แน่ๆ ถึงไม่ใช่ก็ไม่แปลกใจ เพราะคนชอบเล่นกันแบบนี้ในติ๊กต๊อก"

อาจจะพัฒนาเรื่อยๆ ?
"ก็น่าคิด แต่ช่วงนี้เขาทำรายการด้วยกัน ไม่รู้โปรโมทหรือเปล่า เราไม่รู้ เพราะหน่องบอกไม่มีอะไร เราก็ไม่ได้ไปขยี้ต่อ หน่องก็อายุ 35 แล้ว ผมว่าเขาโตพอที่จะดูเองแล้ว แบบไหนเหมาะกับหน่อง อยู่แล้วสบายใจ ให้เขาตัดสินใจเอง เพราะเราชอบไม่เหมือนกัน ก็แค่นั้น มีแค่นี้จริงๆ จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ถ้าโป๊ะไม่แตกก็จะไม่บอก"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ไม่ต้องสืบ "บอย ปกรณ์" ถามให้แล้ว สถานะชวนจิ้น "หน่อง-โฟร์" เป็นอะไรกัน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook