เปิดใจ คนตั้งค่าหัว 2 ล้าน ล่า "นัตตี้" โกงเงินเทรดหุ้น 2 พันล้าน ลั่นเจอหน้า ตบได้ตบ!

เปิดใจ คนตั้งค่าหัว 2 ล้าน ล่า "นัตตี้" โกงเงินเทรดหุ้น 2 พันล้าน ลั่นเจอหน้า ตบได้ตบ!

เปิดใจ คนตั้งค่าหัว 2 ล้าน ล่า "นัตตี้" โกงเงินเทรดหุ้น 2 พันล้าน ลั่นเจอหน้า ตบได้ตบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการโหนกระแส วันนี้ เปิดใจ ผู้เสียหายคนลงขันตั้งค่าหัว 2 ล้าน ล่าตัว "นัตตี้" โกงเงินเทรดหุ้น 2 พันล้าน ลั่นถ้าเจอหน้า ตบได้ตบ! 

กรณี “ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์” ทนายความชื่อดัง พาตัวแทนผู้เสียหายกว่า 30 คน เดินทางไปที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อให้ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ปอศ.) ดำเนินคดีกับ “นัตตี้ นัทธมณ คงจักร์” ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ซึ่งเป็นอดีตนักร้องได้เดบิวต์ที่เกาหลี หลังถูกหลอกลงทุนเทรดหุ้น รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 2,000 ล้านบาท ตอนนี้นัตตี้ได้หายตัวไป คาดว่าหนีออกนอกประเทศไปแล้ว ผู้เสียหายมีการลงขันค่าหัวกันแล้ว

รายการโหนกระแสวันที่ 29 ส.ค. 65  ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ ผู้เสียหาย คุณนกกี้ - คุณฟ้า ผู้เสียหายที่ตั้งค่าหัวนัตตี้, อีฟ ผู้เสียหาย, แองจี้ นักลงทุนประสานงานให้นัตตี้ไปหาแหล่งเงินทุน รวมทั้ง ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์

ยืนยันว่ามีเรื่องหัวหน้าพรรคการเมืองเข้าไปเกี่ยวข้อง ไม่ใช่สส.?

แองจี้ : ค่ะ เป็นหัวหน้าพรรคพรรคนึงค่ะ

คุณนก คุณโดนนัตตี้เอาเงินไปเท่าไหร่?

นกกี้ : ถ้าเป็นยอดส่วนตัว 15 ล้านค่ะ แล้วมียอดคนฝากมาด้วย 22 ล้าน เป็น 37 ล้านค่ะ

วิธีการลงทุนมันเป็นยังไง?

นกกี้ : เรารู้จักนัตตี้มาเป็น 10 ปีแล้ว เหมือนเขาเป็นเน็ตไอดอล เป็นยูทูบเบอร์ รู้จักก่อนเขาไปเดบิวต์เป็นศิลปินเกาหลี แต่เหมือนเขาก็กลับมาที่ไทย หนูรู้จักตั้งแต่สมัยโซเชียลแคม ทีนี้ช่วงโควิด หนูทำแบรนด์ออนไลน์ ยอดขายมันตก ทำเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีด้วย ประเทศปิดมันก็ไม่มีรายได้เข้ามา หนูก็เลยพยายามศึกษาด้านนี้ แต่ก็พยายามเปิดร้านอาหารซีฟู้ดด้วย แต่ว่ามันก็ไม่พอกับค่าใช้จ่าย พอเห็นเขาลงรับฝากเทรดนะ โน่นนี่นั่น ถ้าเป็นคนอื่นที่เราไม่ได้ติดตามมาก่อน หนูก็จะไม่กล้าฝากเงินขนาดนี้ แต่อันนี้ไทม์ไลน์ของเขาที่ลงมันน่าเชื่อถือมาก เขาพูดจาดี กตัญญู ซื้อบ้านให้แม่ 40 ล้าน เทรดแค่วันเดียวซื้อรถเงินสดได้แล้ว เขาโชว์ให้เห็นเลย ซื้อรถสปอร์ตให้แฟนด้วย

เราเห็นก็หลงเชื่อ แรกๆ เราลงทุนไปเท่าไหร่?

นกกี้ : ความซวยของหนูคือหนูมาตอนท้าย หนูไม่ได้ตอนข้างบน หนูมาตอนประมาณปลายเดือนพ.ยง ฝากไปล้านนึงด้วยเงินส่วนตัว

ได้จริงมั้ย?

นกกี้ : ได้เงินจริง 40 เปอร์เซ็นต์ ล้านนึงก็ได้ 4 แสน เขาเอากระดานเทรดไอคิวโบรกเกอร์มาเป็นโปรแกรมในการเทรด เขาบอกแบบนี้นะคะ เขาบอกตลอดว่าเขาเป็นนักเทรดที่ติดอันดับโลก อันดับหนึ่งเลย เขาโชว์ตลอด แต่จากช่วงที่หนูไปสืบมาพักหลัง มันขึ้นอันดับหนึ่งจากการที่เราเติมเงิน ถ้าได้ถ้าเสียมันรวมกันอยู่ในนั้นเลย ถึงขั้นอันดับหนึ่ง ไม่ใช่ว่าเก่งแล้วขึ้นอันดับหนึ่งค่ะ แต่เขาโชว์ภาพลักษณ์แบบนั้นตลอด โชว์ไลฟ์สไตล์ให้เราเชื่อถือมากๆ ค่ะ

อันที่เขาบอกอันดับหนึ่งในไทย เขาให้เห็นเลยว่าเป็นนักเทรดอันดับหนึ่งในไทย?

นกกี้ : ใช่ค่ะ

คุณลงไป 1 ล้านได้ 4 แสนต่อเดือน จากนั้นก็ทยอย ของคุณเอง 10 กว่าล้าน ถ้าได้เปอร์เซ็นต์คือ 4 ล้าน?

นกกี้ : ใช่ค่ะ

10 กว่าล้านนี่รวมดอกมั้ย หรือเงินเพียวๆ ของคุณ?

นกกี้ : เงินเพียวๆ ค่ะ 15 ล้าน

ที่เหลือ?

นกกี้ : มีคนฝากมาค่ะ แต่หนูดันไปฝากช่วงเดือนก.พ. พอวันที่ 12 มี.ค. เขาก็บอกว่าถอนเงินออกจากโบรกเกอร์ไม่ได้

คุณฟ้าโดนไปเท่าไหร่?

ฟ้า : 1.5 ล้านค่ะ เงินเพียวๆ ค่ะ เราติดตามเขามา 7-8 ปีเหมือนกัน เห็นเขาเป็นนักร้อง ยูทูบเบอร์ เดบิวต์เกาหลี เปิดโรงเรียนสอนเต้นค่ะ เขาก็ลงว่าเขาได้กำไรโน่นนี่นั่น เราดูก่อนสักระยะนึง หนูลงเรียนก่อนเลยค่ะ เพื่อหาความรู้ให้ตัวเองด้วยและดูด้วยว่าโบรกเกอร์นี้เป็นยังไง เขาก็มาไลฟ์สดสอนซูมทุกวัน เห็นหน้าเห็นตากันเลยค่ะ ทีนี้ก็ไม่รู้ตัวว่าจะโดนโกง เขาจ่ายกำไรทุกวัน จนวันที่ 11 มี.ค.

คุณได้รับผลประโยชน์ยังไง?

ฟ้า : ได้รับทุกเดือนค่ะ ทุก 30 วัน หนูลง 1.5 ล้าน ได้กำไร 35 เปอร์เซ็นต์ค่ะ

ทำไมนกได้ 40 เปอร์เซ็นต์?

ฟ้า : อาจจะเพราะรู้จักเป็นการส่วนตัวค่ะ อันนี้คือเรตลูกค้าปกติค่ะ

ถ้าส่วนตัวได้เยอะหน่อย?

นกกี้ : มันมีหลายเรตค่ะ บางคน บางโบรกเกอร์ได้ 50 เปอร์เซ็นต์ก็มี

ไม่เท่ากัน คุณลงไปล้านห้า ก็ได้ 3.5 แสน คุณได้จริงๆ?

ฟ้า : ได้ค่ะ ได้จริงๆ

เขาให้ถอนออกมายังไง?

ฟ้า : แจ้งเขาได้เลยค่ะว่าโอเค ได้กำไรแล้วนะคะ ขอแจ้งถอนค่ะ แอดมินโอเค รับทราบ อีก 7 วันโอนเงินต้นให้ หนูก็ถอนเงินต้นมาด้วยค่ะ ถอนฝากถอนฝากอยู่อย่างนี้ค่ะ

คุณอีฟโดนยังไง?

อีฟ : เรื่องราวก็คล้ายๆ ทุกคนที่เห็นเขาในเบื้องหน้ามา โปรไฟล์เขาดี ดูแลแม่ดี ลูกน้องเขาดี ค่าคอมพ์ลูกน้องเขาเยอะ เราดูเขามาเรื่อยๆ เราไปลงเรียนเทรดกับเขามาด้วยเหมือนกัน ดูว่าโปรแกรมเขามียังไงบ้าง เขาเทรดสดยังไงบ้าง เขามีการสอนเข้าไปเรียนออนไลน์ มีทั้งรับฝากเทรด สอนเทรดด้วยค่ะ

คุณโดนไป 8.3 แสน ได้เงินจริงมั้ย?

อีฟ : ลงไปตอนแรกสิ้นปีที่แล้ว ลงไป 3 หมื่น ได้มาเดือนละหมื่น พอครบ 3 หมื่นก็ลงไปก้อนใหญ่ ทีนี้ก็ไม่ได้แล้วค่ะ

มารู้ได้ยังไงว่าถูกโกง ใช้คำว่าโกงได้มั้ย?

นกกี้ : ต้องใช้คำว่าโกงค่ะ

คุณนกดูแค้นจัดมาก?

นกกี้ : ช่วงแรกๆ หนูติดต่อกับเขาส่วนตัวได้ หนูก็ถามว่าเฮ้ย ทำไมลงไปไม่ได้ทุนเลย กำไรก็ไม่ได้ เขายอมรับว่าเงินที่อยู่ในโบรก ติดอยู่ประมาณ 600 ล้าน หนูก็ขอดูหลักฐานหน่อย แคปมาให้ดูหน่อย ถ้าเงินคุณอยู่ในนั้น ขนาดคุณเทรดได้อันดับหนึ่งคุณยังแคปโชว์เลย ถ้าเงินอยู่ในนั้น 600 ล้านจริงๆ คุณเอาหลักฐานมาสิ เขาก็เหมือนท้าหนูว่าพี่ก็ไปฟ้องแล้วกันที่ศาล เดี๋ยวหนูไปเปิดที่ศาล

แต่เขาเคยลงว่าเขาไม่หนี?

นกกี้ : ใช่ค่ะ

เขาอัดคลิปบอกว่าไม่หนี เดือนพ.ค.ที่ผ่านมา คุณฟ้ารู้ได้ไงว่าถูกโกง?

ฟ้า : วันที่ 11 มี.ค. มีการออกมาโพสต์บอกว่าหยุดอย่าเพิ่งโอนเงินเข้ามา ตอนนี้โบรกเกอร์ที่นัดเทรดมีปัญหาเรื่องถอนเงินและกำไร นัตและทีมติดต่อซัปพอร์ตของทางโบรกอยู่ ยังไงจะรีบแจ้งทุกคน ตอนนั้นรู้เลยว่าโดนแล้ว เพราะเราทักเขาไปตั้งแต่ 10 มี.ค. ขอถอนเงินต้น เขาอ่านแต่ไม่ตอบค่ะ พอวันที่ 11 มี.ค. เขาก็โพสต์แบบนี้ก็รู้เลยว่าโกงแล้วแน่นอน

แต่พ.ค.เขาออกมาบอกว่าเขาไม่หนี?

ฟ้า : เขาไปทุกสน.ค่ะ เพราะหนูไปแจ้งความ และมีผู้เสียหายรายอื่นๆ ไปแจ้งความอีกค่ะ เขาไปไกล่เกลี่ยค่ะ แต่ว่ากระบวนการตามกฎหมายมันช้ามาก เขาไปทุกสน.นะคะทั้งเดือน แต่กฎหมายทำอะไรไม่ได้เลย

แล้วมัน 2 พันกว่าล้านจริงมั้ย?

ฟ้า : จริงค่ะ ผู้เสียหาย 3-4 พันคน

นกกี้ : ตอนแรกเหมือน 5 พันคน แต่ถอดใจกันไปเยอะค่ะพี่

ไพศาล : ข้อมูลที่ได้คือ 6 พันคน มูลค่าความเสียหาย 2 พันกว่าล้าน

เห็นบอกตอนนี้เริ่มลงขันกันแล้ว?

นกกี้ : ใช่ค่ะ หนูลงล้านนึงเลย ส่วนตัวเลย

ถ้าแจ้งเบาะแสคนร้าย มีรางวัลนำจับ 1 ล้านบาท คุณให้จริง?

นกกี้ : ใช่ค่ะ

ตอนนี้มีการลงขันกันอีก?

ฟ้า : ใช่ค่ะ มีการลงขันอีก 1 ล้านบาท เป็น 2 ล้านบาทค่ะ

ถ้าเจอนัตตี้แล้วชี้เบาะแสไปถึงการจับกุมได้ จ่าย 2 ล้านให้คนนั้นเลย?

ฟ้า :   ใช่ค่ะ

ฝั่งซ้ายคือคนที่บอกว่านัตตี้ทำยังไง?

แองจี้ : พยายามใช้เงินให้กับผู้ที่เอามาเล่นเทรดด้วยค่ะ โดยการทำการขายฝากหรือขายโรงงานกับหัวหน้าพรรคการเมืองพรรคนึงค่ะ หัวหน้าพรรคการเมืองไม่ได้เกี่ยวกับเทรดค่ะ แต่เขาให้นัตตี้โอนชื่อเป็นของเขาทั้งหมด ให้เขาเป็นเจ้าของครอบครองสิทธิ์นี้ โดยอ้างว่าจะให้นัตตี้โอนเป็นชื่อเขาแล้วจะได้ขายฝากได้กับในทุนของพรรค

คุณยืนยันว่านัตตี้ทำเองเลยเหรอ?

ฟ้า : ยืนยันล้านเปอร์เซ็นต์ค่ะ

เขาไม่น่ามีคนมาเกี่ยวข้อง?

ฟ้า : อันนี้ไม่ทราบค่ะ แต่ตัวเขาเป็นคนมาเอาเงินเราไป แต่เบื้องหลังเราไม่รู้ค่ะ แต่ว่าจะมีแอดมิน และเลขาเขา ไม่ทราบว่าเกี่ยวข้องหรือเปล่า

ตร.ไซเบอร์ ขออนุมัติศาลอาญาออกหมายจับนัตตี้รวมไปถึงผู้เกี่ยวข้องเมื่อกลางเดือนส.ค. ที่ผ่านมา รวม 3 ข้อหา คือฉ้อโกงประชาชน กู้ยืมเงินโดยลักษณะการฉ้อโกงประชาชน และนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ เอาไงต่อไป?

อีฟ : ถ้าไม่ได้เงินคืน ก็อยากให้เขามารับโทษค่ะ

คิดว่าตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน?

ฟ้า : คิดว่าเขาไม่ได้อยู่ประเทศไทยค่ะ

มีการตรวจสอบบอกว่านัตตี้ยังไม่ได้ออกนอกประเทศโดยถูกกฎหมาย อาจออกจากช่องทางธรรมชาติหรือเปล่าเราไม่ทราบ หรือยังอยู่ประเทศไทยหรือเปล่าเราไม่ทราบ?

ฟ้า : แต่ว่าตอนเขาอยู่ในกรุงเทพฯ มีผู้เสียหายท่านอื่นเห็นเขา และแม่ของเขาอยู่ค่ะ

เห็นว่าเขาเคยเข้าเรือนจำ เพราะอะไร?

ฟ้า : มีผู้เสียหายไปแจ้งความค่ะ ผู้เสียหายท่านนี้อาจรู้จักคนที่สน. ก็ให้เร่งรัดกระบวนการว่าเอาคนนี้มาเข้าคุกฝากขังเลย แต่เขาไม่ได้เข้าค่ะ

เขาออกมาอัดคลิปชี้แจงอีกครั้ง ว่าถ้าหาเงินมาจ่าย 1 ล้านได้ กองปราบจะไม่ฝากขัง ไปหามาทุกทาง จ่าย 1 ล้านไป ก็เจอเคสที่สอง 15 ก.ค. ฝากขังเหมือนกัน ยอดที่ต้องจ่าย 1.4 ล้าน ถ้าจ่ายก็ไม่ฝากขัง เขาออกมาชี้แจงแบบนี้ แล้วเห็นว่าแม่ถูกดำเนินคดีด้วย เขาบอกว่าเขาตัดสินใจเข้าเลยสน.หัวหมาก คือจะจับคุณแม่เข้าคุก เหมือนสมรู้ร่วมคิดฉ้อโกงประชาชน อันนี้เขายอมไม่ได้จริงๆ ไม่สามารถให้คุณแม่เข้าคุกได้ เดี๋ยวได้เงินมา 1 ล้านจะเอาประกันคุณแม่เลย เขาจะเข้าเรือนจำเอง คุณแองจี้มาเกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้?

แองจี้ : คือทางนัตตี้ได้ทำขายฝากไว้ทั้งหมด 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 สำเร็จ โดยการที่ขายฝากให้นักการเมืองท่านนึง ซึ่งเป็นหัวหน้าพรรค

ขายฝากอะไร?

แองจี้ : ขายฝากโรงงานบริษัทครีมของเขาค่ะ

พูดง่ายๆ นัตตี้มีโรงงานครีม และเอาโรงงานครีมไปขายฝากให้หัวหน้าพรรคการเมืองพรรคนึง?

แองจี้ : ค่ะ ตอนแรกขายฝากก็จะวนอยู่ในวงการอสังหาฯ ที่รับกันอยู่อย่างนี้ นี่ก็เล่นเทรดเหมือนกัน รับมาจากผู้เสียหายนี่แหละ บอกว่าให้ช่วยนัตตี้หน่อย

คุณเป็นเหมือนโบรกเกอร์ คุณจับนัตตี้ไปชนหัวหน้าพรรคการเมือง?

แองจี้ : ไม่ใช่ค่ะ นั่นคือครั้งที่ 1 ได้รับเคสมา แล้วอยู่ๆ ก็หายไป เงียบไป มาสืบทราบทีหลังว่าได้มีการแนะนำและชักชวนให้ไปรู้จักหัวหน้าพรรคการเมืองพรรคนึงผ่านว่าที่ส.ส.อีกท่านนึง แต่ตอนนั้นเราทำงานด้วยกันในพรรค แต่ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ ดิฉันเป็นอดีตผู้อำนวยการพรรคของพรรคนี้ค่ะ แล้วตอนที่เข้าไป ก็เห็นเขาเปิดทีวีแล้วมีช่องเต็มไปหมดเลย เหมือนกล้องวงจรปิดของบริษัทครีมนี้

ใครเปิด?

แองจี้ : ท่านหัวหน้าพรรคค่ะ เขาบอกว่าอันนี้เป็นของเขา เขาซื้อโรงงานมาในยอดวงเงิน 25 ล้าน แต่ตอนนั้นเรายังไม่ทราบว่ามันเป็นตัวเดียวกับที่เรารับขายฝากมาแล้ว เพราะตอนนั้นงานเราเยอะมาก หลายๆ เคส หลังจากนั้นครั้งที่หนึ่งเราติดต่อกลับไปหานายหน้าว่าทุนอนุมัติแล้วนะ ให้ 20 ล้าน

เรื่องที่กำลังจะพูดถึง เกี่ยวข้องกับผู้เสียหายเหล่านี้มั้ย?

แองจี้ : เกี่ยวค่ะ นัตตี้ต้องการเอาเงินมาคืนผู้เสียหาย

จะบอกว่านัตตี้เป็นคนดี?

แองจี้ : ไม่ได้การันตีนะคะ แต่เขาต้องการทำขายฝาก เพื่อเอาเงินมาให้ผู้เสียหาย

นัตตี้รู้ว่ากำลังเซ ไม่มีเงินจ่ายผู้เสียหาย เลยเอาโรงงานทำครีมไปวางไว้กับหัวหน้าพรรคการเมืองพรรคนึง คุณเป็นคนกลางประสานให้?

แองจี้ : ไม่ถูกค่ะ หนูมีโบรกเกอร์ต่างหาก มีนายทุนต่างหากที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับท่านนี้ แต่เผอิญอาจไม่รู้ว่ายังไง  โลกมันกลม หนูได้ทำงานในพรรคนี้พอดี แล้วได้มาสืบทราบว่าเป็นงานตัวเดียวกับที่หนูเคยได้รับแล้ว และอนุมัติจากนัตตี้ หลังจากนั้นก่อนหนูออกจากพรรคการเมือง ก็มาทราบว่านัตตี้วิ่งเดือนพ.ค. ตามคลิปเมื่อกี้ ว่าเขาต้องการทำการขายฝากใหม่ ในยอดเงินที่ได้ครบกับยอด 35 ล้าน แต่นายทุนหนูต้องการซื้อเลย ก็เลยติดต่อนัตตี้ไม่ได้ พอติดต่อไม่ได้ นายหน้าก็เจาะงานกัน นี่คืองานในวงการนี้ เจาะไปเจาะมาก็เลยกลายเป็นน้องคนนี้ซึ่งอยู่ในพรรคด้วยกัน ก็เลยบอกว่าเฮ้ย รูปบริษัทครีมใช่ของหัวหน้าเรามั้ย ก็เลยมีการพูดถึง แล้วก็โลกกลมค่ะ เราก็บอกว่าเรารับขายฝากไปแล้วครั้งที่ 1 ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2

นัตตี้จะเอาโรงงานไปขายฝาก แล้วนักการเมืองคนนั้นเขารับไว้มั้ย?

แองจี้ : เขาให้โอนเป็นชื่อเขาเลย จ่ายไม่ถึงตามจำนวนที่นัตตี้ต้องการ

ต้องการบอกว่าหัวหน้าพรรคการเมืองคนนั้นจ่ายเงินไม่ครบ?

แองจี้ : นัตตี้ต้องการขายฝากในจำนวนเงิน 20 ล้าน แต่หัวหน้าให้เงินเข้ามือนัตตี้แค่  7 ล้าน ซึ่งมูลค่าทรัพย์ 30 ล้าน

คุณจะบอกว่านักการเมืองคนนั้นโกง?

แองจี้ : ต้องโกงสิคะ

ทำให้นัตตี้ไม่มีเงินมาจ่ายผู้เสียหาย?

แองจี้ : ถูกต้องค่ะ แล้วเขาก็เก็บเงินไว้เอง 5 ล้าน

ขายนักการเมืองเท่าไหร่?

แองจี้ : ขายฝากค่ะ 20 ล้าน เพื่อเอาเงินมาจ่ายคนพวกนี้ ในคลิปเขาบอกว่าเขาขาดแค่ 2 ล้านเพื่อประกันตัวเองกับแม่ มันจะลงตัว

จะบอกว่านักการเมืองคนนี้ไปโกงนัตตี้ด้วย?

แองจี้ : คือให้โอนเป็นชื่อเขา อย่างนี้เรียกว่าโกงมั้ย เพราะจริงๆ การขายฝากไม่ต้องโอนชื่อนะคะ คนทำขายฝากจะรู้กันดีในวงการ

นกกี้ : ขยายความอย่างนี้ค่ะ ทางผู้เสียหายเราทราบมาว่านัตตี้มีทรัพย์หลังจากที่เขาโกงมาแล้ว คือมีพวก

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปิดใจ คนตั้งค่าหัว 2 ล้าน ล่า "นัตตี้" โกงเงินเทรดหุ้น 2 พันล้าน ลั่นเจอหน้า ตบได้ตบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook