รวมมิตร ช็อตเด็ด! นางเอกโชว์หน้าท้องขาวจั๊วะ หุ่นบางกระแทกตาเห็นแล้วใจสั่น

รวมมิตร ช็อตเด็ด! นางเอกโชว์หน้าท้องขาวจั๊วะ หุ่นบางกระแทกตาเห็นแล้วใจสั่น

รวมมิตร ช็อตเด็ด! นางเอกโชว์หน้าท้องขาวจั๊วะ หุ่นบางกระแทกตาเห็นแล้วใจสั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอตฮิตทุกยุคทุกสมัยจริงๆ สำหรับแฟชั่นโชว์หน้าท้องขาวๆ ของบรรดาซุปตาร์สาวคนบันเทิง ที่มักจะอวดสรีระความแซ่บ! ให้ได้ส่องกันผ่านชุดคอสตูมเก๋ๆ ไม่ว่าจะเป็นลุคในวันสบายๆ เหมาะแก่การพักผ่อน หรือวันที่ต้องจัดเต็มออกงานอีเวนต์โชว์ตัว

ซึ่งวันนี้ทีมข่าวบันเทิง Sanook.com ก็ได้ถือโอกาสดี ทำการรวบรวม ช็อตเด็ด ช็อตแซ่บ ช็อตโชว์หน้าท้องขาวจั๊วะ!! ของเหล่าซุปตาร์ มาให้แฟนๆ ได้ส่องได้ซูมกันอีกครั้ง ซึ่งแต่ละคนแต่ละลุคจะปังปุริเย่กระแทกสายตาขนาดไหนนั้น เอาเป็นว่า...เราไปเช็กพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ นอกจากจะเป็นนางเอกซุปตาร์ขวัญใจแฟนละครแล้ว ใหม่ ดาวิกา ก็ยังเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มีประเด็นเรื่องรูปร่างให้พูดถึงอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงนี้ที่ดูเหมือนเจ้าตัวจะขยันเปิดโหมดเซ็กซี่ผ่านอินสตาแกรมให้แฟนคลับได้ส่องสรีระความแซ่บตลอด...ตลอด แถมแต่ละลุคที่ ใหม่ ดาวิกา จัดมานั้น ก็มักจะเผยให้เห็นรอบเอวและหน้าท้องขาวเนียนแบบเน้นๆ ชนิดที่ว่าทำเอาบรรดาหนุ่มๆ ละสายตาแทบไม่ได้กันเลยทีเดียว

มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ถึงแม้จะใช้สเตตัสคุณแม่ลูกแฝด แต่ก็ไม่ได้ทำให้ระดับความเซ็กซี่ของ มาร์กี้ ราศรี ลดลงเลยแม้แต่น้อย แถมในช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวก็มักจะให้ทำให้บรรดาแฟนคลับแฟนละครต้อง อึ้ง! ทึ่ง! ว้าว! อยู่บ่อยๆ ด้วยภาพถ่ายคอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำสุดแซ่บหลากหลายสไตล์ ไปจนถึงชุดชิลๆ เวลาอยู่บ้านพักผ่อนที่เน้นความสบายแต่ก็แอบสะดุดตาด้วยการโชว์หน้าท้องขาวๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกซุปตาร์ที่สร้างความฮือฮาได้ทุกโหมดทุกโมเมนต์จริงๆ

ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส เห็นใสๆ แบ๊วๆ น่ารักน่าทะนุถนอมขนาดนี้ แต่ ริชชี่ อรเณศ ก็มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาแบดมินตัน แถมล่าสุดเจ้าตัวก็ยังทำให้แฟนๆ บนโลกออนไลน์ต้องอ้าปากค้าง!! ด้วยการเปิดเสื้อโชว์หน้าท้องเนียนขาวจั๊วะ ซึ่งแน่นอนว่าไม่เพียงแต่เราจะได้เห็นโหมดเซ็กซี่ของ ริชชี่ อรเณศ เท่านั้น แต่เจ้าตัวก็ยังทำให้หลายคนต้องเซอร์ไพรส์ด้วยลอนกล้ามท้องแน่นๆ ชนิดที่ว่าไม่เสียชื่อสาวสวยสายสปอร์ตเลยทีเดียว

นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีนางเอกซุปตาร์อีกหลายต่อหลายคนที่เคยสร้างปรากฎการณ์ความปังกับการโชว์หน้าท้องขาวๆ อาทิ เบลล่า ราณี, ณิชา ณัฏฐณิชา, แก้ว จริญญา, เก้า สุภัสรา, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, น้ำตาล ชลิตา ฯลฯ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่า งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ เผลอใจละลายแน่นอน 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ รวมมิตร ช็อตเด็ด! นางเอกโชว์หน้าท้องขาวจั๊วะ หุ่นบางกระแทกตาเห็นแล้วใจสั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook