กฎแห่งความสุขในเข็มทิศชีวิต

กฎแห่งความสุขในเข็มทิศชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ประสบความสำเร็จ จากหนัง สือชุด เข็มทิศชีวิต ที่ถ่ายทอดเรื่องราววิกฤติและประสบการณ์ต่าง ๆ ของ ฐิตินาถ ณ พัทลุง นักเขียนเบสท์เซลเลอร์ แนะนำการใช้ชีวิตและวิธีปรับเปลี่ยนคุณภาพใจตัวเองเพื่อนำไปสู่สิ่งที่ดีที่สุดของชีวิตภายใต้หลักพุทธศาสนา ล่าสุดเปิดตัวหนังสือ ชุด เข็มทิศชีวิต 3 ตอน กฎแห่งความสุข เมื่อเร็ว ๆ นี้ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล

ฐิตินาถ ณ พัทลุง กล่าวว่า เคล็ดลับการมีความสุขที่ง่ายที่สุดก็คือ การคิดว่าทุกอย่างเกิดขึ้นเพื่อส่งชีวิตเราไปอยู่ในจุดที่ดีที่สุดเสมอ เวลาที่เกิดอะไรขึ้น ถ้าสิ่งไม่ดีอยู่ในชีวิตเรา เราต้องเริ่มค่อย ๆ สละความทุกข์ออกไปและเราจะได้รับชีวิตตรงตามคุณภาพใจของเราเอง เข็มทิศชีวิตเล่ม 3 นี้ เป็นการฉลองเล่ม 1 และ 2 ที่มียอดขายหนึ่งล้านเล่ม ใช้เวลาเขียน 3 วัน บอกเล่าความรู้สึกที่เขียนมาจากความสุขจริง ๆ เมื่อคนที่มีความสุขได้อ่านก็จะสุขมากขึ้น คนที่มีทุกข์เมื่ออ่านแล้วก็จะเข้าใจเหตุแห่งทุกข์ และสามารถเผชิญเรื่องราวและข้ามผ่านช่วงเวลาไม่ดีไปได้ เพราะทุกสิ่งไม่มีใครกำหนดชีวิตเราได้นอกจากตัวเราเอง เพียงแค่เปลี่ยนคุณภาพใจเรา

เวลาที่มนุษย์ทำร้ายกัน สิ่งที่ทำร้ายรุนแรงมากที่สุดคือทำให้คนอื่นหมดศรัทธาและทำให้คน ๆ นั้นหมดศรัทธาในตัวเอง หมดศรัทธาในความดี ในมหาสมุทรแห่งความท้าทายในชีวิต เราสามารถยืนได้เสมอ หากเกิดความรู้สึกท้อ ทำงานไม่ประสบความสำเร็จ อยากให้หยุดความรู้สึกท้อไว้ และให้เชื่อเสมอว่าเราทุกคนทำได้ นักเขียนเบสท์เซลเลอร์กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook