ชาวบ้านเห็นเงาตรงป่าช้าข้างเมรุ นึกว่าคนยืนฉี่ เข้าไปดูแทบช็อก ลูกอดีตผญบ.ผูกคอดับ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1712/8563782/sanook_thumbnail_1200x720(21.jpgชาวบ้านเห็นเงาตรงป่าช้าข้างเมรุ นึกว่าคนยืนฉี่ เข้าไปดูแทบช็อก ลูกอดีตผญบ.ผูกคอดับ

    ชาวบ้านเห็นเงาตรงป่าช้าข้างเมรุ นึกว่าคนยืนฉี่ เข้าไปดูแทบช็อก ลูกอดีตผญบ.ผูกคอดับ

    2022-05-19T18:30:16+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สุดหลอนชาวบ้านนึกว่าคนยืนฉี่ริมป่าช้าข้างเมรุเผาศพ แต่ยืนนานผิดปกติพอดูใกล้ที่แท้ลูกอดีต ผญบ.ผูกคอตาย ญาติเผยผู้ตายป่วยจิตเวชพึ่งไปรับยาที่ รพ.เมื่อ 2 วันก่อน ยังบ่นกับพยาบาลและพ่อแม่ว่าอยากตาย คิดว่าแค่พูดเพราะอาการป่วยไม่คิดจะทำจริง แต่ไม่รู้สาเหตุเลือกผูกคอในป่าข้างเมรุ

    วันนี้ (19 พ.ค.65) ร.ต.อ.อนุสรณ์ ศรีพรหม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพคนผูกคอเสียชีวิตที่ริมป่าช้า ข้างเมรุเผาศพวัดป่าละหานทราย จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.ละหานทราย และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุดอำเภอละหานทราย และกู้ภัยวัดป่าละหานทราย ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

    เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพชาย ทราบชื่อภายหลังคือ นายนัฐพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของอดีตผู้ใหญ่บ้าน ใน ต.ละหานทราย อ.ละหานทราย ในสภาพสวมเสื้อคอปกสีดำ และกางยีนส์ขายาว ใช้เชือกไนลอนแขวนคอกับต้นไม้ริมป่าช้าข้างเมรุ บริเวณพื้นพบรองเท้า 1 คู่และยาสูบวางไว้บนรองเท้า ทั้งนี้ยังพบรถจักรยานจอดอยู่ใกล้ศพอีก 1 คัน คาดว่าน่าจะเป็นของผู้เสียชีวิต

    จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผล จากการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด จึงสันนิษฐานว่าน่าจะผูกคอเสียชีวิตเอง ขณะที่พ่อแม่และญาติก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้มอบร่างให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

    สอบถามนายรัฐพล ประไพ อายุ 46 ปี ชาวบ้านที่มาพบศพคนแรก เล่าให้ฟังว่า ตนเห็นคนยืนอยู่แถวป่าช้าใกล้กับเมรุเผาศพ ก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะแถวนี้จะมีคนหาปลาผ่านไปมาประจำ ตอนแรกก็คิดว่าใครมายืนฉี่ใต้ต้นไม้หรือไม่ แต่พอตนทำโน่นทำนี้แล้วหันไปดูอีกที ก็ยังเห็นยืนอยู่ท่าเดิมนานผิดปกติ จึงชวนแฟนเดินไปดูถึงรู้ว่าไม่ใช่คนยืนฉี่แต่เป็นการผูกคอเสียชีวิต แต่ลักษณะคล้ายคนยืนเพราะเท้าเกือบติดพื้นดิน จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุที่ทำไมเขาถึงเลือกมาผูกในป่าช้าข้างเมรุเผาศพ ก็ไม่รู้เหมือนกันแต่เชื่อว่าน่าจะตั้งใจมาผูกตรงนี้เอง

    ทั้งนี้จากการสอบถามญาติ ก็ให้ข้อมูลว่าผู้ตายเป็นผู้ป่วยจิตเวช และเพิ่งจะไปรับยาที่โรงพยาบาลละหานทราย ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา ตอนที่ผู้ตายไปรับยาก็ยังพูดกับเจ้าหน้าที่ที่โรงพยาบาลว่าอยากตาย และเคยบ่นกับพ่อแม่ว่าอยากตายเหมือนกัน แต่ก็คิดว่าอาจจะพูดไปเพราะอาการป่วย ไม่คิดว่าลูกจะคิดสั้นจริงๆ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ชาวบ้านเห็นเงาตรงป่าช้าข้างเมรุ นึกว่าคนยืนฉี่ เข้าไปดูแทบช็อก ลูกอดีตผญบ.ผูกคอดับ