โรคจิตเสื้อเบอร์ 10 ลักชุดชั้นใน เจ้าของร้านซักผ้าจับได้ กลับไปยกพวกมาข่มขู่

โรคจิตเสื้อเบอร์ 10 ลักชุดชั้นใน เจ้าของร้านซักผ้าจับได้ กลับไปยกพวกมาข่มขู่

โรคจิตเสื้อเบอร์ 10 ลักชุดชั้นใน เจ้าของร้านซักผ้าจับได้ กลับไปยกพวกมาข่มขู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรคจิตเสื้อเบอร์ 10 ลักชุดชั้นในลูกค้าหลายครั้งจนเจ้าของร้านซักผ้าวางแผนจับ คนร้ายกลับไปยกพวกมาข่มขู่

(15 พ.ค.65) เมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณนัน อายุ 33 ปี (นามสมมุติ) ชาวบ้าน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เปิดให้บริการร้านซักผ้าหยอดเหรียญอยู่ในพื้นที่ สภ.หนองกรับ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้เปิดเผยถึงเหตุระทึกโจรลักชุดชั้นในเข้ามาก่อเหตุแล้วยกพวกมาข่มขู่

คุณนัน เปิดเผยว่าก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุตามคลิปกล้องวงจรปิด ร้านซักผ้าแห่งนี้มักจะถูกโจรโรคจิตมารื้อค้นเสื้อผ้าที่ชาวบ้านนำมาซักเสมอโดยคนร้ายมารื้อค้นเสื้อผ้าที่มีชาวบ้านเอามาซักและจะเลือกเอาเฉพาะชุดชั้นในของผู้หญิง แล้วหลบหายไป 

โดยหลังจากเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ได้เกิดเหตุขึ้นหลายครั้ง เจ้าของร้านจึงได้วางแผนแกล้งนำเสื้อผ้ารวมถึงมีชุดชั้นในและเสื้อผ้าของเด็กผู้หญิงรวมไปด้วย ทำทีเป็นเอาไปซักไว้และเปิดการตั้งค่ากล้องวงจรปิดให้แจ้งเตือนมาที่มือถือของตนปรากฏว่าหลังวางแผนก็เป็นไปตามคาด คนร้ายได้เข้ามาจริงๆ ตามที่วางแผนไว้ ประมาณบ่ายโมง ผู้ก่อเหตุได้เข้ามายังร้านซักผ้าจริงๆ

จากภาพวงจรปิดจะเห็นผู้ก่อเหตุเป็นชาย อายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อลายด้านหลังปักหมายเลข 10 สวมหมวกแก๊ป ปากคาบบุหรี่ สวมกางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าแตะ  ผู้ก่อเหตุได้เข้ามายังร้านของตน ตามที่คาดการณ์ไว้ โดยพฤติกรรมคนร้ายคือจะเข้ามารื้อค้นเสื้อผ้าที่ตนได้นำมาแกล้งซักหลอกล่อคนร้ายไว้ซึ่งคนร้ายจะเลือกเอาเฉพาะชุดชั้นในของผู้หญิงและเสื้อผ้าของเด็กผู้หญิง

เมื่อมีการแจ้งเตือนมายังโทรศัพท์มือถือ ตนเองและแฟนจึงรีบเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุเพราะบ้านอยู่ใกล้ๆ กับร้านซักผ้า เมื่อไปถึงก็ไปเจอคนร้ายจริงๆ และได้ปะทะคารมกันจนมีการลงมือทำร้ายร่างกายกัน ต่อมาคนร้ายได้กลับไปพาพวกมาอีก 4-5 คน โดยขับรถยนต์เก๋งกลับมายังจุดเกิดเหตุ มาเบิ้ลเครื่องเหมือนกับจะมาข่มขู่ และทุกวันนี้คนร้ายก็ยังมาวนเวียนแถวบ้านของตนทำให้ตนเองผวาหนักกลัวจะเกิดอันตรายตามมา เพราะทราบมาว่าบุคคลกลุ่มนี้ชอบทำเรื่องไม่ดีในพื้นที่ ตนจึงเกิดความกลัวว่าครอบครัวจะมีอันตราย

อีกอย่างตนเองมีลูกผู้หญิงเล็กๆ เป็นห่วงลูกมากด้วย กลัวจะเกิดเหตุร้ายตามมาเหมือนเหตุการณ์ที่ปรากฎในข่าวต่างๆ ซึ่งหากปล่อยบุคคลกลุ่มนี้อยู่ในพื้นที่เกรงจะได้รับอันตรายกับครอบครัว

เบื้องต้นตนเองได้เดินทางมาแจ้งความข้อหาลักทรัพย์ไว้ที่ สภ.หนองกรับ เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามในเรื่องอื่นๆ ที่โจรโรคจิตไปก่อเหตุและที่พาพวกมาข่มขู่นั้นคงต้องให้เป็นหน้าที่ของตำรวจเป็นผู้สืบสาวราวเรื่องต่อไป

ทั้งนี้ หลังแจ้งความคุณนัน ได้พาผู้สื่อข่าวเดินทางไปชี้จุดเกิดเหตุ ที่มีการทะเลาะกับคนร้าย และจุดที่คนร้ายมาขโมยชุดชั้นในเพื่อยืนยันข้อมูลว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นตรงจุดนี้ ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจ สภ.หนองกรับ จะเข้ามาเก็บหลักฐานต่างๆ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook