คำสารภาพ เจ้าของร้านเวดดิ้ง ฆ่าปาดคอยายหลาน 2 ศพ ตั้งใจไปฆ่าแม่เลี้ยงแต่ไม่เจอ

คำสารภาพ เจ้าของร้านเวดดิ้ง ฆ่าปาดคอยายหลาน 2 ศพ ตั้งใจไปฆ่าแม่เลี้ยงแต่ไม่เจอ

คำสารภาพ เจ้าของร้านเวดดิ้ง ฆ่าปาดคอยายหลาน 2 ศพ ตั้งใจไปฆ่าแม่เลี้ยงแต่ไม่เจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดคำสารภาพ เจ้าของร้านเวดดิ้ง ฆ่าปาดคอยายหลาน 2 ศพ ตั้งใจไปฆ่าแม่เลี้ยง แต่ไม่เจอเลยฆ่าคนในบ้านแทน

เกิดเหตุฆาตกรรม 2 ยายหลาน คาบ้าน ผู้เสียชีวิต คือ คุณยายวัย 97 ปี และ ผู้เสียชีวิตวัย 32 ปี เป็นผู้หญิง โดยแม่ผู้ตายวัย 32 คาดว่า ผู้ก่อเหตุ คือ ลูกติดของสามี เพราะเคยมี ปัญหาเรื่องมรดก กันมาก่อน จึงคาดลูกติดน่าจะเป็นคนก่อเหตุ

ชุดสืบสวน ได้สืบสวนข้อมูลจนทราบว่า ผู้ต้องสงสัย คือ นายอาร์ท ลูกติดสามี นายอาร์ท เปิดร้านพรีเวดดิ้ง ในตัว อ.หนองพอก จึงประสานเรียกตัวมาสอบปากคำ สอบปากคำได้ 1 ชั่วโมง นายอาร์ท ก็รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ จำนนต่อหลักฐาน

สอบสวนนายอาร์ท ได้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองและลูกน้องในร้าน ได้ขับรถออกจากร้านพรีเวดดิ้ง ในตัว อ.หนองพอก เป้าหมาย คือ ไปฆ่าแม่เลี้ยง แต่เมื่อไปถึงบ้านจุดเกิดเหตุ กลับเจอคุณยายวัย 97 ปี อยู่ในบ้านเพียงลำพัง นายอาร์ท จึงตัดสินใจลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม โดยใช้มีดทำครัวที่เตรียมมาแทงเข้าที่ลำตัว 1-2 ครั้งก่อนจะปาดคอ

หลังจากที่ฆ่าคุณยายแล้ว ได้ซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน หวังจะฆ่าแม่เลี้ยง แต่ผู้ตายวัย 32 เดินเข้ามาในบ้าน นายอาร์ท จึงโผเข้าไปทำร้ายด้วยมีดเล่มเดียวกันหลายสิบครั้ง ก่อนจะปาดคอและเอามีดปักคาไว้ที่คอ เมื่อฆ่า 2 ยายหลานแล้ว นายอาร์ท หยิบโทรศัพท์ของผู้ตายวัย 32 ออกมาด้วย ก่อนขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

นายอาร์ท ทิ้งโทรศัพท์ของผู้ตาย ห่างจากจุดเกิดเหตุ 110 กม. ในพื้นที่ ต.โคกสว่าง อ.หนองพอก และกลับมาซื้อเสื้อตัวใหม่ที่ตลาดเทศบาลหนองพอก ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์ไปที่ถนน เอาน้ำล้างเลือดแล้วเปลี่ยนเสื้อตัวใหม่ ที่ข้างทางบ้านฉวะ - หนองบัว ต.หนองพอก เพื่อเตรียมตัวเดินทางไปเตรียมงานแต่งให้ลูกค้า

ส่วนปมการฆ่า นายอาร์ท สารภาพเกิดจากความแค้น เรื่องขอแบ่งมรดกและที่ดินหลังจากพ่อตนเองที่เสียชีวิต แต่แม่เลี้ยงบอกว่าอยากได้ที่ดินมรดกให้ไปฟ้องเอา พ่อตายก็ยึดเอาที่ดิน ไม่ยอมแบ่งปันให้ แม้กระทั่งบ้านที่ตนอาศัยอยู่ ก็ยังเป็นชื่อแม่เลี้ยง โดยบ่ายเบี่ยงมาตลอด ยอมรับว่าลงมือคนเดียว ด้วยอารมณ์ชั่ววูบและยอมรับผิดต่อการกระทำที่เกิดขึ้น

ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายอาร์ท "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา"และกำลังสอบปากคำเพิ่มเติม ชายวัย 18 ปี หากพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกภายหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook