เจ้าสาวเปิดใจทั้งน้ำตา ไม่ได้คิดทิ้งครอบครัวมาอยู่กับแฟน แต่ขอโอกาสรับฟังเหตุผลด้วย

เจ้าสาวเปิดใจทั้งน้ำตา ไม่ได้คิดทิ้งครอบครัวมาอยู่กับแฟน แต่ขอโอกาสรับฟังเหตุผลด้วย

เจ้าสาวเปิดใจทั้งน้ำตา ไม่ได้คิดทิ้งครอบครัวมาอยู่กับแฟน แต่ขอโอกาสรับฟังเหตุผลด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี เหตุการณ์ตะลุมบอนกลางงานแต่งงาน ที่ จ.เลย ที่ครอบครัวฝ่ายเจ้าสาวเตรียมงานไว้เสร็จสรรพแล้ว แต่เมื่อถึงเวลาฤกษ์ เจ้าบ่าวมาช้ากว่าเวลาหลายชั่วโมง แถมเมื่อยกขันหมากมา จำนวนเงินสินสอดไม่ตรงที่ตกลงกันไว้ที่ 99,999 บาท เจ้าบ่าวนำเงินมาเพียง 10,000 บาท อีกทั้งช่วงที่ต้องผ่านประตูเงินประตูทอง ก็ยังยื่นซองเปล่าที่ไม่มีเงิน ทำให้ฝ่ายครอบครัวเจ้าสาวไม่พอใจอย่างมาก จนมีปากเสียงกัน ลุกลามบานปลายถึงขั้นถึงขั้นลงมือทำร้ายกัน

มาวันนี้เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 8 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านเจ้าบ่าว บ้านสะอาด ต.น้ำสวย อ.เมืองเลย พบนายตูมตาม เจ้าบ่าวอยู่ภายในบ้าน โดยมีพ่อแม่พี่น้องนั่งคุยกันอยู่ และพบเจ้าสาวอยู่ภายในบ้าน

นายตูมตาม หรือนายนิวัฒน์ชัย สารมะโน อายุ 30 ปี เจ้าบ่าว เล่าว่า ตนตั้งใจจะยกขบวนขันหมาก ไปสู่ขอฝ่ายหญิงจริงๆ ส่วนเหตุที่ตนเดินทางมาหาเจ้าสาวล่าช้า เพราะตนและครอบครัวกำลังหาเงินสินสอดอยู่ ซึ่งยังเตรียมไว้ไม่ครบตามจำนวน มีเเค่ 10,000 บาท รอทางญาติที่ญี่ปุ่นโอนเงินที่เหลือมาให้ แต่ต้องผ่านประตูเงินประตูทอง ตนก็ไม่มีเงิน จึงขอยืมเงินเพื่อนใส่ซองผ่านประตูเงินประตูทองไป 100 บาท จากนั้นเมื่อเข้าสู่พิธี ตนถูกทวงถามสินสอดทั้งหมด แต่น้องที่อยู่ญี่ปุ่นยังไม่โอนมาให้ต้องรอ กลับถูกญาติฝั่งเจ้าสาวโห่ไล่ให้ออกไป และมีคนหนึ่งพูดว่า “พอ งั้นก็ไม่ต้องแต่ง” ทำให้ตนโกรธมาก ที่ถูกพูดจาแบบนี้ใส่ ตนจึงท้าให้ใครที่มีปัญหาออกมาเคลียร์กันนอกงาน จนตนถูกรุมกระทืบจนได้รับบาดเจ็บ

ส่วนนางแดง เจ้าสาว เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ตนไม่ได้คิดหลอกแม่ ไม่ได้ตั้งใจทิ้งแม่มาอยู่กับเจ้าบ่าวเลย อันที่จริงหลังจากผ่านวันงานมา 1 วัน ตนบอกกับแม่ว่าจะไปทำงานในเมือง แต่ด้วยฝ่ายแฟนหนุ่มเป็นห่วง จึงตัดสินใจมาอยู่กับแฟนที่บ้านแห่งนี้ ซึ่งตนทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันแล้ว เข้าใจว่าเงินทางฝ่ายเจ้าบ่าวมีไม่พอ ตนก็เข้าใจในส่วนนี้ ตอนช่วงแรกในวันงาน ช่วงที่เจ้าบ่าวมาสาย ตนก็รู้สึกโกรธ แต่พอมาพูดคุยกัน ฟังเหตุผล ตนก็เข้าใจดีทุกอย่าง

ตนอยากขอโทษแม่และพ่อ และญาติๆทุกคน กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ช่วงนี้ตนขออยู่กับตัวเอง เพื่อพักฟื้นความรู้สึกก่อน เพราะจิตใจย่ำแย่เช่นกัน หากตนพร้อมแล้วจะกลับไปพูดคุย และขอโทษพ่อและแม่ และอยากให้แม่ให้โอกาสตนและแฟนด้วย เรื่องเงินตนขอสัญญาว่าจะหาไปให้อย่างแน่นอน จะไม่ปล่อยให้แม่ต้องเป็นหนี้

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เจ้าสาวเปิดใจทั้งน้ำตา ไม่ได้คิดทิ้งครอบครัวมาอยู่กับแฟน แต่ขอโอกาสรับฟังเหตุผลด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook