เมียฟ้องศาล ผัวนอนเปลือยกับกิ๊กคาเตียง อ้างไม่ได้มีเซ็กซ์ เจอเมียงัดหลักฐานเด็ด

เมียฟ้องศาล ผัวนอนเปลือยกับกิ๊กคาเตียง อ้างไม่ได้มีเซ็กซ์ เจอเมียงัดหลักฐานเด็ด

เมียฟ้องศาล ผัวนอนเปลือยกับกิ๊กคาเตียง อ้างไม่ได้มีเซ็กซ์ เจอเมียงัดหลักฐานเด็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียช็อก! เจอผัวนอนกกกิ๊กคาเตียง ยังกล้าอ้างไม่ได้มีเซ็กซ์ แค่ถอดเสื้อผ้านอนข้างกันเฉยๆ ก่อนถึงกับเงิบ เมื่อเมียแฉหลักฐานเด็ด

เว็บไซต์แอปเปิลเดลีรายงานว่า สาวแซ่หยาง ในเมืองไถจง ไต้หวัน กลับมายังบ้านเพื่อหยิบของที่ลืมไว้ แต่เมื่อเปิดประตูห้องพัก เธอก็ตกใจเมื่อเห็นว่านายหลิน สามีของเธอกำลังนอนเปลือยกายอยู่กับผู้หญิงอื่น

ฝ่ายภรรยาได้ยื่นฟ้องศาลเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม พร้อมหลักฐานเป็นภาพและข้อความที่ทั้งสองคนแชตคุยกันในเชิงชู้สาว รวมถึงเธอเห็นสามีนอนเปลือยเปล่าบนเตียงกับสาวแซ่หวง โดยชี้ว่าพฤติกรรมของทั้งสองเป็นการละเมิดสิทธิของคู่สมรส พร้อมเรียกค่าเสียหายเป็นเงินสดจำนวนเงิน 1 ล้านหยวน (ประมาณ 5 ล้านบาท)

ด้าน สาวแซ่หวง คู่กรณี แย้งว่า เธอไม่มีความสัมพันธ์กับนายหลินในเชิงชู้สาว เธอเพียงพาลูกๆ ไปเล่นกับเด็กๆ ที่บ้านของนายหลิน จากนั้นเธอจึงขอยืมใช้ห้องพักแขก และเข้าไปอาบน้ำ แต่หลังจากอาบน้ำเสร็จ ก็พบว่านายหลินและเด็กๆ หลับไปบนเตียงในห้องดังกล่าวแล้ว

ส่วนประเด็นเรื่องที่เธอใส่แค่ชุดชั้นใน เธออ้างว่าปกติแล้วเธอมักจะใส่แต่เสื้อชั้นในและกางเกงชั้นในห้องของเธอเอง เมื่อเธอยืมใช้ห้องพักแขกนั้นแล้ว จึงสมเหตุสมผลที่เธอจะใส่ชุดชั้นในอยู่ในห้องของเธอเอง

ขณะที่ สามีแซ่หลิน ชี้แจงเหตุผลการนอนร่วมเตียงว่า สาวแซ่หวงพาเด็กๆ มาเล่นกับลูกๆ ของพวกเขาในวันนั้น ส่วนตนเข้ามานอนก่อน พร้อมหลับไปบนเตียง จึงไม่รู้ว่าสาวแซ่หวงมานอนข้างๆ ตั้งแต่ตอนไหน อาจเป็นเพราะลูกของเธอก็นอนอยู่บนเตียงเช่นกัน ซึ่งทั้งสองก็ได้รักษาระยะห่างอยู่พอสมควร

หลังจากจำเลยให้การปฏิเสธคำฟ้องของโจทก์ทุกประการต่อศาล ทำให้ผู้พิพากษาเปิดการตรวจสอบภาพถ่ายและหลักฐานอื่นๆ ที่ภรรยานายหลินนำมาให้ พบว่าเหตุการณ์วันนั้นนายหลินสวมแค่ชุดชั้นในและนางหวงสวมแค่เสื้อชั้นในและกางเกงชั้นใน

ขณะที่ข้อความแชตของคนทั้งคู่ที่ถูกนำมาเปิดเผยนั้น สาวแซ่หวง กล่าวว่า "เราต้องจำไว้ว่าควรลบบทสนทนาของเราทั้งหมดออกไป ไม่อย่างนั้น ภรรยาของคุณเห็นแล้วจะน่าสังเวชมากนะ" ขณะที่ นายหลิน ก็ตอบกลับไปว่า "ผมนอนไม่หลับถ้าไม่มีคุณ" และ "อย่างน้อยผมก็กอดคุณเมื่อวานนี้" ซึ่งเห็นได้ชัดว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์เกินปกติระหว่างผู้ชายและผู้หญิง

เกี่ยวกับคำให้การของนายหลิน ผู้พิพากษา กล่าวว่า คู่รักทั่วไปจะไปนอนบนเตียงหลักของที่บ้านเท่านั้น แต่นายหลินไปนอนบนเตียงในห้องพักแขกกับหญิงอื่น ซึ่งพิสูจน์ว่านายหลินละเมิดสิทธิของคู่สมรส

สำหรับการโต้แย้งของสาวแซ่หวงที่อ้างว่า นายหลินหลับไป เธอจึงต้องนอนข้างๆ นั้น ผู้พิพากษา กล่าวว่า นางหวงสามารถไล่หรือปลุกนายหลินให้ออกไปจากห้องได้ ส่วนพฤติกรรมที่ว่าสวมชุดชั้นในและนอนข้างๆ ไม่ใช่พฤติกรรมที่คนปกติทั่วไปทำกัน

ทั้งนี้ ศาลพิพากษาให้ทั้งสองควรร่วมกันชดเชยภรรยานายหลิน เป็นจำนวนเงิน 300,000 หยวน (ประมาณ 1.5 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook