ทนายตั้ม เปิดภาพห้องเชือด ที่รองหัวหน้าพรรคลวงสาวไปอนาจาร ถามตำรวจทำอะไรอยู่?

ทนายตั้ม เปิดภาพห้องเชือด ที่รองหัวหน้าพรรคลวงสาวไปอนาจาร ถามตำรวจทำอะไรอยู่?

ทนายตั้ม เปิดภาพห้องเชือด ที่รองหัวหน้าพรรคลวงสาวไปอนาจาร ถามตำรวจทำอะไรอยู่?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายตั้ม เปิดภาพห้องเชือด ที่รองหัวหน้าพรรคลวงสาวไปอนาจาร ถามตำรวจทำอะไรอยู่ อย่าให้สังคมติฉินนินทาว่าไม่กล้าออกหมายจับไฮโซ

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยงบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทนายทีมงานประชาชนฯ โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า มีหญิงสาวคนหนึ่ง มาปรึกษาว่าถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ลวนลาม หอมแก้ม กอดจูบ จับก้นโดยไม่สมยอม โดยหลอกว่าจะพามาคุยเรื่องงานและสอนน้องเรื่องหุ้น เศรษฐศาสตร์ แต่พอมาจริงกลับคุยแต่เรื่องเพศ และลวนลามต่างๆ นานา

ต่อมา วานนี้  (14 เม.ย.65) นายษิทธา ได้เดินทางไปที่สน.ลุมพินี พร้อมกับ ภรรยาของไฮโซลูกนัท เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับรองหัวหน้าพรรคคนดังกล่าว ซึ่งผู้ถูกกล่าวหา ยังไม่ได้ติดต่อมาที่พนักงานสอบสวนเพื่อขอเข้ามาชี้แจงข้อเท็จจริงแต่อย่างใด ซึ่งรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน ยังไม่มีการออกหมายจับ

ล่าสุด (15 เม.ย.65)  ทนายตั้ม หรือ นายสิทธา เบี้ยบังเกิด โพสต์เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เป็นภาพห้องภายในอาคารแหน่งหนึ่ง พร้อมระบุว่า 

"นี่เป็นห้องที่รองหัวหน้าพรรค ที่มักจะหลอกผู้หญิงว่าเป็นสำนักงาน เหยื่อคนไหนหลงเชื่อยอมขึ้นมาบนห้อง รองหัวหน้าพรรคก็จะล็อคประตู ใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน แล้วก็มักจะขู่เหยื่อว่าหากแจ้งความ ครอบครัวเหยื่อจะเดือดร้อน เพราะพ่อตัวเองนั้นใหญ่มาก บางคนต้องยอมให้ข่มเหงเป็นปีๆ บางคนเป็นบาดแผลในใจถึงกับป่วยเป็นโรคซึมเศร้า บางคนถึงกับต้องหนีไปอยู่ต่างประเทศวันนี้พวกเราคนไทย ต้องขอบคุณและส่งกำลังใจให้เหยื่อทุกคนนะครับ ที่กล้าออกมาเปิดเผยข้อมูลด้วยความกล้าหาญ น้องๆเป็นผู้ถูกกระทำโดยไม่เต็มใจ ซึ่งสิ่งที่ทุกคนทำ ทำให้อีกหลายคนรู้สันดาน #รองหัวหน้าพรรคโรคจิต ว่าต่อหน้าสื่อเป็นคนดี ดูน่าเชื่อถือ แต่ลับหลังกลับมีพฤติกรรมตรงกันข้ามขนาดไหน จะได้ไม่มีคนตกเป็นเหยื่อมันอีก ขอขอบคุณทุกคนด้วยใจครับ"

"ตำรวจทำอะไรกันอยู่ครับ ผู้เสียหายแจ้งความตั้งแต่วันที่ 12 เมษา สอบทั้งผู้เสียหาย แม่ผู้เสียหาย และพยาน แถมเก็บกล้องวงจรปิดหมดแล้ว ตอนนี้เหยื่อก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถ้าผู้ต้องหาหนีออกนอกประเทศไปก่อนจะทำยังไง อย่าให้สังคมติฉินนินทานะครับว่า ไม่กล้าออกหมายจับไฮโซ!!"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook