ทนายตั้ม ใบ้เพิ่ม วีรกรรมนักการเมืองลวนลามสาว โฆษกพรรคสีฟ้าเคลื่อนไหวแล้ว

ทนายตั้ม ใบ้เพิ่ม วีรกรรมนักการเมืองลวนลามสาว โฆษกพรรคสีฟ้าเคลื่อนไหวแล้ว

ทนายตั้ม ใบ้เพิ่ม วีรกรรมนักการเมืองลวนลามสาว โฆษกพรรคสีฟ้าเคลื่อนไหวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายตั้ม ใบ้เพิ่มอีก นักการเมืองลวนลามสาว โฆษกพรรคสีฟ้าเคลื่อนไหว เผยสื่อมาถามเรื่องนี้เยอะมาก ยันไม่รู้ ตอบไม่ได้ว่าเป็นใคร

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยงบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทนายทีมงานประชาชนฯ โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า มีหญิงสาวคนหนึ่ง มาปรึกษาว่าถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ลวนลาม หอมแก้ม กอดจูบ จับก้นโดยไม่สมยอม โดยหลอกว่าจะพามาคุยเรื่องงานและสอนน้องเรื่องหุ้น เศรษฐศาสตร์ แต่พอมาจริงกลับคุยแต่เรื่องเพศ และลวนลามต่างๆ นานา

ล่าสุด นายษิทรา มีการเปิดเผยเพิ่มเติม ว่า ค้นประวัติรองหัวหน้าพรรคคนนี้ไม่ธรรมดา เคยก่อเหตุลักษณะนี้กับหญิงไทยอายุ 18 ปี 2 คนที่ประเทศอังกฤษสุดท้ายเรื่องเงียบเพราะพ่อใหญ่มากในเวลานั้น และทำแบบนี้กับอีกหลายคนในประเทศไทย ผมถือว่าเป็นภัยสังคมมากเลยนะครับ

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยแชตลับที่ระบุว่าเป็นวงใน บอกว่า เพื่อนผู้หญิงของเขามักเล่าเรื่องนักการเมืองคนนี้ให้ฟัง ตอนแรกเข้าใจว่าคนนี้เป็นคนดี มีความรู้ จึงมีการฝึกงานและสัมภาษณ์งานกับนักการเมืองรายนี้ สุดท้ายกลับกลายเป็นโดนลวนลาม แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทั้งก่อนและหลังที่นักการเมืองคนนี้จะแต่งงาน ส่วนคนในวงการหุ้นนั้นรู้ดี และการที่รองหัวหน้าพรรคคนนี้ต้องลาออกจากการเป็นหัวหน้าโบรกเกอร์แห่งหนึ่ง ก็เพราะถูกจับเรื่องพวกนี้ได้พร้อมหลักฐาน

อีกทั้งรองหัวหน้าพรรคคนนี้ ยังเคยถูกจับในคดีข่มขืนที่อังกฤษมาแล้วในปี 2003 แต่พ่อเส้นใหญ่เรื่องเลยจบ

ขณะที่ นายราเมศ รัตนเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ มีการโพสต์ข้อความว่า "พี่น้องสื่อมวลชนโทรศัพท์มาถามผมเยอะมาก ทั้งสอบถามผ่านในกล่องข้อความในทวิตเตอร์ ในเฟสบุ๊ค ว่าจะแถลงข่าวเรื่องรองหัวหน้าพรรคหรือไม่ ผมตอบไม่ได้จริงๆครับ ผมไม่ทราบว่าเป็นใครทำอะไรที่ไหนอย่างไร แต่ถ้าเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ขอย้ำในหลักการสำคัญว่า “ไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมายและความถูกต้องของบ้านเมือง” ผิดว่าไปตามผิดถูกว่าไปตามถูกครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook