"กานต์" ฝากถึงลูกๆ รีบกลับมาดูแล "เสก โลโซ" เครียดป่วยไบโพล่ากำเริบ แม่ไม่ทนแล้ว!

"กานต์" ฝากถึงลูกๆ รีบกลับมาดูแล "เสก โลโซ" เครียดป่วยไบโพล่ากำเริบ แม่ไม่ทนแล้ว!

"กานต์" ฝากถึงลูกๆ รีบกลับมาดูแล "เสก โลโซ" เครียดป่วยไบโพล่ากำเริบ แม่ไม่ทนแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กานต์ วิภากร" โพสต์ข้อความระบายถึงลูกๆ เสือ และ กวาง ขอให้รีบกลับมาดูแลพ่อ "เสก โลโซ" ตอนนี้อาการไบโพล่ากำเริบจากความเครียด ฟาดข้อความเจ็บ ถ้ามีจิดสำนึกก็มาตอบแทยบุญคุณด้วย

ยังเป็นเรื่องราวที่ไม่จบลง สำหรับเรื่องราวของครอบครัว "ศุขพิมาย" ของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ เสก โลโซ ที่มีปัญหาแตกหักระหว่าง แม่ อย่าง กานต์ วิภากร และชาย และ ลูกสาว "เสือ" และ "กวาง" จนตอนนี้ลูกทั้งสองยังไม่กลับเข้ามาอยู่กับพ่อและแม่ที่บ้านเช่นเดิม ซึ่งล่าสุด กานต์ ก็ได้โพสต์ถึงลูกๆ อีกครั้ง ขอให้กลับมาดูแลพ่อ เพราะอาการป่วยไบโพล่ากำเริบ ตนเองนั้นดูแลไม่ไหว

โดย กานต์ ได้โพสต์ภาพเก่า ของเสือที่กำลังสวมกอดพ่อ เสก โลโซ พร้อมกับข้อความว่า " "เสือกวาง!! กลับมาดูแลพ่อเดียวนี้ แม่ไม่ทนแล้วนะ บอกเลย ถึงเป็นลูก แต่ไม่มีน้ำใจเป็นห่วงพ่อสักนิด พ่อไม่สบายก็รู้อยู่ ไหนจะเศรษฐกิจตกต่ำที่สุดที่พ่อแม่ฝ่าฟันมา นี้คือขั้นวิกฤตที่สุดพ่อเป็นไบโพล่าขั้นรุนแรง แต่ต้องออกไปทำงานเลี้ยงครอบครัวและบริวาร และคดีของพ่อก็น่ากังวลไม่น้อยเลย เค้านั่งกอดอกอยู่คนเดียวที่โต๊ะอาหารตลอดเวลาและทุกวัน เครียดเรื่องเสือกวางและคดี บาปกรรมทำไมใจร้ายกับพ่อได้ ใจร้ายกับคุณตาคุณยาย

รู้ไหมว่าทุกคนเสียสุขภาพจิตกับเรื่องลูกหนักมาก เมื่อวาน คุณตานั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวเดิม ไม่พูดไม่จากับใครแม้แต่ยาย เปิดพระสวดทั้งวัน ไม่กินข้าวหรืออะไรเลย ยายก็ร้องไห้บ่อยๆ เสือทำไม่ถูกทั้ง 2 คนแหละ มีประเด็นกับแม่แล้วทิ้งพ่อทิ้งตายาย น้าเก๋ กาก้า และทีมงานทุกคน ใจร้ายใจดำ โตแล้ว เงินก็เอาไปหมด ยังไม่มีโอกาสได้ตอบแทนพระคุณของทุกคนเลย เห็นแก่ตัวเกินไปแล้ว

พ่อแม่และครอบครัวลำบากทั้งด้านเศรษฐกิจเงินทอง สุขภาพร่างกายและจิตใจ เพราะลูกเอาไปหมดทุกอย่าง ถ้าจะปีกกล้าขาแข็งขนาดนี้ พิสูจน์ตัวเองเลย เอาทุกอย่างคืนพ่อแม่ให้หมดแล้วไปพิสูจน์ตัวเองให้ได้ อยากรู้จะทำได้มั้ย และแม่ขอประกาศไว้ตรงนี้เลยว่า แม่จะย้ายกลับไปอยู่บ้านลัสเตอร์คนเดียวไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับเรื่องราวเหล่านี้อีกเพราะมันบั่นทอนจิตใจเกินไป พ่อเครียดจะตายอยู่แล้ว แม่ดูแลไม่ไหวแล้ว มาดูแลกันเอง แม่แบกรับทุกอย่างจะตายแล้ว ถึงเวลาที่แม่ต้องรักตัวเองให้มากขึ้น แม่จะย้ายบ้านภายในเดือนนี้ไปอยู่บ้านเก่ากับลอนดอน 2 คน

พวกเธอย้ายกลับมาดูแลพ่อเองเป็น 3 คน ต่างคนต่างอยู่ อย่ามาวุ่นวายกับแม่ละกัน แม่จะได้จิตใจดีขึ้นกว่านี้ จะตัดขาดกันก็ได้ ตามสบายเพราะใครที่มันทำไม่ดีกับแม่ มันจะได้รับผลกรรมเองแม้ว่าแม่จะไม่ถือโทษ ถ้าไม่มาอยู่เป็นเพื่อนพ่อก็ตามใจเพราะยังไงแม่กับลอนดอนขอไปอยู่สงบๆ กัน 2 คน ให้อยู่คนเดียวไปเลย เพราะกุจะตายละ กุไม่เอาแล้ว เสก โลโซเพราะตั้งแต่กลับมา ไม่เคยช่วยแก้ปัญหาอะไรได้เลยสักอย่าง นี้แก้ไขทุกอย่างคนเดียวมาตลอดเวลา ไม่ได้ใจร้ายแต่ใจดีมาจนตัวเองจะตายแล้ว ขอแยกกันอยู่ดีกว่า

ถ้ามีจิตสำนึกก็มาอยู่ดูแลเค้าเป็นการตอบแทนบุญคุณด้วยละกัน ไม่งั้นก็ตัดขาดกันไป ให้เค้าอยู่กับหมาไป 2 คนละกัน ไปคิดดีๆ เพราะพ่อทำอะไรไม่เป็นเลย เค้าจะกินอยู่ยังไง !! แหม สัมภาษณ์กับรายการโหนกระแสและกับสื่อบอกจะคืนนั้นนี้ ในความจริงยึดไว้ทุกอย่างหมอจนพ่อแม่ไม่เหลืออะไรเลย

** หมายศาล หมายเรียก ถึงทุกคนแล้วคงทราบดีว่า คนละหลายข้อหาหนักๆทั้งนั่น ก็ไปเจอกันในศาลเท่านั้น"

ขณะที่มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมายถึงเรื่องที่กานต์โพสต์

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "กานต์" ฝากถึงลูกๆ รีบกลับมาดูแล "เสก โลโซ" เครียดป่วยไบโพล่ากำเริบ แม่ไม่ทนแล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook