หมอขอบ่น "จอนนี่มือปราบ" โวยวายลั่น รพ. "ให้เกียรติกูแหน่ตี้" เปิดแชตลับแฉความวีไอพี

หมอขอบ่น "จอนนี่มือปราบ" โวยวายลั่น รพ. "ให้เกียรติกูแหน่ตี้" เปิดแชตลับแฉความวีไอพี

หมอขอบ่น "จอนนี่มือปราบ" โวยวายลั่น รพ. "ให้เกียรติกูแหน่ตี้" เปิดแชตลับแฉความวีไอพี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ หรือ จอนนี่มือปราบ ร่ำไห้ไลฟ์เฟซบุ๊ก ขอให้ชาวอุบลราชธานีช่วยเปิดทาง เพื่อให้ส่งลูกสาวและแม่ยายที่ถูกรถชนบาดเจ็บสาหัสไปยังโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี ซึ่งอาการล่าสุด ลูกสาวเริ่มลืมตา รู้สึกตัว และดิ้นได้แล้ว แต่ยังสอดท่อช่วยหายใจ อยู่ในระหว่างเฝ้าระวังอาการของหมออย่างใกล้ชิด ส่วนแม่ยาย ตอนนี้ก็ส่งตัวมารักษาตัวต่อที่สรรพสิทธิ์ต่อ อาการยังทรงๆ แต่ก็รู้สึกตัว ต้องอยู่ในความดูแลของหมอตลอด

ล่าสุด เฟซบุ๊ก หมอขอบ่นหน่อยเหอะ-AggressiveDoctor ได้มีการเปิดเผยคลิปที่มีเสียงคนโวยวายอยู่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ ซึ่งเสียงนั้นคล้ายกับเสียงของจอนนี่มือปราบ ตะโกนดังลั่นว่า "ให้เกียรติกูนำแหน่ตี้ ลูกกู" แล้วก็มีเสียงร้องไห้ฟูมฟายจนจับใจความไม่ได้

จากนั้นทางเพจอธิบายเพิ่มเติมว่า ในเหตุการณ์นี้ ลูกสาวผู้บาดเจ็บยังไม่ทันได้ลงจากรถ ก็ไปด่าเร่งเวรเปลและเจ้าหน้าที่ให้รีบมารับ ไม่เปิดโอกาสให้เจ้าหน้าที่มีเวลาแต่งตัวป้องกันโควิด-19 เลย ทั้งที่ลูกสาวก็เป็นผู้มีความเสี่ยงสูงมาก และอาการของลูกก็คงที่ เพียงแค่ย้ายจากโรงพยาบาลชุมชนมาที่โรงพยาบาลจังหวัดเท่านั้น อยากให้ทำตัวใจเย็นแบบคนปกติ ไม่ใช่มาถึงต้องเรียกร้องวีไอพีทุกอย่าง ตะโกนโหวกเหวกโวยวายให้คนหันมามองทั้งโรงพยาบาล เหมือนจะบอกว่าตัวเองเป็นคนดัง

 

นอกจากนี้ ทางเพจยังเปิดเผยแชตลับแฉเรื่องดังกล่าวเพิ่มเติมว่า ภายหลังเกิดเหตุ พบว่า แม่ยายของจอนนี่แขนหัก ขาหัก ครั้งแรกจะมีการส่งแม่ยายของจอนนี่ไปโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังในจังหวัดอุบลราชธานี แต่เจ้าตัวไม่ไปเนื่องจากทางโรงพยาบาลเรียกค่าใช้จ่ายที่ 300,000-500,000 บาท จอนนี่ต้องการส่งคุณแม่ไปที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ แต่ทางโรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ไม่รับ เพราะแม่ยายติดโควิดอยู่ รอให้โควิดหายก่อนแล้วค่อยต่อกระดูกให้

ต่อมาจึงส่งไปยังโรงพยาบาลวารินชำราบ แต่ทางก็ตอบแบบเดียวกับโรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ จอนนี่จึงโวยวายกับทาง ผอ. ทาง ผอ. จึงโทรศัพท์หาทางจังหวัด จังหวัดจึงประสานให้โรงพยาบาลวารินชำราบรับในที่สุด และในภายหลังก็มีการย้ายแม่ยายมายังโรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook