"จอนนี่มือปราบ" อัปเดตอาการลูกสาว-แม่ยายถูกรถชน เผยตอนนี้สภาพจิตใจย่ำแย่สุดๆ

"จอนนี่มือปราบ" อัปเดตอาการลูกสาว-แม่ยายถูกรถชน เผยตอนนี้สภาพจิตใจย่ำแย่สุดๆ

"จอนนี่มือปราบ" อัปเดตอาการลูกสาว-แม่ยายถูกรถชน เผยตอนนี้สภาพจิตใจย่ำแย่สุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 9 เม.ย.2565  ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ หรือ จอนนี่มือปราบ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ยุทธพล ศรีสมพงษ์" อัปเดตสถานการณ์ล่าสุด หลังเมื่อวานนี้ ลูกสาวและแม่ยายถูกรถชน ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยระบุว่า

"พ่อกับแม่จะเฝ้ารอฟังอาการหนู จะนอนหน้าโรงบาลเฝ้าและส่งจิตอฐิษฐานให้หนูนะลูกรัก ขอให้หนูพ้นขีดอันตรายโดยเร็วนะลูกรัก น้ำตาพ่อกับแม่เป็นสายเลือดแล้วนะลูก อยากเจ็บแทนหนูสุดๆแล้วนะลูกตอนนี้

ตอนนี้ น้องต้องเฝ้าดูอาการตลอดเวลานะครับ ยังใส่สายช่วยหายใจช่วยในการหายใจ รอดูผลข้างเคียงของสมองที่เกิดจากผลกระทบตลอดครับ ผมต้องคอยเข้าไปส่องดูลูกตลอด สงสารเขาสุดๆ ก็ได้แต่จะรอฟังข่าวดีจากหมอ ส่วนแม่ยายผม ได้ย้ายจากโรงบาลวาริน มาโรงบาลสรรพสิทธิ์ ผลสแกนพบเลือดในสมอง 1 เปอร์เซ็นต์ อาการยังตอบรับได้ ขอบคุณทุกกำลังใจ จิตใจผมทั้งสองตอนนี้แย่สุดๆเเล้วครับ"

ต่อมา ด.ต.ยุทธพล โพสต์อัปเดตอีกครั้ง ระบุว่า

"เราทั้งสองยังไม่นอน ฟ้าสว่าง เราทั้งสองได้เอาดอกไม้ธูปเทียนมาบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆประจำโรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ประสงค์ เพื่อขอให้ลูกสาวและแม่ยายได้พ้นขีดอันตรายโดยเร็ว ขอให้แคล้วคลาดปลอดภัย หายเจ็บหายป่วยเร็วๆ

เบื้องต้น อาการลูกสาวผมเช้านี้ น้องเริ่มลืมตา รู้สึกตัว และดิ้นได้แล้วครับ แต่ยังสอดท่อช่วยหายใจ อยู่ในระหว่างเฝ้าระวังอาการของหมออย่างใกล้ชิด ส่วนแม่ยาย ตอนนี้ก็ส่งตัวมารักษาตัวต่อที่สรรพสิทธิ์ต่อ อาการยังทรงๆ แต่ก็รู้สึกตัว ต้องอยู่ในความดูแลของหมอตลอด

ผมกับภรรยาตอนนี้เราจิตใจแย่สุดๆครับ ความหวังก็เพียงแค่อยากได้ยินจากหมอว่าน้อง และแม่ดีขึ้นแล้วนะ เพียงเท่านั้น กำลังใจทุกช่องทางผมรับทราบได้ ผมคงไม่มีเวลาตอบนะครับ ผมกราบขอบคุณทุกๆกำลังใจจริงๆ ขอทุกท่านส่งจิตภาวนาช่วยลูกสาวและแม่ยายผม ให้เขาทั้งสองพ้นขีดอันตรายด้วยทีนะครับ และขอให้เขาทั้งสองรีบหายเร็วๆ ด้วยความเคารพ จอนนี่มือปราบ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "จอนนี่มือปราบ" อัปเดตอาการลูกสาว-แม่ยายถูกรถชน เผยตอนนี้สภาพจิตใจย่ำแย่สุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook