แม่ดีใจกระติกสำนึก สารภาพให้การเท็จ ทนายเดชาลั่น "แตงโมไม่ตายฟรีแล้ว”

แม่ดีใจกระติกสำนึก สารภาพให้การเท็จ ทนายเดชาลั่น "แตงโมไม่ตายฟรีแล้ว”

แม่ดีใจกระติกสำนึก สารภาพให้การเท็จ ทนายเดชาลั่น "แตงโมไม่ตายฟรีแล้ว”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายเดชาลั่น "แตงโมไม่ตายฟรีแล้ว” เผย คุณแม่ภนิดา ดีใจที่กระติกสำนึกในการกระทำของตัวเอง สารภาพให้การเท็จ 

จากกรณีที่ กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทของดาราสาว แตงโม นิดา 1 ใน 5 บุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ที่ดาราสาวพลัดตกเรือจมกลางกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ได้เดินทางมาพร้อมกับ นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ มารับทราบข้อกล่าวหา ในข้อหาให้การเท็จใน คดีแตงโม

ทั้งนี้ กระติก ได้เซ็นรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว เจ้าหน้าที่จะเตรียมนำตัวส่งฟ้องยังศาลแขวงจังหวัดนนทบุรีต่อไป

ต่อมา ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของคุณแม่แตงโม ได้ออกมาโพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “กระติกผู้ต้องหาคนสุดท้ายบนเรือ/ยอมรับสารภาพว่าให้การเท็จ ต่อพนักงานสอบสวน/ ทำให้พยานหลักฐานในคดีนี้/หนักแน่นขึ้นทันที และยังเป็นพยานบุคคลในชั้นศาล/มัดตัวผู้ต้องหาในคดีนี้ทุกคนที่เหลือ #แตงโมไม่ตายฟรีแล้ว”

ล่าสุด ช่อง 3 เปิดเผยคำสัมภาษณ์ของทนายเดชา โดยกล่าวว่า เป็นเรื่องที่ดี ที่คุณสิระ พาไปมอบตัวและรับสารภาพ จะได้มีคนพูดความจริงต่างๆ ที่เกิดขึ้นว่าบนเรือมีใครทำอะไรบ้าง หรือมีใครทำอะไรผิดบ้างบนเรือ จากเดิมที่ไม่มีพยานแม้แต่ปากเดียวมาช่วยน้องแตงโม ตอนนี้ก็มีกระติกมาช่วย ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากๆ

ส่วน ปอ โรเบิร์ต และจ๊อบ หากเป็นไปได้ให้ออกมารับสารภาพคดีจะได้จบ และไม่มีความยุ่งยาก หากทำผิดจริงควรยอมรับสารภาพ ถ้าไม่ทำผิดก็สู้คดีไป เป็นสิทธิ์ของทั้งสามคน

กรณีกุนซือ หากเป็นผู้รู้กฎหมายเป็นอย่างดีแล้วไปเสี้ยมสอน จ้างวานใช้ให้กลุ่มผู้ต้องหาทำลายหลักฐานหรือให้การเป็นเท็จ ให้มาพบพนักงานสอบสวนช้าๆ ทำให้พยานหลักฐานในการดำเนินคดีไม่มี คนเหล่านี้สมควรที่จะถูกดำเนินคดีข้อหาหนัก เชื่อว่าอีก 2-3 วันนี้ จะมีหมายจับ

ทางด้านคุณแม่ หลังจากรู้ข่าว ตนได้รายงานให้แม่รับทราบ คุณแม่ดีใจที่กระติกสำนึกในการกระทำของตัวเอง ทั้งๆ ที่แตงโมก็ดีกับกระติกมาก รู้จักกันมา 10-20 ปี แตงโมก็อุปการะเลี้ยงลูกของกระติก กรมธรรม์ต่างๆ คุณแม่ก็ยกให้ หากมีโอกาสตนอยากพากระติกมาพบคุณแม่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook