พ่อเด็กขอน้ำซุป ออกลายหลังได้เงินบริจาค 6 แสน เมาไล่ปล้ำเพื่อนบ้าน ซ้อมเมียหน้าปูด

พ่อเด็กขอน้ำซุป ออกลายหลังได้เงินบริจาค 6 แสน เมาไล่ปล้ำเพื่อนบ้าน ซ้อมเมียหน้าปูด

พ่อเด็กขอน้ำซุป ออกลายหลังได้เงินบริจาค 6 แสน เมาไล่ปล้ำเพื่อนบ้าน ซ้อมเมียหน้าปูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเด็กขอน้ำซุปที่เป็นข่าวดัง ออกลายหลังได้เงินบริจาค 6 แสน เมาไล่ปล้ำเพื่อนบ้าน ซ้อมเมียหน้าปูด

จากกรณี ผู้ใช้ TikTok ชื่อ Ball AF ได้ลงเรื่องราวของเด็กหญิงวัย 6 ขวบ เดินมาขอน้ำซุปที่ร้านก๋วยเตี๋ยว โดยระบุข้อความว่า "วันนี้เห็นน้องเดินมาเลยถ่ายคลิปไว้ #ยากจน #เด็กน้อยสู้ชีวิต"

โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพเด็กหญิงเดินมา และมีการพูดคุยและสอบถามว่ามาทำอะไร โดยเด็กหญิงกล่าวว่า มาขอน้ำซุปเอาไปกินกับข้าวเอาไปกินกัน 5 คน น้องและแม่ที่รออยู่บ้าน จากนั้นก็มีการให้นั่งรอ แล้วเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวก็ได้ทำให้ เพียงแค่ข้ามคืนมีชาวเน็ตเข้ามาชมจนยอดวิวทะลุกว่า 5.1 ล้านวิว

ซึ่งต่อมามีการเปิดรับบริจาคเงินช่วยเหลือ ยอดอยู่ที่ 632,338 บาท ซึ่งเงินที่ได้รับบริจาคมานี้ทางหน่วยงานจึงมอบหมายให้ทาง นายฤทธิชัย ชื่นบาน ผญบ.หมู่ 4 ดอนหัวฬ่อ และนายทศพร ยั่งยืน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเข้ามาช่วยดูแลเพื่อการเบิกจ่ายไปในความจำเป็น และเหมาะสม เพื่อเก็บเงินเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กทั้ง 3 คน เงินบริจาคที่ผู้ใจบุญได้ช่วยกันบริจาคให้มาจะเป็นค่าใช้จ่ายและทุนการศึกษาของเด็กต่อไป

ล่าสุด (4 เม.ย.65) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณเพิ่งพัก หมู่ 4 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมนายกัมพล สุขสว่าง กำนัน ต.นาป่า นายทศพร ยั่งยืน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ต.ดอนหัวฬ่อ พบ น.ส.สนิท อายุ 39 ปี แม่ของเด็กหญิง ร่ำไห้ด้วยใบหน้าปูดบวมทั้งใบหน้า ศีรษะแตก กู้ภัยไตรคุณธรรม ปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้น พร้อมเปิดเผยว่า โดนนายพรพรม สามีเป็นคนเอาตะหลิวตี ชกต่อยตนหลายครั้งสาเหตุอารมณ์เสียและหาว่าตนจะมีชู้  ซึ่งไม่เป็นความจริง

ต่อมาตำรวจได้จับกุมนายพรพรม สามี ที่อยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนักพูดจาไม่รู้เรื่อง ตำรวจต้องนำตัวขึ้นรถไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองชลบุรี

ด้าน น.ส.แต๋น อายุ 40 ปี ได้มาให้ข้อมูลและกล่าวหานายพรพรม ว่าจะข่มขืนตน ก่อนตีเมีย ซึ่งตอนนั้นนายพรพรมได้บุกเข้าไปในบ้านตนที่อยู่ใกล้กันด้วยอาการเมาเข้ามากอดปลุกปล้ำ ผลักล้มลง แต่ตนต่อสู้ผลักนายพรพรมกระเด็นแล้วก็วิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากร้านค้า และต่อมาก็ได้ข่าวว่ามาตบต่อยตีเมียดังกล่าว

ทางด้านนายทศพร ยั่งยืน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านกล่าวว่า 2 สามีภรรยาเป็นพ่อแม่เด็กหญิงที่เดินไปขอน้ำซุปจากร้านค้า จนเป็นข่าวโด่งดังและมีผู้ใจบุญนำสิ่งของมามอบให้รวมทั้งยังโอนเงินบริจาคเข้าบัญชี น.ส.สนิท ผู้เป็นแม่รวมเงินกว่าครึ่งล้านบาท แต่พ่อเด็กหญิงก็เอาเงินไปกินเหล้าจนเมาเละเทะก่อเรื่องขึ้นมา ต่อไปนี้ตนและผู้ใหญ่บ้านรวมทั้งตำรวจและแจ้งไปยังพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ชลบุรี เป็นพยานจะไปอัปเดตเงินในบัญชีว่ามีเท่าไหร่แล้วจะแบ่งเอาไว้สร้างบ้าน ซึ่งตอนนี้ได้เช่าที่วัดนาเขื่อนไว้แล้ว ส่วนที่เหลือก็จะแบ่งเป็นทุนการศึกษาของเด็กหรือลูก 3 คน และจะแบ่งอีกส่วนเอาให้ไว้ใช้ในส่วนประจำวันครอบครัว โดยต้องบังคับกันเลย ถ้าไม่ทำอย่างนี้เงินส่วนนี้คงไม่เหลือแน่ๆ  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook