"ใบเตย-ดีเจแมน" เป่าเค้กวันเกิดด้วยกัน เผยอาการลูกหลังติดโควิด งงเป็นได้ยังไง

"ใบเตย-ดีเจแมน" เป่าเค้กวันเกิดด้วยกัน เผยอาการลูกหลังติดโควิด งงเป็นได้ยังไง

"ใบเตย-ดีเจแมน" เป่าเค้กวันเกิดด้วยกัน เผยอาการลูกหลังติดโควิด งงเป็นได้ยังไง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจแมน เป่าเค้กวันเกิดให้ ใบเตย ผ่านไลฟ์ ส่งใจให้ลูกสาวหายป่วยเร็วๆ ยังงงลูกติดโควิดมาจากไหน 

เป็นวันเกิดที่ทำเอาเจ้าตัวบอกว่าทุกอย่างผิดแผนไปหมดสำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง ใบเตย อาร์สยาม ที่วานนี้ (24 มี.ค.) เป็นวันคล้ายวันเกิดของเธอ แต่ได้รับแจ้งจากทางคุณหมอว่าลูกสาว น้องเวทย์มนต์ ติดเชื้อโควิด-19 ต้องแอดมิทที่โรงพยาบาลเพราะลูกสาวมีไข้ตัวร้อนและหายใจเร็ว เรียกว่าหัวอกใจแม่ใจแทบขาดเลยทีเดียว เธอจึงตัดสินใจขออยู่ดูแลลูกด้วยตัวเอง 

และในค่ำคืนวาน ใบเตย ได้ไลฟ์ผ่านไอจีพร้อมหน้าลูกสาว ดีเจแมน สามีสุดที่รัก และน้องชาย ร้องแฮปปี้เบิร์ธเดย์เป่าเค้กวันเกิดกันผ่านหน้าจอ แม้ไม่ได้อยู่กอดกันเหมือนเช่นทุกปีแต่ความรักความอบอุ่นก็มีให้กันเหมือนเดิมเสมอ  

ซึ่งในระหว่างที่ไลฟ์นั้น ใบเตย บอกว่าเป็นเดือนที่ไม่โอเคมากๆ เศร้าทุกอย่าง ของก็หาย ลูกก็มาเป็นโควิด เป็นปีที่ไม่ดีมาตั้งแต่ต้นปีเลย แต่ชีวิตก็ต้องสู้ต่อไป วันนี้เลยต้องมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ที่โรงพยาบาล

นอกจากนี้ ดีเจแมน ได้ส่งกำลังใจให้ภรรยา พร้อมกับบอกเล่าว่าลูกสาวเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาได้ประมาณ 5-6 วัน เป็นไข้อาการเดียวกันเลย ตอนนั้นมีเจาะเลือดตรวจ PCR หาเชื้อโควิดทุกอย่างก็ปลอดภัยไม่เจอ แต่วันนี้ ( 24 มี.ค.) เวทย์มนต์ ตัวร้อนไข้ขึ้นก็เลยมาโรงพยาบาล แต่เรามั่นใจมากว่าลูกไม่เป็นหรอกเพราะไม่มีใครเป็น ปรากฏว่าไปสวอปขึ้นสองขีดเลยติดเชื้อ 

และเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความไว้ผ่านในอินสตาแกรมว่า "พ่อ อยากบอกว่า ไอ้…โควิด มึงมาติดกูดิ ไปติดหัวใจกูทำไม แต่มุมนึงพ่อก็ได้เห็นความรักของแม่ @bitoeyrsiam ของหนูนะลูก แม่เค้ายอมเสียสละทุกอย่างเพื่ออยู่ เคียงข้างหนู พ่อต้องถอย เพราะหน้าที่นี้แม่เค้าทำได้ดีกว่าพ่อแน่นอน เราระวังที่สุด ยังงงว่าลูกติดได้ไง พ่อขับรถวนอยู่แถว รพ.ได้ทั้งคืน พ่อทำได้แค่นั้น รักภรรยากับลูกนะ เดี๋ยวเจอกัน ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงครอบครัวเรา ด้วยหัวใจครับ ใบเตยคือแม่ที่ดีที่สุด รักหนูนะคะ เวทย์มนทุกคนรักหนูนะลูก พวกเราต้องผ่านมันไปให้ได้"

และทางด้าน ลุกซ์ น้องชายใบเตย ได้บอกเล่าอีกว่าทุกคนในบ้านได้ไปตรวจ PCR กันหมดแล้วทุกคนปลอดภัยไม่มีใครเป็น ณ ตอนนี้เวลานี้ยังไม่มีใครติด`

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ใบเตย-ดีเจแมน" เป่าเค้กวันเกิดด้วยกัน เผยอาการลูกหลังติดโควิด งงเป็นได้ยังไง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook