จ๊ะจ๋า เมิน..รักใหม่หัวใจยังมี เอส

จ๊ะจ๋า เมิน..รักใหม่หัวใจยังมี เอส

จ๊ะจ๋า เมิน..รักใหม่หัวใจยังมี เอส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่อกหักโซแซดจากหนุ่ม เอส - วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย พักใหญ่ ดูเหมือนสาวตาโต จ๊ะจ๋า - พริมรตา เดชอุดม จะหักห้ามใจได้แล้ว เพราะมีคนเห็นแอบควงหนุ่มตี๋เดินช้อปปิ้งด้วยกัน หวานเกินคําบรรยายเลยล่ะงานนี้

แต่สาวจ๊ะจ๋าก็ยังไม่พร้อมเปิดใจเสียที

"เป็นเพื่อนกันค่ะ ไม่มีอะไร ตอนนี้จ๊ะจ๋าไม่รีบน่ะค่ะ สําหรับเรื่องความรักถ้าใช่ก็ดูๆ กันไป แต่ที่ไม่ใช่ก็ต้องพูดตรงๆ ว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า ชัดเจนค่ะ ยังไม่ได้ดูใครเลยค่ะ ยังไม่ได้เป็นความรักที่เป็นรักแบบแฟน ก็คือเป็นเพื่อนคบคุยกันไปค่ะ เราทําธุรกิจด้วยกัน เป็นหุ้นส่วนออกแบบตกแต่งภายในด้วยกันค่ะ

ถ้าเกิดเห็นจ๊ะจ๋า ไปในที่ต่างๆ 2 คน ไม่ต้องแปลกใจค่ะ ไปทํางาน เค้าเทคแคร์ในฐานะเพื่อนคนหนึ่งที่จะทําได้ค่ะ จริงๆ ก็ไม่ถึงกับเป็นเพื่อนสนิทขนาดนั้น จ๊ะจ๋า มีพื่อนเยอะค่ะช่วงนี้ อย่างที่บอกว่ายังไม่พร้อมที่จะมีความรัก อยากทําอะไรแบบสุดเหวี่ยง

จ๊ะจ๋าจริงจังกับเรื่องความรักมากพอสมควรนะคะ ถ้าคบบอกไปแล้วว่าจะคบใครเซ้นส์เราจะบอกว่าคนนี้ใช่หรือไม่ใช่ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์อีกทีนึง ว่าเซ้นส์เราจะคิดถูกหรือเปล่า

ปิดใจหรอคะ ก็นิดหนึ่งค่ะ ก็คงใช้ชีวิตตามปกติ ก็ไม่ได้คิดจะปิดบัง ก็คงจะไปเดินห้าง ไม่ต้องแอบถ่าย เรามีโอกาสที่จะพัฒนากันได้ทุกเรื่อง และกับทุกๆ คน เพียงแต่ว่าจะขึ้นอยู่กับจังหวะของชีวิตของเรา ว่าอยู่ตรงไหนมากกว่า

ถ้ามีโอกาสจะพัฒนาเดี๋ยวจะบอกนะคะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook