กู้ภัยเล่านาทีเจอ "แตงโม นิดา" มีคนนำบทสวดใส่ถุงมาแขวน ทำพิธีเสร็จศพลอยมาเอง

กู้ภัยเล่านาทีเจอ "แตงโม นิดา" มีคนนำบทสวดใส่ถุงมาแขวน ทำพิธีเสร็จศพลอยมาเอง

กู้ภัยเล่านาทีเจอ "แตงโม นิดา" มีคนนำบทสวดใส่ถุงมาแขวน ทำพิธีเสร็จศพลอยมาเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กู้ภัยเล่านาทีเจอ "แตงโม นิดา" ใครไม่รู้นำบทสวด พวงมาลัย ผลไม้ ดอกบัวใส่ถุงมาแขวนไว้ ทำพิธีเสร็จศพลอยมาเอง ห่างจากโป๊ะแค่ 50 เมตร

ความคืบหน้าปฏิบัติการค้นหา แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารานักแสดงชื่อดัง ที่พลัดตกเรือลงกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ว่า เจ้าหน้าที่ได้เริ่มออกค้นหาตั้งแต่เวลา 06.00 น.ที่ผ่านมา แต่ยังไม่พบร่างของ แตงโม นิดา โดยจากประสบการณ์เชื่อว่าผ่านมานานกว่า30ชั่วโมง ร่างจะต้องลอยขึ้นมาทั้งตัว หากไม่ถูกสวะหรือมีอะไรพันธนาการไว้

ล่าสุด เวลาประมาณ 13.10 น. นักประดาน้ำพบร่างของ "แตงโม นิดา" ลอยอยู่กลางแม่น้ำ บริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ซึ่งใกล้เคียงจุดที่แจ้งว่าพลัดตก กู้ภัยยืนยันว่าชุดที่ใส่เหมือนตามที่รายงานข่าว ขณะนี้ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ หรือ น้ายอด ร่วมกตัญญู ได้เปิดเผยผ่านไลฟ์ถึงนาทีที่พบศพระบุว่า เมื่อเช้ามีผู้ไม่ประสงค์ออกน้ำนำถุงใส่ผลไม้ ส้ม ชมพู่ ดอกบัว และ พวงมาลัย 4 พวง มาแขวนไว้ที่โป๊ะใกล้จุดอำนวยการค้นหา ตอนแรกไม่มีใครสนใจ แต่ช่วงเที่ยงมีเจ้าหน้าที่คนหนึ่งอยากกินผลไม้เลยถามว่าเป็นถุงของใคร จึงดูในถุงพบว่ามีจดหมาย ระบุว่า ให้ผู้หญิงช่วยทำพิธี อ่านบทสวดตามที่เขียนมาให้ครบทุกหน้าแล้วนำพวงมาลัยดอกบัวในถุงลอยน้ำ แล้วจะพบร่าง

น้ายอด ระบุว่า อ่านในจดหมายดูแล้วก็ไม่เสียหลาย พอดี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางมาพร้อมกับผู้หญิงคนหนึ่งเลยขอให้ช่วยทำพิธี ซึ่งหลังจากผู้หญิงที่มากับ ส.ส.เต้ ลงเรือไปทำพิธีได้ไม่นาน ร่างของแตงโมก็ลอยมาเอง จุดที่พบห่างจากโป๊ะเพียง 50 เมตร ทั้งที่ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ค้นหากันมานานกว่า 30 ชั่วโมงแต่ไม่พบ โดยเบื้องต้น ร่างของแตงโมมีคราบดินเลนที่แผ่นหลัง สันนิษฐานว่าน่าจะจมลงไปใต้น้ำก่อนลอยขึ้นมา

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กู้ภัยเล่านาทีเจอ "แตงโม นิดา" มีคนนำบทสวดใส่ถุงมาแขวน ทำพิธีเสร็จศพลอยมาเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook