"ตอง ภัครมัย" รับเคยถูกบูลลี่หนักเรื่องอ้วน เสียใจหนัก ลั่นต้องผอมให้ได้

"ตอง ภัครมัย" รับเคยถูกบูลลี่หนักเรื่องอ้วน เสียใจหนัก ลั่นต้องผอมให้ได้

"ตอง ภัครมัย" รับเคยถูกบูลลี่หนักเรื่องอ้วน เสียใจหนัก ลั่นต้องผอมให้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินยุค 90 ที่มีผลงานเพลงอย่าง อยู่ดีดีก็อยากร้องไห้ ,กลัวเธอรู้ และอีกหลายเพลงที่ฮิตติดหูในยุคนั้น กับ ตอง ภัครมัย มาเปิดใจเคยถูกบลูลี่เรื่อง อ้วน หนักมาก และถูกทักว่าติสท์หนักไม่รับงาน เรื่องจริงจะเป็นยังไงไปฟังจากปากสาวตองกันเลยจ้าา

ตอง ภัครมัย : "เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบกิน ปล่อยตัวเองกินเต็มที่ จนน้ำหนักขึ้นถึง 30 โล จนมีคนทักว่าอ้วน เครียดมากนะช่วงนั้นรู้สึกว่าต้องหยุดพฤติกรรมการกินแบบนี้แล้ว และโดยส่วนตัวไม่ชอบให้ใครดูถูก เลยตัดสินใจใช้วิธีการเดิน คือเดินจากรัชดาไปพระราม 9 แทนการออกกำลังกาย เพราะการออกกำลังกายไม่เหมือนกันนะ บางคนต้องออกเยอะๆ ต้องให้หัวใจเต้นหนักๆ เพื่อที่จะลด แต่พี่ถ้าทำแล้วจะบีบหัวใจมากๆไม่ไหว ร่างกายพี่เป็นแบบนี้ตั้งแต่เด็กมันไม่ไหวจริงๆ แต่วิธีที่พี่ทำมันได้ผลจริงๆ นะจากน้ำหนัก 80 ปัจจุบันเหลือประมาณ 53 กิโลกรัม"

"ส่วนเรื่องที่มีคนมองว่าพี่ตองติส ไม่รับงาน ละครติดต่อมาก็ไม่รับ เราไม่ได้ถึงขนาดนั้นแต่แค่เป็นคนแปลกมากๆคนนึงอ่ะแหละ แค่บางช่วงบางเวลา อยากอยู่เฉยๆจริงๆ ไม่อยากทำอะไรเลยและตัวพี่เองเป็นนักร้องใช่มั๊ย แต่เวลาขับรถ หรืออยู่บ้านคือพี่ไม่เปิดเพลงเลยนะ และก็ไม่ชอบเที่ยวด้วย ซึ่งเวลาพี่อยู่บ้านสามาถนั่งเฉยๆมองดอกไม้ได้เป็นชั่วโมงๆเลยนะ"

" จริงๆ การทำงานของเราทุกอย่างมันเร็วพอได้อยู่กับตัวเองเลยอยากอยู่เฉยๆ นั่งนิ่งๆไม่ทำอะไร และคิดว่าตัวเองเป็นคน 2 ขั้วหรือเป็นโรคซึมเศร้าหรือเปล่าจนถึงขั้นต้องไปเจอหมอ เลยได้นั่งคุยกับเล่าพฤติกรรมต่างๆให้คุณหมอฟัง สรุปคือไม่ได้เป็นอะไร เพราะพี่ตองรู้ต้นเหตุ และรู้วิธีแก้ไขปัญหา แต่ไม่ได้ไปพบคุณหมอแค่ที่เดียว ไปหาถึง 3 ที่ จนคุณหมอต้องทักว่าสงสัยอยากเป็นนะเนี่ย แต่จริงๆ น่าจะเกิดจากอาการเหงา คนคุยก็ไม่มีสักคนเพราะตัวพี่เอง เป็นคนไม่ชอบไหนเลยไม่ค่อยได้มีโอกาสออกไปเจอใคร และเป็นคนเงียบและนิ่งมาก จนอาจจะทำให้คนคิดว่าจะไม่รู้จะเข้าหาเรายังไง แต่ก็ไม่ปิดโอกาสให้ใครเข้ามานะ ไม่ได้เปิดปิดกั้นตัวเอง

จะมีเรื่องราวอะไรแปลกๆจากสาวตองอีกมั๊ย ติดตามรายการย้อนหลังได้ที่“ปากต่อปาก”ทาง YOUTUBE : My Channel Official

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook