ส่องทะเบียนรถ เลขเด็ดงวดนี้ รถแท็กซี่พุ่งขึ้นเกาะกลาง ชนร้านอาหารข้างทาง ป้าเฉียดตาย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1703/8519138/sanook_thumbnail_1200x720-2.jpgแท็กซี่หักหลบรถเลนขวา พุ่งเสยร้านอาหารข้างทาง ป้าขายก๋วยเตี๋ยวรอดตายหวุดหวิด

    แท็กซี่หักหลบรถเลนขวา พุ่งเสยร้านอาหารข้างทาง ป้าขายก๋วยเตี๋ยวรอดตายหวุดหวิด

    2022-02-17T08:51:16+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เมื่อเวลา 04.45 น.วันที่ 17 ก.พ.65 ร.ต.อ.สัญญา เชียงมา รอง สารวัตร(สอบสวน)สน.สุทธิสาร รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถแท็กซี่พุ่งชนร้านขายอาหาร บริเวณช่วงปากซอยรัชดาภิเษก 22 ถนนรัชดาภิเษก ขาเข้า ทิศทางมุ่งหน้าแยกสุทธิสาร แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่จราจร สน.สุทธิสาร

    ที่เกิดเหตุบนฟุตปาธริมถนน พบรถแท็กซี่สาธารณะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทส-6916 กทม.สภาพด้านท้ายและหน้ารถพังยับเยินพุ่งชนเข้าไปบริเวณร้านขายส้มตำ โดยมีรถเข็นขายของ ป้ายโฆษณาริมถนน และท่อน้ำหัวจ่ายดับเพลิงริมฟุตปาธเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงบันทึกรวบรวมที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

    จากการสอบสวนนายเทพมงคล จันทร์หอม อายุ 27 ปีโชเฟอร์แท็กซี่ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถออกมาจากอู่แท็กซี่ ซอยรัชดาภิเษก 18 และขับรถวิ่งมาตามถนนรัชดาภิเษก ขาเข้าเพื่อหารับผู้โดยสาร ระหว่างขับรถอยู่ในช่องทางเลน 3 กลางถนนและกำลังจะเปลี่ยนเลนขวาสุด เพื่อจะลงอุโมงค์ลอดแยกสุทธิสาร จู่ๆได้มีรถยนต์วิ่งแซงมาด้วยความเร็วในเลนขวาสุด ด้วยความตกใจจึงหันพวงมาลัยรถหลบ ทำให้รถจะเสียหลักหมุนไปฟาดกับท่อหัวจ่ายน้ำดับเพลิงริมฟุตปาธ ก่อนที่รถจะพุ่งเสยเข้าไปในร้านขายอาหารริมถนนดังกล่าว ซึ่งขณะเกิดเหตุมีฝนตกถนนเปียกลื่นจึงทำให้รถหมุนลื่นไถล

    ด้านป้าน้อย อายุ 60 ปีแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวให้การว่า ขณะที่ตนกำลังยืนลวกเกี๊ยวอยู่หน้าร้านฯ ได้หันมองเห็นรถแท็กซี่เบรครถเสียงดังสนั่น ก่อนที่รถจะเสียหลักหมุนฟาดกับท่อหัวจ่ายน้ำดับเพลิงริมถนน และพุ่งเสยเข้าไปหน้าร้านขายส้มตำใกล้เคียงกัน ตนรู้สึกตกใจมากจึงกระโดดวิ่งหนีตาย คิดว่ารถแท็กซี่จะพุ่งเข้ามาในร้าน และโชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บ

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงแจ้งดำเนินคดีกับโชเฟอร์แท็กซี่ในข้อหา ขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ ปรับตั้งแต่ 400-1,000 บาท ตาม พ.ร.บ.จราจรทางบกต่อไป

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แท็กซี่หักหลบรถเลนขวา พุ่งเสยร้านอาหารข้างทาง ป้าขายก๋วยเตี๋ยวรอดตายหวุดหวิด