อินเทรนด์สีม่วงสะกดใจ

อินเทรนด์สีม่วงสะกดใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยนาฬิกาคอลเลกชั่นแทร็พพิซอยด์ออกมาให้สาวก อิซเซ่ มิยาเกะ ยลโฉมมาแล้ว 5 สี สีแดง, เขียว, ฟ้า, ขาว และดำ ล่าสุด ดารารัตน์ มหาดำรงค์กุล ประธานผู้บริหารสูงสุด บริษัท โทรคาเดโร ไทม์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์ อิซเซ่ มิยาเกะ ขอจับกระแส สีม่วง สีสันแรงวินเทอร์นี้ ให้ดีไซเนอร์เลือดใหม่ชื่อดังชาวญี่ปุ่น นาโอโตะ ฟูกาซาว่า ออกแบบสีใหม่ล่าสุดเป็น แทร็พพิซอยด์ ไวโอเล็ต ส่งตรงมาเอาใจแฟนพันธุ์แท้ในเมืองไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรก และเป็นเจ้าของก่อนใครในโลกเพียง 300 เรือนเท่านั้น ซึ่งเปิดตัวในปาร์ตี้ธีมสีม่วง วีวิดลี่ ไวโอเล็ต แทร็พพิซอยด์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ โรงแรมดรีม ซอยสุขุมวิท 15

งานเปิดตัวจัดให้มีการแสดงรูปแบบปาร์ตี้สนุกร้อมการแสดงศิลปะการเต้นรำ, อโครบาติก การเคลื่อนไหวร่างกายอย่างแข็งแรงโดยการนำกายกรรมผสมลีลาท่าเต้น และสีสันดนตรีแนวใหม่ผสานระหว่างเร็กเก้ และฮิปฮอป ระหว่างการแสดงแขกเหรื่อคนสำคัญที่พร้อมใจกันใส่สีม่วงมาร่วมงาน อาทิ พล.ต.ต.เทอดศักดิ์-ประพิณ รุจิรวงศ์ และครอบครัว, จรรยา สว่างจิตร, วี มาร์, รุจิตร สุธนะเสรีพร, บุรินทร์ วงศ์สงวน เป็นต้น ได้รับความ บันเทิงทางสายตา ควบคู่กับการนำเสนอนาฬิกาอิซเซ่ มิยาเกะ อย่างใกล้ชิด จนทำให้แฟนพันธุ์แท้ทั้งหลายใจละลาย จนต้องละลายเม็ดเงินจับจองเป็นเจ้าของกันคนละเรือนสองเรือน

ด้าน เตย มหาดำรงค์กุล ผู้บริหารฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท โทรคาเดโร ไทม์ จำกัด เผยว่า สีแทร็พพิซไวโอเล็ต เป็นสีใหม่ล่าสุดที่คุณแม่ เสนอไอเดีย และขอให้ดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นเป็นผู้ออกแบบให้เพื่อจำหน่ายเฉพาะเมืองไทย หลังผลิตออกมาถูกใจทางอิซเซ่ มิยาเกะ จึงติดต่อขอผลิตและวางจำหน่ายเพิ่มที่ประเทศญี่ปุ่น สำหรับคอลเลกชั่นแทร็พพิ ซอยด์ แปลว่า สี่เหลี่ยมคางหมู ได้รับแรงบันดาลใจในการดีไซน์จากรูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมู ส่วนหน้าปัดนาฬิกาตัวเลขและเส้นดีไซน์บริเวณด้านข้างเปรียบเสมือนระดับ ตัวเลขจำกัดความเร็วบนพื้นถนน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความท้าทาย และความเร็วของกีฬาแข่งรถ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook