"ลุงทวนสายเปย์" วอนสาวเสียงอ้อนคืนเงิน เดือนเดียวโอนกว่า 10 ครั้ง สูญเกือบแสน

"ลุงทวนสายเปย์" วอนสาวเสียงอ้อนคืนเงิน เดือนเดียวโอนกว่า 10 ครั้ง สูญเกือบแสน

"ลุงทวนสายเปย์" วอนสาวเสียงอ้อนคืนเงิน เดือนเดียวโอนกว่า 10 ครั้ง สูญเกือบแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเตรียมเรียกสอบสาวแสบตุ๋น "ลุงทวนสายเปย์" โอนเงินให้เกือบแสน ลุงเผยทำงานมา 30 ปี ซื้อวัว ซื้อทอง เก็บไว้ ไม่คิดว่าจะโดนหลอก

ความคืบหน้ากรณีที่ นายจำเริญ หรือ ทวน อายุ 53 ปี ชาวบ้าน ต.ละหานทราย อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ อาชีพเลี้ยงวัวและรับจ้างทั่วไป เข้าแจ้งความที่ สภ.ละหานทราย ว่าถูกหญิงสาวที่ติดต่อพูดคุยกันทางโทรศัพท์มือถือ แต่ไม่เคยเห็นหน้าหลอกให้โอนเงินให้หลายครั้ง อ้างจะมาใช้ชีวิตอยู่กับลุงทวนแบบคนรัก

จนลุงหลงเชื่อเอาเงินเก็บสะสมจากการทำงาน รวมทั้งขายวัว และขายสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท โอนไปให้มากกว่า 10 ครั้ง ภายในระยะเวลาเพียงเดือนเดียว รวมเป็นเงินกว่า 60,000 บาท แต่สุดท้ายกลับปิดมือถือหนีหายติดต่อไม่ได้  

ล่าสุด วันนี้ (12 ก.พ.) พ.ต.ท.มานพ ทองพลับพลา สารวัตร (สอบสวน) สภ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ก็ได้ทำการตรวจสอบพบว่า นายจำเริญ หรือ ลุงทวน ผู้เสียหาย ได้วานให้ร้านค้าโอนเงินไปให้หญิงสาวปลายสาวที่โทรศัพท์คุยกัน 2 ธนาคาร

จากการตรวจสอบบัญชีปลายทางของหญิงสาวที่นายจำเริญ หรือ ลุงทวน ให้ร้านค้าโอนเงินไปให้พบว่ามีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.มหาสารคาม ซึ่งก็จะได้ออกหมายเรียกมาสอบปากคำ ว่าเจ้าของบัญชีเป็นบุคคลคนเดียวกับที่หลอกให้ลุงทวนโอนเงินไปหรือไม่ หากเป็นคนเดียวกันและมีเจตนาหลอกลวงผู้เสียหาย ก็จะได้รวบรวมหลักฐานดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านนายจำเริญ หรือ ลุงทวนสายเปย์ พบว่า ลุงก็ใช้ชีวิตแบบสมถะ ดูแลแม่วัย 78 ปี ก็บอกว่า รู้สึกเสียใจแม้จะเพิ่งคุยกันทางโทรศัพท์ยังไม่เคยเห็นหน้าสักครั้ง   แต่ก็รู้สึกว่าหลงรักคิดว่าเขาจะมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยจริงๆ เพราะตนเองก็ยังโสด 

แต่เมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายหลอกเอาเงินไม่ได้จะมาอยู่ด้วยแบบคนรักตามที่เขาพูดในโทรศัพท์ ตนก็จำเป็นต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่หากฝ่ายหญิงคืนเงินให้ก็จะไม่เอาเรื่อง แต่ก็รู้สึกใจหายเพราะเก็บที่โอนให้ฝ่ายหญิงตนเก็บสะสมจากการทำงานมากกว่า 30 ปี ซื้อวัว ซื้อทองเก็บไว้ ไม่คิดว่าเขาจะมาหลอกแบบนี้  

ด้าน นางเกิน อายุ 78 ปี แม่ของนายทวน บอกว่า เห็นลูกคุยโทรศัพท์ รู้ว่าคุยกับผู้หญิง แต่ก็ไม่เคยเห็นหน้ากันเลย แต่ไม่คิดว่าลูกชายจะไปโอนเงินให้เขา ที่ผ่านมาเคยมาขอยืมแม่ 5,000 บาท  แม่ก็ไปหามาให้เพราะคิดว่าลูกคงจะรักเขาจริง เพราะลูกก็ยังโสด คงอยากมีครอบครัวเหมือนคนอื่นเขา

ลูกชายเป็นคนซื่อๆ ไม่ดื่มเหล้าสูบบุหรี่ ขยันทำงานเก็บเงิน ก็สงสารลูกที่มาถูกหลอกแบบนี้ ก็อยากจะฝากถึงฝ่ายหญิงให้เอาเงินมาคืนลูกชายตนเองด้วย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ลุงทวนสายเปย์" วอนสาวเสียงอ้อนคืนเงิน เดือนเดียวโอนกว่า 10 ครั้ง สูญเกือบแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook