ตำนานบทใหม่ ลุงเลี้ยงวัวสายเปย์ ช้ำสาวเสียงอ้อนหลอก เสียเกือบแสนแขนไม่ได้จับ

ตำนานบทใหม่ ลุงเลี้ยงวัวสายเปย์ ช้ำสาวเสียงอ้อนหลอก เสียเกือบแสนแขนไม่ได้จับ

ตำนานบทใหม่ ลุงเลี้ยงวัวสายเปย์ ช้ำสาวเสียงอ้อนหลอก เสียเกือบแสนแขนไม่ได้จับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงทวนสายเปย์ สุดช้ำ ถูกสาวแสบโทรคุยตีสนิท บอกจะมาอยู่กินด้วย โอนเงินเปย์รัวๆ สูญเกือบแสน สุดท้ายปิดมือถือหนี   

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (11 ก.พ.) นายจำเริญ หรือ ทวน อายุ 53 ปี ชาวบ้าน ต.ละหานทราย อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ อาชีพเลี้ยงวัวและรับจ้างทั่วไป ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ละหานทราย ว่าถูกหญิงสาวที่ติดต่อพูดคุยกันทางโทรศัพท์มือถือ แต่ไม่เคยเห็นหน้า หลอกให้โอนเงินให้หลายครั้ง  อ้างจะมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยเพราะลุงยังโสด จนสูญไปกว่าหกหมื่นบาทสุดท้ายปิดมือถือหนีหายติดต่อไม่ได้   

โดย นายจำเริญ หรือ ลุงทวนสายเปย์ เล่าให้ฟังว่า เมื่อประมาณหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ช่วงสายๆ มีผู้หญิงคนหนึ่งโทรศัพท์เข้ามาในมือถือของตนเอง พอรับสายก็บอกว่าโทรผิดเบอร์จึงวางสายไป แต่พอประมาณ 2 ทุ่มวันเดียวกัน ก็โทรเข้ามาอีกรอบ และทำทีชวนคุยถามว่าอยู่กับใคร มีครอบครัวหรือยัง พอตนบอกว่าอยู่คนเดียวยังไม่มีครอบครัว หญิงสายคนที่โทรมาก็พูดตีสนิทไปเรื่อย

จากนั้นก็โทรมาเรื่อยๆ แนะนำตัวเองว่า ชื่อแอน อายุ 27 ปี แต่ไม่ได้บอกว่าอยู่ที่ไหน จังหวัดอะไร ระยะหลังโทรมาจะพูดจากออดอ้อน เสียงอ่อนเสียงหวาน บอกว่าชอบลุงอยากจะเป็นแฟนกับลุง และจะมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยที่บ้านของลุง

จนลุงหลงเชื่อคำพูดของหญิงสาวคนดังกล่าว ทั้งที่ไม่เคยเห็นหน้าเลยแม้แต่ครั้งเดียว แค่คุยกันทางโทรศัพท์เท่านั้น แต่ลุงทวน บอกว่าแค่ได้ยินเสียงก็หลงหัวปักหัวปำแล้ว

กระทั่งผู้หญิงคนดังกล่าวเริ่มบอกให้ลุงโอนเงินให้ อ้างว่าเดือดร้อนเรื่องนั้นเรื่องนี้บ้าง ลุงก็หลงเชื่อโอนไปให้หลายครั้งๆ ละหลักพัน แต่เนื่องจากลุงอ่านหนังสือไม่คอยออกเขียนก็ไม่ได้ จึงเอาเงินสดที่ตนเองเก็บสะสมไว้ ไปวานให้ร้านค้าที่รับโอนเงินช่วยโอนให้ ก็โอนไปหลายสิบครั้ง เพราะหญิงสาวคนที่โทรมาจะให้ความหวังตลอดว่าจะมาใช้ชีวิตอยู่ด้วย จึงทำให้ลุงทวนตายใจ 

ล่าสุด เมื่อช่วงปลายเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา หญิงสาวคนดังกล่าวได้โทรมาหาลุงทวน หลอกว่ากำลังจะขับรถมาหาที่ อ.ละหานทราย โดยบอกว่ามาถึง จ.นครราชสีมาแล้ว แต่รถเกิดเสีย จึงขอให้ลุงช่วยโอนเงินไปเป็นค่าซ่อมรถ 18,000 บาท ลุงก็หลงเชื่อโอนไปให้อีก

แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อหญิงคนดังกล่าวได้อีก โทรไปก็ปิดสาย จึงเชื่อว่าถูกหลอกจึงได้ไปปรึกษาผู้ใหญ่บ้าน ก่อนจะแนะนำให้มาแจ้งความ ส่วนเงินที่โอนไปให้หญิงคนดังกล่าวก็เป็นเงินจากการทำงานที่เก็บสะสมไว้ ล่าสุด ก็ขายวัว 2 ตัว และสร้อยทองอีก 1 บาท เพราะคิดว่าเขาจะมาใช้ชีวิตอยู่กับตนเองจริงๆ

ลุงทวน ยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมาก็เคยมีผู้หญิงเข้ามาหาหลายคน แต่ตนเองไม่ชอบเพราะยังไม่ถูกสเปค แต่พอกับผู้หญิงคนนี้แค่ได้คุยกันทางโทรศัพท์ก็รู้สึกชอบ เพราะเขาพูดเพราะ ออดอ้อน 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมข้อมูลหลักฐานการโอนเงิน ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ามีการโอนไปให้หญิงสาวหลายสิบครั้งครั้งละ 1,000–2,000 บาท ล่าสุด โอน 18,000 บาท รวมทั้งสิ้นประมาณ 6 หมื่นกว่าบาท ซึ่งก็จะได้เรียกหญิงสาวคนดังกล่าวมาสอบปากคำต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตำนานบทใหม่ ลุงเลี้ยงวัวสายเปย์ ช้ำสาวเสียงอ้อนหลอก เสียเกือบแสนแขนไม่ได้จับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook