รอง ผบ.ตร เร่งล่าคนร้ายคดี "เคธี ฮุมเมิลส์" แม้ผู้เสียหายไม่ประสงค์ดำเนินคดี

รอง ผบ.ตร เร่งล่าคนร้ายคดี "เคธี ฮุมเมิลส์" แม้ผู้เสียหายไม่ประสงค์ดำเนินคดี

รอง ผบ.ตร เร่งล่าคนร้ายคดี "เคธี ฮุมเมิลส์" แม้ผู้เสียหายไม่ประสงค์ดำเนินคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบ.ตร. เร่งล่าโจรขโมยมือถือและทำร้ายร่างกาย ภรรยา "มัทซ์ ฮุมเมิลส์" นักฟุตบอลชื่อดัง แม้ผู้เสียหาย ไม่ประสงค์ดำเนินคดี

จากกรณี Ms.Catherine Hummels นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ถูกคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ทำร้ายร่างกายและชิงเอาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Iphone 12 Pro Max ของผู้เสียหาย และได้หลบหนีไป เมื่อวันที่ 5 ก.พ.65 เวลาประมาณ 21.00 น. ที่บริเวณชายหาดนาใต้ ห่างจากโรงแรมอลีนตา ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จว.พังงา เขตพื้นที่รับผิดชอบ สภ.โคกกลอย จว.พังงา

ล่าสุด พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.(สส) เดินทางไปยัง ศปก.สภ.โคกกลอย จว.พังงา เรียกประชุมติดตามเร่งรัด สืบสวนสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าว โดยมี พ.ต.อ.ศิริศักดิ์ ลงพะโยม รอง ผบก.ภ.จว.พังงา, พ.ต.อ.อำพล จันทพูล ผกก.โคกกลอย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ตรวจคนเข้าเมือง ฝ่ายสืบสวน และข้าราชการที่เกี่ยวข้องร่วมประชุม ณ ศปก.สภ.โคกกลอย จว.พังงา

สำหรับคดีนี้พนักงานสอบสวน รับแจ้งเหตุ นทท ถูกทำร้ายร่างกาย พฤติการณ์กล่าวคือ ขณะที่ Ms.Catherine Hummels ได้เดินอยู่บริเวณชายหาดนาใต้ ห่างจากโรงแรมที่พักของผู้เสียหาย ประมาณ 800 เมตร ได้มีชายไม่ทราบชื่อ เข้ามาต่อยที่บริเวณด้านหลัง จนผู้เสียหายล้มลง และได้ฉวยโอกาส เอาโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ iPhone รุ่น 12 pro max ของผู้เสียหายและหลบหนีไป และผู้เสียหายได้รับรอยช้ำบริเวณแขนซ้าย จำนวน 1 รอย

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้เสียหาย ไม่สามารถจดจำตำหนิรูปพรรณ ของผู้ก่อเหตุได้ เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุ ไม่มีแสงสว่างเพียงพอ และ ผู้เสียหาย ไม่ประสงค์ดำเนินคดีแต่อย่างใด อีกทั้งยังไม่สะดวกในการให้การต่อพนักงานสอบสวนเนื่องจากต้องเดินทางกลับไปต่างประเทศ ในเวลา 00.10 น. และ ไม่ประสงค์ให้ชื่อของตนปรากฎในสื่อต่างๆ จึงได้มอบหมายให้ Mr.Simon Regauer ล่ามภาษาไทย เป็นผู้จัดการแทนตน พนักงานสอบสวนจึงได้ให้ผู้เสียหายทำหนังสือมอบอำนาจ และ ได้ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนผู้เสียหายจะได้เดินทางไปยังสนามบินต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook