วินาทีชีวิต! "ภรรยาฮุมเมิลส์" เผยเหตุระทึกโดนคนร้ายลอบตีหัวปล้นทรัพย์ในไทย (ภาพ)

วินาทีชีวิต! "ภรรยาฮุมเมิลส์" เผยเหตุระทึกโดนคนร้ายลอบตีหัวปล้นทรัพย์ในไทย (ภาพ)

วินาทีชีวิต! "ภรรยาฮุมเมิลส์" เผยเหตุระทึกโดนคนร้ายลอบตีหัวปล้นทรัพย์ในไทย (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวใหญ่ที่ประเทศเยอรมนี และกระทบภาพลักษณ์การท่องเที่ยวประเทศไทยอย่างจัง เมื่อ เคธี ฮุมเมิลส์ ภรรยาของ มัตส์ ฮุมเมิลส์ กองหลังตัวเก๋าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยว่าโดนทำร้ายร่างกายและปล้นทรัพย์ที่ประเทศไทย

เคธี วัย 34 ปี โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม cathyhummels ว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นขณะที่เธอเดินทางมาถ่ายงานที่จังหวัดติดทะเลแห่งหนึ่งของไทยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยแคปชั่นว่า "มีบางอย่างที่เลวร้ายเกิดขึ้นกับชีวิตฉัน ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าฉันจะรอดชีวิตหรือไม่ แต่ฉันมีเหตุผลที่จะต้องสู้ต่อไปเพื่อคนที่ฉันรัก"

นอกจากนี้ เธอยังได้ให้สัมภาษณ์รายละเอียดกับสื่อบ้านเกิดอย่าง Stern ด้วยว่า "ในวันสุดท้ายของทริปนี้ ฉันอยากพักผ่อน จึงออกไปเดินเล่นอยู่คนเดียวที่บริเวณชายหาด"

"จากนั้นฉันก็ถูกตีเข้าที่ศีรษะจากด้านหลัง คนร้ายตีฉันหลายครั้ง เมื่อถึงจุดหนึ่ง ฉันตระหนักว่านี่เป็นเรื่องของความเป็นและความตาย ทำให้ฉันต้องทำอะไรบางอย่าง"

"ฉันบอกว่า อยากได้อะไรก็เอาไปเลย แต่อย่าทำร้ายฉัน แล้วคนร้ายก็ฉกเอาโทรศัพท์มือถือของฉันก่อนวิ่งหนีไปในความมืด ส่วนฉันก็รวบรวมกำลังทั้งหมดแล้ววิ่งกลับไปที่โรงแรม"

"นี่เป็นเหตุการณ์ที่ตื่นเต้นที่สุดในชีวิต ในแง่ของความโชคร้าย วินาทีนั้นฉันคิดถึงแต่ลูกชาย ฉันจะไม่มีวันลืมมันเลย"

เคธี ได้รับการช่วยเหลือด้วยการปฐมพยาบาลจากทางโรงแรมก่อนจะได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เธอไม่อยู่รอฟังความคืบหน้าของคดี ก่อนจะรีบบินไปที่ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ต่อทันที

สำหรับ เคธี และทีมงานจำนวนหนึ่งเดินทางมาประเทศไทยเพื่อถ่ายทำรายการ Battle of Reality Stars ซีซั่นใหม่ เป็นเวลา 3 สัปดาห์ ซึ่งเธอถือเป็นหนึ่งในอินฟลูเอนเซอร์คนดังของเมืองเบียร์ และมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 6.6 แสนคน

ด้านชีวิตรัก เธอแต่งงานกับ ฮุมเมิลส์ ตั้งแต่ปี 2015 และมีพยานรัก 1 คน ได้แก่ ลุดวิก ลูกชายวัย 4 ขวบนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ วินาทีชีวิต! "ภรรยาฮุมเมิลส์" เผยเหตุระทึกโดนคนร้ายลอบตีหัวปล้นทรัพย์ในไทย (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook